Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2014, dòng nước hoa My Burberry đã nhanh chóng dần đạt ngôi vị mùi hương nước hoa nữ được yêu thích nhất của Burberry và tiếp nối thành công đó, hãng cũng đã cho ra mắt liên tiếp những phiên bản mới của dòng nước hoa này. Sau đây Orchard sẽ review nước hoa my burberry để bạn chọn được cho mình phiên bản mùi hương phù hợp nhât.

Những Chai Nước Hoa My Burberry Review HOT Nhất.

MY BURBERRY EDP & MY BURBERRY FESTIVE EDITION

My Burberry EDP

Phiên bản Eau De Parfum cũng chính là mùi hương gốc của My Burberry là hương thơm khởi đầu cho sự thành công của dòng nước hoa này. Hương thơm đặc trung với những nốt hương hoa cỏ tạo nên cho My Burberry những giai điệu và cung bậc nhịp nhàng của sự rạng rỡ, dịu dàng và nữ tính.

Những Chai Nước Hoa My Burberry Review HOT Nhất.

My Burberry EDP mở đầu với sức sống tươi tắn của nốt hương cam chanh và ngay sau đó là sự lan toả của lớp hương floral với hoa hồng nồng nàn, hoa đậu ngọt và lan nam phi. Kết thúc cuối cùng là dư vị ấm áp quyến luyến của nốt hương gỗ, hoắc hương và xạ hương. Chai nước hoa này đem lại cảm giác ấm áp nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế cho bất cứ cô gái nào khi sử dụng.

Những Chai Nước Hoa My Burberry Review HOT Nhất.

My Burberry Festive Edition

Ngay sau thành công của My Burberry EDP thì hãng đã cho ra mắt phiên bản giới hạn với tên gọi My Burberry Festive Edition , và không ngoài dự đoán, chai nước hoa này nhanh chóng tạo nên một cơn sốt còn rầm rộ hơn bởi thiết kế độc đáo của sản phẩm. My Burberry Festive Edition vẫn giữ toàn vẹn thiết kế truyền thống của dòng nước hoa này nhưng bên trong chai là những hạt bụi vàng lấp lánh rực rỡ đủ khiến mọi trái tim phải xao xuyến. Về hương thơm thì My Burberry Festive không khác biệt so với mùi hương gốc nhưng với sự khan hiếm do là bản giới hạn nên nếu có được chai nước hoa này trong bộ sưu tập thì thực sự rất đáng giá.

Những Chai Nước Hoa My Burberry Review HOT Nhất.

Những Chai Nước Hoa My Burberry Review HOT Nhất.

MY BURBERRY BLACK

Nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản đậm đà, nồng nàn và bí ẩn hơn thì đã có My Burberry Black làm thoả đam mê của bạn. Mùi hương được xây dựng trên nền đặc trưng của nhóm hương Orient floral ( Hương hoa cỏ phương Đông ) với sự kết nối khéo léo giữ hương thơm đằm thắm của hoa hồng, một chút sắc xải của hoa nhài nhưng vẫn mang tinh thần mềm mại, gợi cảm với hương đào. Hoắc hương & hổ phách là những nốt hương được sử dụng để tăng phần ấm áp và cuốn hút cho My Burberry Black.

Tuy có đậm mùi hơn phiên bản gốc nhưng My Burberry Black vẫn tạo cảm giác dễ chịu không nồng gắt, vẫn thanh lịch nhưng chắc chắn là sẽ có sự quyến rũ và trưởng thành hơn. Khả năng lưu hương của chai nước hoa này cũng được cải thiện một cách đáng kể hơn.

Những Chai Nước Hoa My Burberry Review HOT Nhất.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

MY BURBERRY BLUSH

My Burberry Blush là phiên bản mới nhất của dòng nước hoa My Burberry với thiết kế chai nước hoa được thay áo từ sắc vàng cổ điển sang màu hồng phấn dịu dàng, nữ tính thể hiện tinh thần mùa Xuân tươi sáng của phiên bản này. Nếu My Burberry là phiên bản đậm đậm đà bí ẩn thì My Burberry Blush lại là sự đối trọng với hương thơm thanh mát, trong trẻo và tươi sáng hơn.

Sự biến chuyển trong mùi hương của My Burberry Blush có phần tươi mát, trẻ trung hơn các phiên bản còn lại nhờ làm nổi bật những nốt hương ngọt mát tràn đầy năng lượng từ hương thơm trái cây và chanh vàng. Bên cạnnh đó thì những hương hoa mềm mại được thể hiện một cách tinh tế và dễ chịu nên My Burberry Blush được xem là hương thơm đại diện cho phong cách Xuân Hè cho phái đẹp.

TỔNG KẾT

Nếu bạn chưa từng sử dụng qua dòng nước hoa này hoặc muốn trải nghiệm hương thơm gốc của dòng My Burberry thì hai phiên bản My Burberry EDP và My Burberry Festive Edition sẽ là sự lựa chọn đáng giá nhất mà bạn phải thử. Bên cạnh đó, nếu bạn thích mùi hương trưởng thành và quý phái, bí ẩn hơn thì My Burberry Black sẽ thích hợp với bạn và ngược lại My Burberry Blush sẽ hợp với những cô nàng muốn chọn một mùi hương trẻ trung, dịu nhẹ và ngọt ngào hơn.

Khuyên dùng:

Nước hoa My Burberry review về Khả năng giữ mùi và toả hương thì My Burberry và My Burberry Festive Edtion có độ lưu và giữ mùi ở mức vừa phải, trong khi My Burberry Black sẽ giữ mùi tốt hơn và My Burberry Blush cho độ giữ mùi nhẹ nhàng nhấ. Vậy nên My Burberry Black thích hợp sử dụng trong buổi tối hoặc mùa Thu Đông trong khi các phiên bản còn lại đều có thể dễ dàng sử dụng quanh năm.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/