Là thương hiệu nước hoa vô cùng lâu đời tại Pháp, không khó hiểu khi Caron sở hữu những sản phẩm kinh điển và được xem là mục tiêu tìm kiếm đầu tiên của fan hâm mộ. Hãy cùng xem  mùi hương nước hoa Caron nào đang hot nhé cả nhà.

  1. Caron Lady Caron For Women
Nước hoa Caron hot nhất hiện nay tại Orchard.vn
Caron Lady Caron For Women

Mùi hương này được hãng Caron chế tác năm 2000, thuộc nhóm hương Chypre – tức nhóm hương hoa Síp, sở hữu hương thơm ấm áp, tinh khôi. Nhà pha chế tài ba Richard Fraysse đã khéo léo hòa trộn các nốt hương của hoa nhài, hoa mộc lan, hoa huệ trắng, hoa hồng, quả mâm xôi, gỗ đàn hương,… để tạo nên chai nước hoa hấp dẫn này. Nước hoa Caron Lady Caron phù hợp cho tất cả các mùa trong năm, không hề kén mục đích sử dụng.

  1. Caron Fleur De Rocaille For Women
Nước hoa Caron hot nhất hiện nay tại Orchard.vn.
Caron Fleur De Rocaille For Women

Nổi tiếng với hương thơm có phần cổ điển và thành phần hương liệu phong phú nên không có gì lạ khi Caron Fleur De Rocaille là chai nước hoa rất hot của thương hiệu Caron. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ chững chạc cần đến sự thanh lịch. Mùi hương của chai này phù hợp dùng cho cả ngày và đêm, đặc biệt là những buổi tiệc sang trọng. Với Fleur De Caroille, chắc chắn bạn sẽ toát lên một sự nữ tính quý phái cùng sự quyến rũ nồng nàn và ấm áp nơi nhóm hương hoa cỏ an-đê-hýt.

  1. Caron Le 3E Homme De Caron
Nước hoa Caron hot nhất hiện nay tại Orchard.vn
Caron Le 3E Homme De Caron

Trong những chai nước hoa hot nhất của Caron còn có Le 3E Homme dành cho nam giới, đây có thể xem là một cặp đôi song hành hoàn chỉnh cùng Fleurs De Caroille bởi phong cách cổ điển, sang trọng nó mang đến.  Được trình làng năm 1985, tên gọi của sản phẩm này có nhiều biến thể như Le 3` /Le 3rd/ Le 3e/ Le 3ème. Mùi hương này rất phù hợp với đối tượng nam giới chín chắn, trưởng thành, một hương thơm nam tính, lôi cuốn trong các buổi hẹn hò, đủ để làm đối phương nhớ thương, sao xuyến suốt cả đêm dài.

  1. Caron Pour Un Homme De Caron
Nước hoa Caron hot nhất hiện nay tại Orchard.vn
Caron Pour Un Homme De Caron

Một trong những của lạ nhà Caron chính là mùi hương gợi cảm, bí ẩn dành cho phái mạnh – Caron Pour Un Homme De Caron. Chai nước hoa này hot vì hai lý do: nó đã có mặt từ rất lâu đời (1934) và đến bây giờ vẫn chứng tỏ sức hút mãnh liệt, mặt khác hương thơm thoải mái, thư giãn nhưng không hề đơn giản của Pour Un Homme luôn được người dùng đánh giá cao. Được chế tác xoay quanh một hương liệu duy nhất là hoa oải hương, chuyên gia nước hoa tài hoa Ernest Daltroff đã rất thành công khi lựa chọn quyết định mạo hiểm này. Bất cứ khi nào bạn dùng Caron Pour Homme, nó sẽ để lại ấn tượng sâu sắc bất kể bạn làm gì hoặc đi đâu.