Trải qua chặng đường dài hoạt động trong ngành nước hoa và mỹ phẩm. Orchard Perfumes & Cosmetics không ngừng nỗ lực, phát triển và lắng nghe để mang tới những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, vui vẻ, hạnh phúc dành cho quý khách hàng.

Orchard nâng tầm diện mạo mới tại các showroom và mang về hàng loạt thương hiệu uy tín cho quý khách hàng an tâm mua sắm. Đón chào sự kiện này, chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều chương trình hấp dẫn dành tặng cho những khách hàng VIP, khách hàng thành viên đã ủng hộ chúng tôi trong chặng đường vừa qua và sắp tới. Cùng đón xem ngay bây giờ nhé.

(Không khí rộn ràng từ ngoài showroom 349 Hoàng Văn Thụ)

Không Gian Mua Sắm Hiện Đại

Mang cảm giác mua sắm tiện lợi, hiện đại tới gần bạn. Ngập tràn hàng hoá, quý khách hàng tha hồ lựa chọn với sự giúp đỡ tận tình từ các chuyên viên tư vấn. Thoải mái chọn cho mình và những người thương yêu một chai nước hoa yêu thích. Và tự tin chăm sóc làn da từ các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, được ưa chuộng nhất hiện nay.

(Khu vực mỹ phẩm chăm sóc da mặt và body)

Tại Orchard.vn cam kết luôn mang tới những chai nước hoa chính hãng, uy tín. Mỹ phẩm chất lượng từ các hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng thế giới(Bioderma, Paula’s Choice, Vichy,…). Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực của chúng tôi.

(khách hàng đang test thử màu son tại quầy beauty)

Ngập Tràn Ưu Đãi Tại 04 Showroom

Là dịp để chúng tôi bày tỏ lời cảm ơn tới những quý Anh/Chị đã đồng hàng cùng Orchard trong chặng đường vừa qua. Cùng với đó là niềm vui chào đón những khách hàng mới. Hãy đón xem mình nhận được gì khi đặt chân tới các showroom của Orchard Perfumes & cosmetics.

Đến Là Có Quà

Chỉ cần tới tham quan, trải nghiệm dịch vụ tại showroom. Orchard xin gửi tặng 01 nón bảo hiểm cao cấp dành cho quý khách hàng có thẻ VIP Gold/ Platinum/ Diamond khi tới bất kỳ showroom nào của chúng tôi.

(Không gian mua sắm mới, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn)
(Nón bảo hiểm cao cấp từ Orchard.vn)

Mua càng nhiều, quà càng lớn. Với mỗi đơn hàng có giá trị tăng dần, quý khách càng có nhiều cơ hội nhận ưu đãi cực lớn.

  • Đơn hàng 300.000vnd: Với khách hàng VIP Member/ VIP Lady và KH mới. Orchard gửi tặng 01 nón bảo hiểm khi mua hàng
  • Đơn hàng 500.000 vnd: Nhận ngay 01 nón bảo hiểm cao cấp và 01 mặt nạ Foodaholic
  • Đơn hàng 1.000.000vnd: Nhận ngay 01 nón bảo hiểm cao cấp và 01 mặt nạ siêu hot Naruko/BNBG

  • Đơn hàng 1.500.000vnd: Nhận ngay 01 nón bảo hiểm cao cấp + 01 voucher nước hoa trị giá 100.000vnd + 01 voucher mỹ phẩm 50.000vnd + 01 vial nước Dior/Chanel (hoặc 1 vé xem phim CGV)

  • Đơn hàng 3.000.000vnd: Nhận ngay 01 nón bảo hiểm cao cấp + 01 voucher nước hoa 200k + 01 voucher mỹ phẩm 100k + 02 vé xem phim CGV (hoặc 01 nón bảo hiểm)

  • Đơn hàng 5.000.000vnd: Nhận ngay 01 nón bảo hiểm cao cấp + 4 vé xem phim CGV (hoặc 1 son môi Miss SaiGon trị giá 550.000vnd) (hoặc 1 nước hoa mini)

(Hàng ngàn voucher và vé xem phim đang chờ đón bạn)

Xoay Liền Tay – Rinh Ngay Quà Lớn

Không chỉ mua sắm chất lượng, uy tín mà quý khách hàng còn có những phút giây giải trí với chương trình vòng xoay may mắn. Bất kỳ đơn hàng nào cũng có cơ hội tham gia và nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại Orchard

(Khách hàng tham gia chương trình vòng quay may mắn sau khi mua hàng tại showroom)
(Niềm vui của khách hàng chính là động lực của chúng tôi)

Thoả Sức Mua Sắm Online

Mua sắm thả ga mà chẳng lo về giá. Chỉ cần ở nhà và lướt web là bạn đã có thể sở hữu những chai nướng hoa cực chất. Chăm sóc da thông minh với đội ngũ chuyên viên Orchard.

(Điểm tên mặt nạ Kiehl’s thần thánh)
(Mua hàng tặng mặt nạ Naruko-mặt nạ trị mụn)
(Bộ mỹ phẩm trị mụn 30 ngày Some By Mi)

Cập nhật chương trình mua sắn online và mua hàng tại:

  • Website: Orchard.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/orchardvn/
  • Hotline: 18006122

Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Orchard.vn. Bỏ qua những giờ làm việc căng thẳng. Tới các showroom của chúng tôi ngay bây giờ nhé!