Chúng ta đều biết Paula’s Choice là một thương hiệu nổi tiếng dựa theo những lời khuyên của chủ nhân nó. Trong quyển sách của mình, Paula cung cấp các nghiên cứu cũng như danh sách các thành phần cần thiết để chăm sóc da hiệu quả. Vậy cụ thể mỹ phẩm Paula’s Choice có gì đặc biệt ?

1.Bao bì có thể tái chế

85% sản phẩm của Paula’s Choice được đóng gói bằng các vật liệu tái chế. Hầu hết các chai nhựa, ống, và lọ của Paula’s Choice có thể được tái chế với chủng loại nhựa dán nhãn là nhựa PET nhựa HDPE. Thậm chí các nắp hộp có thể sử dụng lại dưới dạng nhựa PP truyền thống,  Ngay cả những tờ hướng dẫn sử dụng cũng tuân thủ ” Quy định Xanh ” này.

2. Sản phẩm dùng hàng ngày thân thiện .

Paulas choice earth sourced perfectly natural hydralight shine free daily mineral complex

Những sản phẩm bạn có thể dùng 1-2 lần / ngày  , đó là những chất tẩy rửa gel, bọt mà độc đáo mà không tước da của bạn, hoặc là chất chống oxy hóa và chất giữ ẩm thực vật chỉ giúp loại bỏ bất kỳ tạp chất còn sót lại tât cả đều không  đem lại sự khó chịu nào cả.

Nếu bạn muốn có đủ hydrat hóa cân bằng và bảo vệ khỏi tia UV  cho một ngày cần  chống lại cái nắng oi bức thì những sản phẩm dưỡng ẩm này có chỉ số SPF cao hơn hẳn so với các đối thủ cùng dòng.

3. Các sản phẩm chăm sóc da đặc thù .

paulas-choice-skin-perfecting

Skin Perfecting 2% BHA Gel : Bạn có thể  để lớp này theo trang điểm tùy ý mà không gặp sự cố nào. Lớp gel  rất mỏng bạn gần như không thể cảm thấy nó khi nó đã khô. Điều này luôn cần có cho  kem dưỡng da và 2% là hợp lý hoàn hảo.

Resist Daily Smoothing Treatment 5% AHA :  Hoàn toàn có lợi ích tẩy da chết tuyệt vời đã giúp ứng dụng ban ngày của bạn về 2% BHA , nó thực sự thâm nhập vào lỗ chân lông , giống như một cú hích từ từ đẫy mụn đầu đen ra ngoài và không gây dị ứng.

Resist BHA 9 Treatment : Chỉ  cần sử dụng lên điểm phiền hà nhất của bạn vào ban đêm,  Và  mụn đầu trắng  gần không tồn tại trên khuôn mặt của bạn . Với kem trị mun, thời gian là yếu tố then chốt nhất , vì sáng ra bạn đã quay về với cuộc sống rồi.

4. Thay lời kết

Đối với chất lượng và những hiệu quả đằng sau sản phẩm nêu trên, một điểm đáng chú rằng toàn bộ dòng của Paula có giá cực kỳ tốt. Làn da của bạn không phải là một trong những-size-fits-tất cả, vì vậy nó là tốt đẹp để có thể kết hợp chính xác những gì tôi cần từ một vài loại sản phẩm khác nhau, nhưng bạn cũng có thể gắn bó với các sản phẩm trong một thể loại duy nhất nếu bạn cần.

Một điều tôi thích là bạn có thể mua mẫu có kích thước của hầu hết các sản phẩm của mình – và điều đó làm cố gắng cho họ dễ dàng hơn nhiều. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý cho da của mình.