Nước hoa Hugo Boss từ lâu đã khẳng định được vị thế của mình trong thế giới nước hoa rộng lớn. Thương hiệu đến từ Đức này trình làng chai nước hoa đầu tiên vào năm 1993 và từ đó đến nay vẫn luông là cái tên được các tín đồ yêu thích nước hoa tin tưởng chọn lựa. Với mong muốn tạo thêm sự đa dạng trọng việc lựa chọn nước hoa cho phái mạnh, Orchard xin giới thiệu những chai nước hoa Hugo Boss được nhiều người yêu thích nhất từ trước hiện nay.

  1. Hugo Boss Hugo Red
Nước hoa Hugo Boss Hugo Red tại Orchard.vn
Nước hoa Hugo Boss Hugo Red

Màu đỏ lúc nào cũng mang đến sự nổi bật riêng, và những chai nước hoa màu đỏ cũng thế. Với thiết kế chai kim loại đỏ hết sức nóng bỏng, chai nước hoa Hugo Boss Hugo Red giống như một dấu hiệu khởi đầu cho sự bùng cháy. Thuộc nhóm hương phương Đông, mùi hương từ Hugo Red có độ lan tỏa tương đối mạnh. Nước hoa Hugo Boss Hugo Red có hương thơm tương đối dễ chịu nên không quá kén người dùng, tuy nhiên sẽ thích hợp hơn nếu nó dành cho chàng trai trên 25 tuổi.

  1. Hugo Boss Selection
Nước hoa Hugo Boss Selection tại Orchard.vn
Nước hoa Hugo Boss Selection

Nước hoa Hugo Boss Selection là sản phẩm đại diện tiêu biểu cho phong cách tự tin, thành đạt của người đàn ông, bạn biết mình cần gì và muốn gì. Mùi hương nhằm hướng đến đấng mày râu luôn tự hào về sự nghiệp của họ.  Ra mắt vào năm 2006, Hugo Boss Selection mở đầu bằng hương thơm tươi mát từ cam bergamot,  quả bưởi, quả quýt hồng cùng một chút nồng cay từ tiêu hồng. Hương chủ đạo ở lớp hương giữa xuất hiện với hồi hương, gỗ tuyết tùng, hoa phong lữ. Hương cuối phảng phất sự ấm áp bằng cỏ vetiver, hoắc hương và xạ hương.

  1. Hugo Boss The Scent
Nước hoa Hugo Boss The Scent tại Orchard.vn
Nước hoa Hugo Boss The Scent

Đàn ông cũng cần gợi cảm, quyến rũ, đấy là điều chắc chắn, hãy để Hugo Boss The Scent giúp bạn bằng sự nhẹ nhàng, tinh tế,  đầy nam tính tạo nên sức hút riêng cho mùi hương này. Hương thơm của The Scent như bám chặt vào tất cả các giác quan. Nốt hương đầu mở ra mạnh mẽ bằng gừng, cân bằng lại với lavender, gấc ở hương giữa, kéo dài mãi sự quyến rũ bằng da thuộc.  Nước hoa Hugo Boss The Scent ra mắt năm 2015.

  1. Hugo Boss Bottled Intense
Nước hoa Hugo Boss Bottled Intense tại Orchard.vn
Nước hoa Hugo Boss Bottled Intense

Lại một mùi hương mới được trình làng trong năm 2015. Nước hoa Hugo Boss Bottled Intense mang cảm hứng và mùi hương dành riêng cho nhưng đấng mày râu mạnh mẽ, hiện đại, cá tính, Bottled Intense là sự lựa chọn không thể tốt hơn dành cho chàng trai đã định hình được phong cách của riêng họ, chín chắn, lịch lãm. Tông mùi gỗ ấm áp tạo thêm sự  sang trọng, tự tin so với phiên bản Hugo Boss Bottled đầu tiên.

  1. Hugo Boss Just Different
Nước hoa Hugo Boss Just Different tại Orchard.vn
Nước hoa Hugo Boss Just Different

Năm 2011, Hugo Boss đã cho ra đời chai nước hoa đầy trẻ trung, sôi động với tên gọi Just Different – quả đúng là một sự khác biệt, tông mùi mát lạnh đầy hiện đại của nó tạo ra nguồn cảm hứng bất tận cho những ai sử dụng. Sảng khoái dễ chịu với bạc hà ở hương đầu, hòa trộn cùng lan Nam Phi, húng quế,  rau thơm ở hương giữa sự độc đáo xuất hiện ở hương cuối khi hoắc hương, gỗ cashmeran, trầm hương và nhựa labdanum tạo ra dòng hương ấm áp cuối cùng. Hugo Boss Just Different tạo nên sự đổi mới dễ chịu, sản phẩm này sẽ rất thích hợp với các chàng trẻ trung, năng động.

  1. Hugo Boss Bottled Night
Nước hoa Hugo Boss Bottled Night tại Orchard.vn
Nước hoa Hugo Boss Bottled Night

Bottled Night là một phiên bản khác từ phiên bản nước hoa Hugo Boss Bottled gốc năm 1998. Với hương thơm mang phong cách riêng biệt, phảng phất sự bí ẩn trong buổi đêm huyền bí, Bottled Night tạo ra sự quyến rũ tuyệt vời cho các chàng trai, giúp họ thêm tự tin, làm chủ mọi thứ trong tầm tay và thực hiện một cách dễ dàng.  Bottled Night sẽ phù hợp với các buổi đêm, đúng với tên gọi của nó.  Ra mắt năm 2010, thương hiệu Hugo Boss đã chọn nam tài tử điển trai Ryan Reynolds làm người đại diện cho mùi hương này.