Noel là dịp để bạn thể hiện tình cảm yêu thương, sự quan tâm đến những người thân yêu nhất của mình, một món quà ý nghĩa sẽ giúp bạn “thay lời muốn nói” đến người mà bạn dành nhiều tình cảm nhất. Các gift set nước hoa với thiết kế sang trọng, tinh tế, sản phẩm đa dạng sẽ là gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang cần một món quà cho người thân yêu của mình. Orchard xin gợi ý một số mẫu gift set nước hoa nhập khẩu mới nhất nhằm giúp bạn dễ dàng lựa chọn trong mùa Giáng Sinh năm nay.

  1. Gift Set Elie Saab Le Parfum Intense
Gift Set Elie Saab Le Parfum Intense cho mùa Giáng Sinh
Gift Set Elie Saab Le Parfum Intense

Mùi hương này được xem là phiên bản nữ tính nhất của nhà Elie Saab từ trước đến nay. Với phong cách thanh lịch, quyến rũ rất thích hợp cho những cô nàng văn phòng tinh tế, nhẹ nhàng. Nếu bạn chọn nó để làm quà tặng Noel cũng rất thích hợp, bởi phần thiết kế hộp đựng đặc biệt sang trọng và chỉn chu sẽ tạo được ấn tượng cho người nhận. Bộ sản phẩm gồm hai chai nước hoa riêng biệt, một chai lớn Elie Saab Intense EDP 50ml cùng chai mini Elie Saab Prestige EDP Intense 10ml, chai mini sẽ giúp bạn dễ dàng bỏ vào túi xách khi đi hẹn hò hay du lịch.

  1. Gift Set Bvlgari Aqva Divina
Gift Set Bvlgari Aqva Divina cho mùa Giáng Sinh
Gift Set Bvlgari Aqva Divina

Lấy cảm hứng từ thần Venus, vị thần đại diện cho tình yêu và sắc đẹp trong thần thoại La Mã vì vậy không có gì khó hiểu khi Bvlgari Aqva Divina sở hữu thiết kế với những cách tân, sáng tạo, kết hợp tinh hoa đầy nghệ thuật. Hình dạng chai mô phỏng hình vỏ sò cuốn hút. Gồm 3 sản phẩm: nước hoa Bvlgari Aqva Divina EDT 40ml, sữa dưỡng thể Divina Body 40ml, sữa tắm Divina 40ml. Đây sẽ là một món quà Giáng Sinh tuyệt vời.

  1. Gift Set Givenchy Ange Ou Demon Le Secret
Gift Set Givenchy Ange Ou Demon Le Secret cho mùa Giáng Sinh
Gift Set Givenchy Ange Ou Demon Le Secret

Givenchy Ange Ou Demon Le Secret – hương thơm ngọt ngào, nữ tính và sang trọng được nhà Givenchy cho ra mắt vào năm 2009. Với tông mùi chủ đạo là hương tươi mát, ngọt ngào từ hoa quả. Hương thơm này rất phù hợp với những quý cô dịu dàng, thanh lịch và quý phái. Bộ gift set gồm nước hoa nữ Givenchy Ange Ou Demon Le Secret EDP 50ml và sữa dưỡng thể Ange Ou Demon 50ml, gift còn tặng kèm một chiếc túi cầm tay sành điệu.

  1. Gift Set Givenchy Organza
Gift Set Givenchy Organza cho mùa Giáng Sinh
Gift Set Givenchy Organza

Givenchy Organza được hãng nước hoa Givenchy phát hành vào năm 1996. Đây là sản phẩm thích hợp để tặng cho những người thân yêu của bạn trong dịp Noel này. Hương thơm mang phong cách gợi cảm cổ điển và nét đẹp Đông Phương bí ẩn. Ba sản phẩm trong gift gồm nước hoa Givenchy Organza EDP 100ml cùng một chai mini 12.5ml kèm theo một chiếc túi cầm tay sành điệu cũng như gift Givenchy ở trên.

  1. Gift Set Bvlgari Omnia Indian Garnet
Gift Set Bvlgari Omnia Indian Garnet cho mùa Giáng Sinh
Gift Set Bvlgari Omnia Indian Garnet

Mang nét đẹp huyền bí từ Ấn Độ cùng mùi hương đặc trưng của phương Đông. Bvlgari Omnia Indian Garnet phù hợp với các cô gái hiện đại, năng động. Bộ sản phẩm này gồm nước hoa Bvlgari Omnia Indian Garnet EDT 65ml, sữa dưỡng thể 75ml, xà phòng tắm cùng thương hiệu và một túi cầm tay sang trọng. Đây được xem là bộ gift set bán chạy nhất của thương hiệu Bvlgari thời gian qua, có thể bạn gái của bạn sẽ thích một món quà như thế trong dịp Giáng Sinh này đấy.

  1. Gift Set Gucci Flora
Gift Set Gucci Flora cho mùa Giáng Sinh
Gift Set Gucci Flora

Tập hợp 5 chai nước hoa đình đám trong dòng Flora , năm mùi hương tương ứng với năm loại hoa biểu tượng cho mỗi sản phẩm. Đây là gift set mini được khách hàng rất yêu thích, vì có nhiều hương thơm khác nhau nên người dùng có thể thay đổi hằng ngày theo sở thích trong mùa Noel này. Tất cả các chai đều có dung tích 5ml, rất nhỏ gọn và tiện dụng.

  1. Gift Set Guerlain La Petit Robe Noir
Gift Set Guerlain La Petit Robe Noir cho mùa Giáng Sinh
Gift Set Guerlain La Petit Robe Noir

Một gift cực hiếm cho dịp Giáng Sinh,  vì thế nó sẽ là món quà tặng đầy giá trị. Mùi hương mang cảm hứng từ các cô gái Paris đầy tinh nghịch, vui nhộn. Đi cùng chai nước hoa La Petite Robe Noire EDT 100ML là bộ đôi sữa tắm, sữa dưỡng thể 30ml nhỏ nhắn, xinh xắn.

  1. Gift Set Moschino Cheap And Chic Chic Petals
Gift Set Moschino Cheap And Chic Chic Petals cho mùa Giáng Sinh
Gift Set Moschino Cheap And Chic Chic Petals

Thiết kế trẻ trung, nổi bật với hộp đựng màu đỏ, bộ gift set sẽ là lựa chọn phù hợp với những ai cần một món quà cho mùa Giáng Sinh với giá thành hợp lý. Chai nước hoa mini Moschino Chic Petals EDP 5ml và hai chai sữa tắm, sữa dưỡng thể 25ml là đủ nếu bạn có ý định đi du lịch ngắn ngày trong dịp Noel này.

  1. Gift Set Thierry Mugler A*Men
Gift Set Thierry Mugler A*Men cho mùa Giáng Sinh
Gift Set Thierry Mugler A*Men

Là một sản phẩm dành cho nam, Thierry Mugler A*Men là dòng sản phẩm độc đáo của riêng nhà Thierry Mugler, với thiết kế vỏ hoàn toàn bằng nhựa đen. Các thành phần chủ yếu từ gỗ và rêu sồi, Thierry Mugler A*Men mang trong mình một hương thơm mạnh mẽ và đầy cá tính dành riêng cho các chàng trang năng động. Gồm có 1 chai nước hoa lớn 100ml, dầu gội 50ml, lăn khử mùi 20ml đi kèm là túi đựng ipad cực kì cá tính. Bạn cũng có thể lựa chọn phiên bản quà tặng khác là chiếc túi da du lịch ở bộ sản phẩm này.

  1. Gift Set Montblanc Legend
Gift Set Montblanc Legend cho mùa Giáng Sinh
Gift Set Montblanc Legend

Lại có thêm sự lựa chọn cho các bạn nam trong mùa Noel với gift set đến từ thương hiệu Montblanc. Nước hoa Legend mang mùi hương gợi cảm, dễ gây xao xuyến, chai nước hoa dung tích 100ml được lấy cảm hứng từ chiếc bút nổi danh của Montblanc. Nếu các gái muốn tặng quà Giáng Sinh cho bạn trai thì gift set này sẽ là sự lựa chọn tinh tế và chuẩn xác đấy.

  1. Gift Set Bvlgari Roma Aqva Pour Homme
Gift Set Bvlgari Roma Aqva Pour Homme cho mùa Giáng Sinh
Gift Set Bvlgari Roma Aqva Pour Homme

Mùi hương được phái mạnh yêu thích nhất tại Orchard nay đã có gift set riêng gồm hai chai nước hoa Aqva Pour Homme dung tích 100 và 15ml. Dung tích đa dụng, dễ dàng lựa chọn cho nhiều mục đích. Còn nếu Giáng Sinh này bạn đang muốn tặng quà cho anh ấy thì gift set này sẽ là sựa lựa chọn hàng đầu trong danh sách gift set nam bạn đang tìm kiếm.