Floral là tên gọi của nhóm hương hoa cỏ, phấn hoa. Là nhóm hương phổ biến trong thế giới mùi hương. Được có nhà chế tác khai thác thường xuyên vì sự đa dạng của vô vàn hoa cỏ trong tự nhiên.

Dòng nước hoa hương hoa cỏ, phấn hoa hay hương Floral mang mùi hương ít kén người sử dụng. Có thể mang đi học, đi làm hay đi chơi đều được. Trân dụng mùi hương từ thiên nhiên của những bông hoa xinh đẹp nở rộ dịu dàng, đáng yêu. Thanh khiết và khá ngọt ngào quyến rũ như hũ mật chỉ chờ những cô nàng chăm chỉ đến và mang đi. “Cô nàng chăm chỉ” ở đây được ví như những chú ong siêng năng, cần mẫn thì thành quả mà họ nhận được là sự ngọt ngào xứng đáng.

Dưới đây sẽ là những mùi hương nước hoa được orchard gợi ý dành cho những cô nàng yêu thích sự thanh khiết từ nhóm hương Floral (hoa cỏ, phấn thơm).

1/ Lomani AB Spirit Millionaire Women

Là hương thơm dành cho các bạn nữ tính, sang trọng của thương hiệu Lomani đến từ Pháp. Spirit Millionaire Women dường như sẽ là linh hồn của ước mơ triệu phú; sự cố gắng, phấn đấu không ngừng nghỉ Spirit Millionaire sẽ đồng hành cùng bạn. Được như như một vật phẩm may mắn luôn mang theo bên người giúp các cô nàng toát lên mùi hương quyến rũ và thanh lịch.

Sự kết hợp khéo léo của hương đầu từ trái cây: chanh, cam, hoa cam và táo. Nối tiếp là hương đằm thắm từ hoa Hồng, nhài Ai Cập, mâm xôi và xạ hương nổi bật trên nền hổ phách, hoắc hương. Cộng dồn thêm một chút ngọt ngào lưu luyến từ vani, mật ong.

2/ Lancôme Miracle

Với thiết kế chai đơn giản với tinh chất nước hoa màu hồng nhẹ nhàng nhưng chứa đựng bên trong lại là thứ hương hoa tràn đầy năng lượng và cá tính dành cho các cô nàng hiện đại nhưng cực kỳ tao nhã. Mang cảm hứng từ cuộc sống thường ngày, gom nhặt từ những điều nhỏ nhoi để tạo nên niềm vui và hạnh phúc. Miracle trở thành người bạn không thể thiếu cho phái đẹp.

Nước hoa Miracle của Lancôme mang đầy đủ tính chất của loại nước hoa mang phong cách Phương Đông hiện đại. Sự hiện đại, tao nhã được thể hiện rõ trong khúc biến tấu hương thơm với quả vải, lan Nam Phi ở nốt hương đầu. Ở nốt hương giữa có thể cảm nhận rõ hoa mộc lan, gừng, quả quýt, hạt tiêu, hoa nhài đang nhảy múa. Cuối cùng vũ điệu mùi hương từng bước nhẹ nhàng lắng đọng cùng hổ phách, xạ hương.

3/ Burberry Weekend For Women

Sự giản dị, nữ tính và thanh lịch là những mỹ từ miêu tả trọn vẹn về em nước hoa Weekend For Women này. Với thiết kế chai lạ mắt, thời gian lưu hương lâu và độ tỏa hương vừa phải là điểm mạnh của chai nước hoa này.

Lấy cảm hứng từ những ngày du ngoạn cuối tuần ở nước Anh và sự tự do của vùng đất này. Em Burberry này mang đến mùi hương hoa cỏ đầy nữ tính. Sự kết hợp từ các nốt hương đào, mơ, cúc vạn thọ, gỗ đàn hương, vani và xạ hương.

Mở đầu là sự ngọt ngào của mùi cam Mandarin thơm ngát kết hợp với các nốt hương thảo mộc. Tiếp đến là lớp hương giữa đầy nữ tính bao gồm lục bình xanh, hoa diên vĩ, hoa xuân đào; hoa anh thảo đỏ và hoa hồng dại. Kết thúc là một mùi hương đầy ấm áp và hài hòa của hỗn hợp gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng và xạ hương.

4/ Bvlgari Rose Essentielle

Sự quý phái và nữ tính ẩn chứa trong hương thảo dược đặc trưng. Rose Essentielle là một phiên bản thảo dược hoa hồng của nước hoa Bvlgari Pour Femme.  Được xem là hiện thân sáng giá của sự quyến rũ, tinh tế nhất cho dòng sản phẩm nước hoa hương hoa Hồng.

Với ba tầng hương là hồng Ottomane, hoa violet, quả mâm xôi đen. Nối tiếp hương giữ là hồng Prelude, hoa mimosa. Nền cuối sẽ xạ hương, đàn hương, gỗ Guaiac, cây Patchouli. Hương thơm của chai nước hoa này không hề mang tính chất ngọt ngào như mọi người lầm tưởng. Nó là sự pha trộn của thông minh của các hương hoa mềm mại như kem. Và vô cùng mịn màng, để lại một sự ấn tượng rất sâu sắc cho mọi người.

5/ Hermes Twilly D’Hermes For Women

Chai nước hoa Hermes Twilly nhỏ xinh chứa đựng sự quyến rũ chết người, lấy cảm hứng từ sự tự do và sáng tạo của những người phụ nữ trẻ. Từng giọt tinh chất Twilly D’Hermès Eau de Parfum là sự cô đọng thuần túy với chiết xuất từ gừng, hoa huệ, tinh dầu từ gỗ đàn hương. Thuộc nhóm hương hoa cỏ đây sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng tinh tế, cần mẫn và mong muốn làm mới mình.

Chai nước hoa tinh xảo này cũng sở hữu chi tiết trang trí đắt giá là một chiếc nơ được thắt ngang cổ chai. Họa tiết in tương đồng với trên khăn quàng trứ danh của nhà mốt danh tiếng.

 Những phút giây chúng ta cần mẫn, chăm chỉ qua từng ngày thì đây sẽ là những món quà bổ trợ tinh thần cực tốt. Đến ngay Orchard và tự thưởng cho thành quả lao động vinh quang của các nàng nhé!!