Halloween mặc dù là một dịp lễ của phương Tây nhưng với tính độc đáo, tươi vui thì ngày Hallowwen đã dần trở nên quen thuộc đối với người Việt Nam, đặc biệt là với giới trẻ. Cũng trong ngày Halloween bạn sẽ có thể tự do thỏa sức sáng tạo của mình hóa thân thành những nhân vật mà bạn yêu thích không chỉ với trang phục hay những chiếc mặt nạ mà còn có thể là bằng những mùi hương nước hoa.

LADY GAGA FAME

Trước khi cho ra mắt dòng nước hoa này đã có thông tin cho rằng đây sẽ là chai nước hoa kết hợp mùi máu và mùi tinh trùng, một mùi hương lập dị như chính phong cách độc đáo của Lady Gaga. Và khi chính thức ra mắt thì có vẻ như những ai mong đợi một chai nước hoa với hương thơm “quái dị” như lời quảng cáo thì có lẽ họ sẽ thất vọng. Lady Gaga Fame là sự kết hợp chủ đạo của quả đào, mật ong, phong lan đen và hoa nghệ tây mang đến một hương thơm khá ngọt ngào và quyến rũ. Tuy hương thơm không thật sự ấn tượng như mong đợi nhưng với thiết kế độc đáo đầy ma quái của những móng vuốt kim loại và đặc biệt là dung dịch nước hoa mang một màu đen huyền bí, Lady Gaga Fame vẫn sẽ là một chai nước hoa rất đáng để bạn sử dụng vào những buổi tiệc tối hoặc khi xuống phố trong ngày Halloween.

lady_gaga___fame___wallpaper_by_jayysonata-d5e4wnk copy
Lady Gaga Fame

KATY PERRY PURR

Nếu như trong dịp Halloween này bạn muốn hóa thân mình thành một cô nàng Cat Women thì hãy chọn ngay Katy Perry Purr. Đây là hương thơm ngọt ngào của quả đào, hoa nhài, hoa hồng, lan nam phi, hổ phách, vani và gỗ đàn hương. Katy Perry Purr mang đến cho bạn tinh thần tươi trẻ đầy tinh nghịch nhưng cũng rất gợi cám một cách đầy hoang dại như một cô mèo hoang đỏng đánh lướt nhẹ trong đêm tối đi săn tìm “chàng trai” trong mộng của mình giữa bóng đêm tĩnh lặng.

KATY-PERRY-PURR2
Katy Perry Purr

BRITNEY SPEARS FANTASY

Fantasy là dòng nước hoa rất thành công của cô công chúa nhạc POP Britney Spears, tất cả những phiên bản của hương thơm này đều chứa đựng hương vị ngọt ngào như những viên kẹo theo trò chơi truyền thống “Cho kẹo hay là ghẹo” trong ngày lễ Halloween. Những cô gái trẻ trung, nữ tính chắc chắn sẽ dễ dàng bị chinh phục với dòng nước hoa Fantasy không chỉ bởi mùi hương quyến rũ đến mê hoặc này mà còn bởi thiết kế lấp lánh những sắc màu mang đậm hơi thở của mùa Halloween.

IMG_7937

HUGO BOSS DEEP RED

Khoác lên mình một màu đỏ thẫm huyễn hoặc như sắc máu, Hugo Boss Deep Red là một mùi hương khá gợi tình dành cho những cô nàng tự tin, hiện đại và đầy hấp hẫn. Mùi hương dường như thể hiện góc khuất sâu thẳm trong tâm hồn của phụ nữ, đó là sự khao khát tình yêu vô cùng mạnh mẽ. Hugo Boss Deep Red đã bộc tả thành công chiều sâu trong từng lớp hương từ hương đầu, hương giữa cho đến tầng hương cuối vẫn còn đọng lại hương thơm nồng nàn của hương hoa, cam múi đỏ, gỗ tuyết tùng, đàn hương và vani. Những cô nàng phủ lên mình Hugo Boss Deep Red như đang ấm ủ một cuộc “lột xác” ngoạn mục để sống thật với bản năng vốn có của phái đẹp.

1413565271_DEEP-RED-FEMME-DP-50-copia copy

DIOR HYPNOTIC POISON

Dior Hypnotic Poison ( ra mắt năm 1998) là hương thơm thuộc dòng nước hoa Poison của thương hiệu Christian Dior. Truyền thuyết kể rằng những nhà phù thủy thời trung cổ đã chế tạo được một loại thuốc được gọi là “độc được tình yêu” vì nếu họ không còn yêu thương người khác phái đầu tiên học gặp thì họ sẽ phải chết. Thật hư về loại độc dược thì chưa có bằng chứng nào xác thực nhưng cũ đủ mang lại nguồn cảm hứng mới lạ để Christian Dior sáng tạo nên chai nước hoa Hypnotic Poison. Từ thiết kế độc đáo trong hình dáng một lọ thuốc độc tông màu đỏ đen cho đến những hình ảnh chiến dịch quảng cáo đầy mạnh mẽ và ma quái, Dior Hypnotic Poison mang đến một ý tưởng đầy táo bạo về một loại nước hoa có sức cám dỗ chết người như loại “độc dược tình yêu” trong truyền thuyết. Với Hypnotic Poison, bạn sẽ cảm nhận được sức gợi cảm của bạn làn tỏa một cách đầy mãnh liệt bằng sự hòa trộn của vani, hạnh nhân, hương hoa, gỗ đàn hương và đặc biệt là sự nồng nàn đầy lôi cuốn của xạ hương ở lớp hương cuối. Chắc chắn đây sẽ là hương thơm đầy gọi mời mà các cô gái muốn gửi đến những chàng trai xung quanh.

Dior_HypnoticPoison_100ml_header

 

J DEL POZO HALLOWEEN FOR WOMEN

Không cần phải giới thiệu nhiều, ngay cách đặt tên của dòng nước hoa này cũng đã gợi ngay về không khí của lễ hội Halloween. Hương thơm này được giới thiệu với 2 phiên bản dành riêng cho nam giới và nữ giới. Halloween For Women là sự hòa trộn đầy tươi mát của hương biển, hoa violet, hạt petit cùng các loại hoa trắng. trong khi đó Halloween Man lại mang hương thơm ấm áp và ngọt ngào của hương quế, da thuộc, hổ phách và hương gỗ quý. Tuy cùng mang chung một cái tên và cùng mang sắc tím đậm chất nghịch ngợm và ma quái nhưng cả hai hương thơm này như một sự đối lập giữa  mảng sáng và tối trong mỗi người. Sở dĩ J Del Pozo đặt tên này cũng như mang đến thông điệp bạn hãy luôn vui vẻ và sống thoải mái trong tâm hồn đầy lạc quan như những niềm vui trong ngày Halloween mà mọi người có được.

maxresdefault
J Del Pozo Halloween Man
401664631_1280x720
J Del Pozo Halloween For Women

Hy vọng với những gợi ý trên, các bạn gái đã có thể chọn được cho mình một hương thơm thật độc đáo và nổi bật mà vẫn quyến rũ để hòa cùng không khí ma quái đầy thú vị của ngày lễ Halloween.