Nàng cá tính  mấy, gặp Orchard Perfumes & Cosmetics cũng phải “đổ”!

Vì Orchard Perfumes & Cosmetics biết rằng nàng cá tính tự tin

Vì Orchard Perfumes & Cosmetics hiểu nàng thích độc đáo phá cách

Orchard Perfumes & Cosmetics làm nàng hài lòng từng chân tơ kẽ tóc

Với những hương thơm dộc lạ với các nốt hương ngẫu hứng, Orchard Perfumes & Cosmetics tin rằng bạn sẽ nổi bật với chất riêng bản thân cùng những mùi hương dưới đây.

 

1. Thierry Mugler Alien

Alien mang đến hương thơm của sự quyền bí và gợi cảm, một mùi hương hấp dẫn chứa đựng tinh hoa của sự hoàn hảo. Thierry Mugler Alien mở đầu bằng sự mê hoặc tột đỉnh của hương lài Sambac có nguồn gốc từ Ấn Độ vừa quyến rũ vừa toát lên vẻ bí ẩn phương Đông kết hợp cùng hoa lài. Kế đến là hương tươi mát tựa ánh ban mai, mang hào quang soi đường dẫn lối cho tâm hồn bạn, và cuối cùng là hương hổ phách trắng cho bạn một cảm giác lắng đọng, dịu dàng.

 

2. Bộ đôi Good Girl Velvet Fatale và Good Girl Glitter Collector 

Good Girl Velvet Fatale xuất hiện với hình dáng đặc trưng của dòng Good Girl, chiếc giày cao gót điệu đà trong một màu đỏ kiêu sa đệm thêm chiếc gót màu vàng sang trọng tạo điểm nhấn khác lạ và táo bạo. Good Girl Velvet Fatale là sự bùng nổ của hoa trắng với hoa huệ và hoa nhài Sambac kết hợp với sự tương phản của cacao mạnh mẽ và đậu tonka tạo ra sự hấp dẫn không thể cưỡng lại.

Với các thành phần tương đối giống với phiên bản cũ nhưng tầng hương giữa và hương cuối được gia giảm thêm các thành phần độc đáo tạo nên hương khó quên là rễ cây diên vĩ và hương ấm của gỗ canda cùng sự ngọt ngào của vanilla. Good Girl Glitter Collector được trang trí với điểm nhấn lấp lánh như ngôi sao chiếu sáng trên bầu trời sắc xanh huyền ảo. 

 

3. Paco Rabanne Olympea Intense

Paco Rabanne Olympea Intense được ví như đại diện nữ thần ngày nay mang vẽ đẹp huy hoàng với hương vị mặn ngọt ngào kết hợp với hổ phách sâu táo bạo và cuốn hút.

 

4. Marc Jacobs Decadence Eau So Decadent

Marc Jacobs Eau So Decadent  là phiên bản hoàn hảo cho ban ngày và cả ban đêm, mang đến một phong cách đầy nữ tính, vui vẻ nhưng vẫn không kém phần sang trọng, quyến rũ. Decadence Eau So Decadent với hương trái cây và hoa tươi rực rỡ để tạo ra một tổng thể hương thơm nữ tính quyến rũ, trong khi hổ phách trắng  thu hút, nồng nàn.

 

5. Twilly d’Hermès

Twilly d’Hermès là nước hoa dành cho những phụ nữ trẻ và lấy cảm hứng từ sự tự do và sự sáng tạo. Twilly d’Hermès được  phát triển dựa trên các note hương bao gồm gừng, hoa huệ và gỗ đàn hương đầy sáng tạo và phá cách.

 

TOP 5 nước hoa phong cách chỉ là một số nhỏ trong số chiến thuật Orchard Perfumes & Cosmetics chinh phục trái tim nghệ thuật của các nàng cá tính. Đến ngay showroom để trải nghiệm ngay quy trình cưa đổ quý cô cá tính từ ORCHARD.