Bạn muốn tăng thêm sự tự tin? Bạn muốn mình tỏa sáng với chính phong cách của mình? Bạn muốn bạn trong mắt mọi người sẽ như thế nào? Con người trong cuộc sống hiện đại ngày nay càng nâng cao mong muốn tạo dựng hình ảnh của mình thật khác biệt, không chỉ qua trang phục mà từ chi tiết nhỏ nhất, tinh tế nhất như mùi hương trên người bạn đấy. Nhân ngày 20/10 sắp đến, hãy cùng Orchard đi qua những bức chân dung của từng nàng hương. Đây là “Series Phong Cách” chỉ dành cho “Phụ Nữ Chúng Mình” thôi nhé!

Phong cách dịu dàng là bức tranh mà Orchard sẽ khắc họa đầu tiên. Chắc hẳn khi nói về phái đẹp thì nét tính cách nhu mì nho nhã là nét truyền thống đã in đậm vào ký ức của mỗi người. Bất kỳ ai khi nhìn thấy nét đẹp ngọt ngào cũng đều thấy đáng yêu và muốn gần gũi đúng không? Đi cùng nét tính cách ấy sẽ là các mùi hương cũng ngọt ngào không kém.

1.Cabotine Rose:

Mùi hương giản dị với hương hoa cỏ cây trái thật đáng yêu vô cùng dành cho các cô nàng ưa chuộng phong cách dịu dàng và tươi tắn. Hương hoa cỏ trái cây nên thành phần chính tạo nên hương nước hoa là các loài hoa như hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa trinh nữ, hoa huệ trắng, hoa cam và các loại trái mọng nước như quýt hồng và lê thanh khiết, tất cả được khắc trầm xuống để giữ hương vị đặc sắc nhờ vào gỗ đàn hương, xạ hương và cỏ hương bài. Bạn sẽ như đang đi giữa trời xuân ấm áp, tươi mát và đầy sức sống khi có Cabotine Rose đi cùng.

cabotine-rose

2.Cabotine De Gres:

Cùng chung nhà Gres với Cabotine Rose nhưng thay vì mang hương hoa hồng thì hương hoa lài và hoa huệ trắng là nổi bật nhất trong Cabotine De Gres. Tât cả các loài hoa trong Cabotine De Gres pha trộn với nhau tạo nét hương thơm quyến rũ khác lạ, mang lại cảm giác tự tin và nồng thắm cho người sử dụng.

cabotine-de-gres

3.Lancôme Miracle:

Nhắc đến dòng hương nước hoa trẻ trung nữ tính thì không thể bỏ qua hương PHÉP MÀU của Lancôme – MIRACLE. Người phụ nữ có nét đẹp thanh tao được khắc họa rất sắc sảo trong từng biến tấu của hương thơm. Quả vải, lan Nam Phi mở ra dẫn lối để có thể cảm nhận rõ hương vị của các loại gia vị độc đáo cùng hòa mình với hoa mộc lan, quả quýt, hoa nhài, cuối cùng khúc ca như từng bước nhẹ nhàng lắng đọng cùng hổ phách, xạ hương.

lancome-miracle

4.Lancôme Tresor In Love:

Tresor In Love – Một câu chuyện tình yêu lãng mạn cho những tâm hồn lãng mạn. Là sự kết hợp của cam bergamot, xuân đào và lê ngọt ngào, thêm một chút quyến rũ của hoa hồng vùng Ả Rập Saudi, hòa nhã mềm mại trên lớp xạ hương và gỗ tuyết tùng. Trésor  In Love dịu nhẹ,  nữ tính, dễ chịu mà không quá ngọt, như là một điểm nhấn trong sự xanh sắc mơn mởn của mùa xuân, mùa của tình yêu mới chớm. Có Tresor In Love cùng quẩn quanh bên bạn, hãy cảm nhận những gì bạn xứng đáng được nhận nhé.

lancome-tresor-in-love

5. Versace Bright Crystal:

Tươi mát sản khoái nhưng không kém phần thu hút bởi vẻ ngọt ngào đầy nữ tính là những cảm từ để đánh giá Versace Bright CrystalVersace Bright Crystal mang trong mình hương thơm mát dịu của cam yuzu, lựu tươi mọng, đắm mình cùng với sức gợi của mẫu đơn, mộc lan, xạ hương và hổ phách là nốt cuối cùng tạo nên dấu ấn ấm áp cho tổng hòa hương vị . Khúc ca thanh xuân tươi đẹp được tấu lên làm nổi bật nàng với phong cách dịu dàng tao nhã.

versace-bright-crystal

6.Guess Women:

Hương táo xanh cùng một chút hương cam chanh pha trộn với mộc lan, mẫu đơn và lan Nam Phi đem đến một cảm giác nhẹ nhàng tinh tế, nhưng cái cuốn hút quyến rũ chính là lớp hương cuối tạo bởi gỗ và xạ hương là lớp giữ lại lâu nhất trên da. Guess Women sự kết hợp mềm mại, nữ tính, khá chỉnh chu cho các cô nàng muốn diện mạo mới cho phong cách của mình.

guess-women

7.Elizabeth Arden Green Tea:

Hương nước hoa sẽ không làm bạn thất vọng khi mang đến sự thanh lọc tươi mới cho cảm giác ngay tại nhà, hay tại các spa cao cấp. Liệu pháp hương thơm này sẽ đưa các thảo mộc mơn trớn trên cơ thể bạn, một cách nhẹ nhàng, tinh khiết. Kích thích các giác quan của cơ thể cho một sự sản khoái vô tận, nhưng lại có hương thơm tự nhiên như của chính cơ thể người sử dụng.

elizabeth-arden-green-tea

8.Teo Cabanel Hegoa:

Teo Cabanel Hegoa mang mùi vị của Gió, lúc nhẹ nhàng, lúc sôi động và mạnh mẽ. Vì vậy, Hegoa là loại nước hoa phù hợp với tất cả các mùa và tất cả các dịp. Hegoa mở ra với hương đầu bất ngờ của chanh, cam bergamot và quýt. Hương trung tâm khá phức tạp, kết hợp bởi sự hào phóng tinh tế của hoa hồng với cá tính của trà xanh. Một dấu ấn khó quên khi mà gỗ trà trộn tuyệt vời với hổ phách và xạ hương cùng làm nền cho hương cuối. Kín đáo nhưng tự nhiên là phong cách của Teo Cabanel Hegoa.

teo-cabanel-hegoa

9. Miss Dior Bloomin Bouqet:

Bằngsự tinh tế nhẹ nhàng, Miss Dior Bloomin Bouqet đi qua từng lớp bắt đầu với hương cam quýt tươi sáng trong lành, rồi sau đó là cảm hứng từ mùa xuân với các loài hoa quả, gút lại là một kết nối hoàn thiện giữa xạ hương trắng tinh tế. Tất cả đều thể hiện sự thanh lịch, nữ tính đầy dịu dàng của cô nàng e ấp, nhưng không kém phần gợi cảm.

miss-dior-bloomin-bouqet

10.Moschino Cheap & Chic Light Clouds:

Thiết kế và cả mùi hương của Moschino Cheap & Chic Light Clouds đều nhẹ nhàng, mềm mại như đám mây. Đúng như nhóm hương của nó, hương thơm hoa cỏ trái cây thực phẩm cứ từng chút từng chút một bay lượn vòng quanh tạo nên tiết tấu khá đặc sắc. Có đào, có hương lục xanh ngát, có các loài hoa nhài, hồng, sen, anh thảo, có vani ngọt, xạ hương cùng hổ phách, tất cả như kết đôi hòa quyện vào nhau cho ra một cảm xúc mùa xuân dịu ngọt. Tuyệt vời trong hạnh phúc.

cheap-chic-light-clouds