Trong không khí tưng bừng cận kề ngày Black Friday, Orchard xin giới thiệu những chai nước hoa Versace hot nhất hiện tại. Đây là tập hợp các mùi hương không thể bỏ qua trong đợt khuyến mãi lần này, hãy cùng xem đấy là cái tên nào nhé.

Versace Eros Pour Femme

Nước hoa Versace Eros Pour Femme
Nước hoa Versace Eros Pour Femme

Ưu tiên cho phái nữ trước nào, nước hoa Versace Eros Pour Femme được ví như một kì quan thật sự trong thế giới nước hoa. Eros Pour Femme hoàn mĩ từ thiết kế cho đến mùi hương nó sở hữu. Thân chai mang hình dáng không thể nhầm lẫn với bất kì sản phẩm nào khác, đầy uy quyền và cực kì sang trọng. Màu vàng óng ánh tăng thêm nét quý phái nhờ các họa tiết trang trí xung quanh logo quen thuộc của Versace. Theo đánh giá, đây là một hương thơm hấp dẫn, gợi cảm, pha chút hoang sơ, chai nước hoa Versace này được kết hợp từ chanh Sicilia, cam bergamot Calabria và thạch lựu ở hương đầu, nơi tầng hương trung tâm hương chanh, hoa nhài Sambac, hoa nhài và hoa mẫu đơn tạo nên sự quyến rũ nhẹ nhàng đầy lãng mạn. Kết thúc ấm nồng, tinh tế với gỗ đàn hương, ambrox, xạ hương. Siêu mẫu Brian Shimansky là người đại diện hình ảnh cho Versace Eros Pour Femme.

Versace Bright Crystal Absolu

Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu
Nước hoa Versace Bright Crystal Absolu

Thật khó bỏ qua cơ hội sở hữu “viên kim cương” đầy cá tính và cuốn hút của Versace, nước hoa Versace Bright Crystal Absolu được tạo ra để nối tiếp phiên bản đầu Versace Bright Crystal – cái tên đình đám một thời khai sinh từ thương hiệu Versace. Thành công mang tên Brigt Crystal khiến Donatella Versace quyết định rằng, mùi hương này cần phải nâng lên tầm cao mới, kinh điển thật sự. Chính vì lẽ ấy, vào năm 2013, Bright Crystal Absolu ra đời như một điều tất yếu. Ở mặt thiết kế, không có quá nhiều thay đổi, phần tông màu được thay bằng sắc hồng đậm và tối hơn. Về phía nồng độ, Alberto Morillas đã cải tiến đáng kể mùi hương mới bằng sự pha trộn cam, lựu cùng với hoa sen, hoa mẫu đơn, dâu, hoa mộc lan ở hương giữa, kết thúc bằng xạ hương, gỗ gụ, hổ phách, điều này làm tuổi thọ của hương thơm tăng cao hơn, giữ mùi tốt hơn phiên bản đầu.

Versace Eros For Men

Nước Hoa Versace Eros For Men
Nước Hoa Versace Eros For Men

Dòng nước hoa Versace Eros mang lại khá nhiều cảm hứng sáng tạo cũng như không ít thành công cho hãng nước hoa đến từ xứ sở hình chiếc ủng. Chai Versace Eros For Men dành cho nam là minh chứng rõ nét nhất, hương thơm này mang cảm hứng thần thành từ thần Eros trong thần thoại Hy Lạp cổ đại. Mùi hương mạnh mẽ pha chút lạnh lùng mở đầu tươi mát cùng bạc hà, táo xanh, chanh ở hương đầu, tăng dần cảm giác ấm áp khi đậu Tonka, hoa phong lữ, Ambroxan xuất hiện. Mùi hương cuối cùng là sự tổng hòa hoàn hảo bởi hương vani, cỏ Vetiver, địa y, tuyết tùng. Nước hoa Versace Eros For Men được chế tác bởi Aurelien Guichard.

Versace Pour Homme Oud Noir

Nước Hoa Versace Pour Homme Oud Noir
Nước Hoa Versace Pour Homme Oud Noir

Mùa Giáng Sinh đã đến, nếu bạn cần mùi hương ấm áp để sưởi ấm cho không khí se lạnh ngoài kia, nước hoa Versace Pour Homme Oud Noir sẽ không làm bạn thất vọng. Hương thơm đậm chất nam tính trong từ tông mùi gỗ phương Đông là điểm mạnh nhất của mùi hương này. Versace Pour Homme Oud Noir có mùi hương đặc trưng từ hỗn hợp gỗ kỳ nam, gỗ quý Phương Đông, gia vị, da thuộc, nồng độ Eau De Parfum càng tăng thêm liều lượng cho hương thơm sang trọng ra đời năm 2013.