Son môi có lẽ chưa bao giờ là đủ với hầu hết chị em đúng không nào? Tuy cùng là một màu son, nhưng với chất liệu khác nhau sẽ cho lên môi một tông màu khác biệt. Nếu bạn chưa biết tới những thỏi son môi được săn đón hot nhất hiện nay thì Orchard bật mí ngay đây.

Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte Lipstick 587

mở đầu danh sách  son môi được săn đón nhiều nhất là thỏi son của nhà Shu Uemura. Son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte với chất son lì nhưng lên môi rất mịn không làm khô môi. Đặc biệt son Shu không chứa chì nên dùng son mà không lo bị thâm môi.

Màu 587 là một màu cam đất rực rỡ và cực bắt trend. Màu son có đủ sự rực rỡ từ màu cam và độ trầm vừa đủ từ tông đất cá tính. Thỏi son hoàn toàn đốn tim mọi tín đồ mê son, và trở thành best-seller của hãng.

 

Những Thỏi Son Môi Được Săn Đón Nhiều Nhất

Những Thỏi Son Môi Được Săn Đón Nhiều Nhất

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte 13 Original Coral

Top son môi được săn đón nhất chắc chắn không thể thiếu tên của các thỏi son nhà YSL. Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Matte 13 Original Coral với chất son giàu dưỡng chất, không gây khô môi mà lại bền màu được cả ngày dài. Thiết kế độc đáo và mới lạ với hình vuông. Khi lướt trên môi, thỏi son có thể luồng sâu vào từng viền môi chuẩn nét một cách dễ dàng. Đôi môi được trau chuốt sắc sảo mà không bị lem. Các nàng có thể thoa son tiết kiệm thời gian nhất có thể mà sắc nét hơn bao giờ hết.

Màu son 13 Original Coral mang một màu cam san hô nguyên bản cực kỳ nổi bật dành tặng các cô nàng thích sự quyến rũ lạ kỳ. Đây có thể nói là một người chị em với sắc cam đỏ nóng bỏng của 10 Corail Antinomique.

13 Original Coral lên màu chuẩn xác và rất tôn da, đặc biệt là làn da trắng. Nàng cá tính sẽ yêu ngay đôi môi khi có lớp son được phủ lên đấy nhé. Màu son bật lên sắc nét cùng với sự tươi trẻ duyên dáng của nàng. Nàng có thể sử dụng khi đi tiệc hoặc những dịp đặc biệt đều sẽ thu hút được sự chú ý đấy nhé.

Những Thỏi Son Môi Được Săn Đón Nhiều Nhất

Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture The Slim Leather Matte Lipstick 01 Rough Extravagant

Là thỏi son cùng dòng Rouge Pur Couture The Slim Leather Matte Lipstick như thỏi son màu 13 ở trên. Nhưng 24 Rare Rose với tông màu trầm hơn, gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự cá tính.

Màu son 24 Rare Rose là sắc son hồng đất cho cô nàng thời thượng. Xu hướng makeup tone nude đang làm chao đảo hội chị em, vậy thì không thể nào thiếu màu son hồng đất cho lớp make thêm hoàn hảo đúng không nào.

Image result for son YSL Rouge Pur Couture The Slim Leather Matte Lipstick 01 Rough Extravagant

Image result for môi màu hồng đất xinh

Tom Ford Lip Color 74

Nếu bạn đã là tín đồ hâm mộ son môi thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua son của Tom Ford. Thương hiệu đẳng cấp với chất son hơn hẳn các dòng son khác.

Màu son 74 – Dressed To Kill sắc son đỏ rực là thỏi son Hot của nhà Tom Ford. Màu son đỏ có lẽ là màu son của mọi thời đại, mà bất kì cô gái nào cũng muốn sở hữu một thỏi. Màu son nổi bật gây ấn tượng, được đẩy lên mạnh mẽ nhờ chất son “hoàn hảo”. Son có được độ mịn, mướt, tạo hiệu ứng môi căng đầy sức sống. Đây cũng là thỏi son môi được săn đón ráo riết bởi các tín đồ làm đẹp.

Image result for Tom Ford Lip Color 74 swatch

Image result for Tom Ford Lip Color 74 swatch

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/