Nước hoa Victoria’s Secret từ lâu đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của các bạn gái. Với mùi hương đa dạng, nhiều phong cách thích hợp với các yêu cầu khác nhau cùng điểm mạnh  là sự quyến rũ, khiêu gợi tuyệt vời.  Nhân dịp chào đón năm mới, Orchard xin giới thiệu đến mọi người những chai nước hoa tuyệt vời nhất của thương hiệu này để các bạn có thêm sự lựa chọn khi tìm mua sản phẩm của Victoria’s Secret.

  1. Victoria’s Secret Dark Angel
Nước hoa Victoria's Secret Dark Angel tại Orchard.vn
Victoria’s Secret Dark Angel

Đây là chai nước hoa mới ra mắt trong năm 2015, thuộc tông mùi hoa cỏ ngọt ngào. Các thành phần bên trong của Dark Angel tương đối đơn giản với hương đầu là hoa hạnh kết hợp cùng xoài ở hương giữa và hương liệu cuối là caramel. Chai nước hoa tạo được sự chú ý bởi thiết kế ấn tượng của nó với đôi cánh thiên thần phía sau giúp nó cực kì sống động và nổi bật. Đôi cánh màu đên thể hiện đúng tinh thần tên gọi của sản phẩm này.

  1. Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir
Nước hoa Victoria's Secret Sexy Little Things Noir tại Orchard.vn
Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir

Một ít quyến rũ cho các bạn gái thêm cuốn hút, nước hoa Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir mang đến cho các bạn gái nhiều hơn những gì mà họ mong đợi, không đơn thuần chỉ là hương thơm hoa cỏ –  trái cây ngọt ngào của nó. Với sự pha trộn kì diệu giữa các thành phần, Sexy Little Things Noir tạo nên một hỗn hợp kì diệu thật sự. Hương đầu có quả xuân đào, táo đỏ, hương cam quýt, dứa, lê, mọng đỏ và cam bergamot, sánh đôi với hương giữa nơi có mặt hương phong lan, hoa linh lan, hoa nhài, mận, mâm xôi đen, vani, lá cây lý đen. Cuối cùng là hổ phách, xạ hương, đậu Tonka, hương gỗ. Thiết kế chai của Sexy Little Things Noir mang lại cảm giác cổ điển, tinh tế với kiểu vòi xịt truyền thống trền nền màu đen rất ấn tượng.

  1. Victoria’s Secret Night
Nước hoa Victoria's Secret Night tại Orchard.vn
Victoria’s Secret Night

Ra đời từ cảm hứng khiêu gợi bất tận trong một đêm diễn của các thiên thần áo tắm nổi tiếng. Victoria’s Secret Night ẩn chứa trong hương thơm của nó sự quyến rũ, sexy đến “chết người”. Hương đầu thơm mát mở ra với táo, nước biển, hoa nhài, chanh, phong lan, gỗ độ gợi cảm tăng dần ở hương giữa khi có mặt mận, lily, hoa cam, hoa violet, hoa iris, mẫu đơn, hoa loa kèn, kết thúc nặng ký ở hương cuối cùng gỗ đen, xạ hương, long diên hương, đàn hương, vani, gỗ mùn, đậu tonka, hoắc hương, việt quất đưa sự hấp dẫn lên mức cao nhất có thể. Gương mặt đại diện cho mùi hương này là siêu mẫu Lucax Sieuzac.

  1. Victoria’s Secret Angel
Nước hoa Victoria's Secret Angel tại Orchard.vn
Victoria’s Secret Angel

Thêm một chai nước hoa Victoria’s Secret mới vừa được tung ra thị trường và đón nhận những phản hồi rất tích cực từ người dùng.  Tông mùi hoa cỏ tươi mát và ấm áp của nó sẽ chinh phục người cả cô gái khó tính nhất. Mở đầu nồng nàn của tiêu hồng, mận sẽ nhanh chóng dịu đi khi hoa violet, hoa sơn chi xuất hiện ở hương giữa, vẻ quyến rũ bắt đầu được bộc lộ rõ nhất ở hương cuối cùng long diên hương, xạ hương, trầm hương.

  1. Victoria’s Secret Fabulous 2015
Nước hoa Victoria's Secret Fabulous 2015 tại Orchard.vn
Victoria’s Secret Fabulous 2015

Đây là phiên bản mới nhất của dòng Fabulous, chỉ mới được tung ra thị trường cách đây vài tháng. Cũng là một chai thuộc nhóm hương hoa cỏ, nước hoa Victoria’s Secret Fabulous 2015 mang sự đặc trưng đến từ nho đỏ, chi hoa mộc, hoa lan hồng Nam Phi.

  1. Victoria’s Secret Forever Sexy
Nước hoa Victoria's Secret Forever Sexy tại Orchard.vn
Victoria’s Secret Forever Sexy

Sự khiêu gợi là điều các cô gái luôn ước mơ, hiểu được điều đó thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Mỹ đã cho ra đời chai nước hoa Victoria’s Secret Forever Sexy vào tháng 8/2015. Đây là hương thơm quyến rũ cực đỉnh như những bộ đồ lót nóng bỏng của Victoria’s Secret với phong cách sang trọng, ấm ấp khó có thể cưỡng lại. Bên cạnh mùi thơm tuyệt vời, thiết kế kết hợp cùng chiếc áo dây gợi cảm trên trên thân chai hờ hững cũng tăng thêm sự hấp dẫn cho các cô gái khi cầm nó trên tay.