Tuy được người dùng biết đến nhiều ở lĩnh vực thời trang, thế nhưng nước hoa mang thương hiệu Diesel cũng đã từng bước khẳng định được chất lượng và đẳng cấp của mình. Hãy cùng Orchard.vn điểm qua những sản phẩm hot nhất của thương hiệu đến từ Ý này nhé mọi người.

  1. Diesel Fuel For Life Demin Collection Pour Homme

 

Thương hiệu Diesel đã tung ra Diesel Fuel For Life Demin Collection Pour Homme vào năm 2011 cùng với sản phẩm cùng dòng dành cho nữ. Fuel For Life Demin Collection nhanh chóng chiếm được cảm tình của phái mạnh bởi hương thơm vô cùng nam tính, mạnh mẽ nó mang đến. Thêm vào đó là những đường nét thiết kế trẻ trung bởi Denim đã chiếm trọn tình cảm của những fan trẻ tuổi. Mở đầu bằng tinh dầu cam, chanh mùi hương tăng dần sức hút với hoa oải hương, quả mâm xôi, hương gỗ năm tính khép lại hương thơm gợi cảm này.

  1. Diesel Fuel For Life Pour Homme

publicite_fragrance_fuel_for_life_men

Đây là sản phẩm đàn anh của Diesel Fuel For Life Demin Collection Pour Homme mở đầu cho chuỗi thành công rực rỡ sau này của dòng Fuel For Life. Ra mắt năm 2007, Diesel Fuel For Life được tạo ra bởi bộ đôi chuyên gia tài hoa Annick Menardo và Jacques Cavallier. Hương đầu là bưởi chùm và hồi; hương giữa là hương hoa oải hương và mâm xôi; nhóm hương cuối gồm hương gỗ và hoa vòi voi. Hương thươm của Fuel For Life rất sành điệu và nổi bật, đây là mùi hương mà các bạn có thể lựa chọn khi đi vũ trường hoặc các buổi tiệc về đêm.

  1. Diesel Only The Brave

Diesel-Only-The-Brave

Diesel  Only The Brave là kết quả của sự kết hợp giữa hãng Diesel và thương hiệu L’oreal. Điểm mạnh nhất của sản phẩm này là độ lưu hương lâu, và tỏa hương rất xa của nó. Only The Brave được lấy cảm hứng từ Renzo Rosso – người sáng lập nên Diesel, chưa dừng lại tại đây, mùi hương còn là thành tựu chung của ba nhà pha chế hàng đầu từng giành được nhiều giải thưởng lớn gồm: Alienor Massenet, Olivier Polge và Pierre Wargnye. Mẫu chai được thiết kế với hình nắm tấm từ bàn tay đầy sự bùng nổ như muốn nói rằng chỉ những ai đủ sức mạnh và sự quả cảm mới xứng đáng với hương thơm từ Diesel  Only The Brave.