Nước hoa Chanel đã trở thành một tượng đài sừng sững trong thế giới nước hoa, những mùi hương của nó đều được rất nhiều người dùng yêu thích. Trong số đó, có nhưng hương thơm huyền thoại, in đậm dấu ấn trong tâm tưởng phái nữ. Bài viết  xin được giới thiệu năm chai nước hoa Chanel không thể thiếu đối với bất kì người phụ nữ nào, hãy cùng xem đấy là những chai gì nhé.

  1. Chanel Coco Eau De Parfum
Nước Hoa Chanel CoCo
Nước Hoa Chanel CoCo

Gợi cảm, quyến rũ, đây là cảm giác đầu tiên khi chạm vào từng giọt hương của Chanel Coco. Thuộc tông mùi Phương Đông nồng cay nhưng không kém phần quý phái, nước hoa Chanel Coco do chuyên gia lừng danh Jacques Polge thai nghén và ra đời vào năm 1984, ngay lập tức nó trở thành một kiệt tác và được đông đảo khách hàng đón nhận. Mùi hương cổ điển này bắt đầu bằng một chút dịu ngọt của ngò thơm, hoa cam, quýt, đào, hoa nhài, hoa hồng, xen kẽ ở giữa hương hoa mimosa, hoa hồng, hoa cam cùng đinh hương, cỏ ba lá, khép lại đầy say đắm với hoa labdanum, hổ phách, gỗ đàn hương, đậu tonka, mùi nhựa thơm tổng hợp, cầy hương, vani. Chanel Coco – một hương thơm đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng.

  1. Chanel No.5 Eau De Parfum
Nước Hao Chanel No.5
Nước Hao Chanel No.5

Không có quá nhiều từ ngữ có thể diễn tả sự vĩ đại, sức lan tỏa rộng lớn cũng như tình cảm mà phái nữ dành cho nước hoa Chanel No.5.  Trải qua gần một thế kỉ, No.5 vẫn giữ vững vị trí số một trong thế giới nước hoa và không có lý do gì khiến vị trí ấy mất đi trong tương lai gần. Ra đời năm 1921, từ ý tưởng táo bạo của bà Chanel về mùi hương dành riêng cho phụ nữ, đến nay Chanel No.5 vẫn đang hoàn thành cực tốt sứ mệnh nguyên sơ nó đảm nhận. Để làm được điều đó, phải kể đến phép màu kì diệu từ hương thơm gồm có aldehyt, tinh dầu hoa cam, hoa ngọc lan tây, cam bergamot, chanh ở hương đầu kết hợp cùng hoa iris, gốc cây orris, hoa nhài, hoa chuông thung lũng, hoa hồng, tất cả hòa quyện, tạo sự cuốn hút, đam mê bùng nổ ở hương cuối khi hổ phách, gỗ đàn hương, cây patchouli, xạ hương, cầy hương, vani, rêu biển, cỏ vetiver xuất hiện. Với No.5 bạn là một và duy nhất.

  1. Chanel Allure Eau De Parfum
Nước Hoa Chanel Allure
Nước Hoa Chanel Allure

Allure – dòng nước hoa khá nổi tiếng của Chanel, sản phẩm đầu tiên dòng này cho ra đời vào năm 1996. Chai Chanel Allure EDP ra đời ba năm sau đó, tức năm 1999, kế thừa người chị em cùng tên nhưng ở nồng độ EDT. Hương thơm được đánh giá là nữ tính, gợi cảm và vô cùng quyến rũ, đặc biệt mùi hương của nó tương đối dễ sử dụng,  phù hợp trong hầu hết các dịp: công việc,  đi chơi hoặc hẹn hò đều ổn. Hương đầu dịu nhẹ với cam bergamot, quýt, hoa sen, trái đào tăng dần mức độ ngọt ngào khi hoa nhài, hoa cam, hoa mẫu đơn, hoa hồng có mặt, kết thúc bằng không khí ấm áp vani, gỗ tuyết tùng, cỏ vetiver để lại.

  1. Chanel Coco Mademoiselle Eau De Parfum
Nước Hoa Chanel Coco Mademoiselle
Nước Hoa Chanel Coco Mademoiselle

Nếu bạn đang cần một hương thơm nữ tính, trẻ trung nhưng quý phái và kiêu sa thì chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle đã hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố trên. Phải nói rằng, sau Chanel CocoNo.5,  Mademoiselle là thành công lớn nhất của hãng Chanel trong thời hiện đại. Nó đến từ sự kết tinh giá trị truyền thông với tính thời thượng trong ngành nước hoa hiện nay, thiết kế chai cổ điển từ Chanel được giữ lại, những đường nét đầy góc cạnh huyền thoại song hành cùng vỏ chai trong suốt, đặc tả sự tinh khiết, trẻ trung nhưng sang trọng, gợi cảm.  Chanel Coco Mademoiselle EDP được xuất xưởng năm 2001, thuộc tông hoa cỏ; người sáng tạo mùi hương này, không ai khoác ngoài cái tên lừng danh Jacques Polge. Năm 2008, Mademoiselle đã nhận được giải thưởng FiFi Award Best National Advertising Campaign / TV.

  1. Chanel Chance Eau De Parfum
Nước Hoa Chanel Chance
Nước Hoa Chanel Chance

Nước hoa Chanel Chance được xem là sản phẩm đầu tiên hãng thời trang đến từ Pháp sản xuất hướng đến giới trẻ. Với ý nghĩa như một món đồ vật mang lại may mắn phái nữ, vì thế hãng đã chọn từ Chance (may mắn) để đặt tên cho mùi hương này.  Ngay từ đầu, sự phá cách được tập trung thể hiện để phù hợp với tâm lý trẻ trung, năng động nơi độ tuổi sản phẩm hướng đến, thiết kế loại bỏ đi các đường nét góc cạnh, Chanel Chance mặc vào “chiếc áo” mới hình tròn tượng trưng cho vòng quay may mắn, vòng quay mùi hương tuyệt diệu. Và đúng như thế, hương thơm ấy như một cơn lốc thật sự, mở tung cánh cửa thể hiện sự tư tin và sành điệu của những cô nàng đầy cá tính. Nước hoa Chanel Chance ra đời năm 2003 bởi Jacques Polge.