Showroom 349 Hoàng Văn Thụ đánh dấu cột mốc phát triển mới đối với Orchard Perfumes & Comestics. Vẫn muốn là người tiên phong trong việc mang lại cảm giác hạnh phúc mua sắm nước hoa và mỹ phẩm dành cho khách hàng, Orchard Perfumes & Comestics mở thêm Showroom 349 Hoàng Văn Thụ để mang lại không gian mua sắm thoải mái, tiện ích và thuận lợi hơn với khách hàng khu vực lân cận.

 

Đến dự Khai trương Showroom 349 Hoàng Văn Thụ – Có gì “HOT”?

Biết bao điều tri ân đặc biệt dành tặng những người khách quý của Orchard Perfumes & Comestics khi đến tham dự Lễ khai trương Showroom 349 Hoàng Văn Thụ.

 

  1. SOI DA MIỄN PHÍ, TƯ VẤN TẬN TÌNH

Các chuyên viên tư vấn đến từ các thương hiệu uy tín như Clarins, Sisley và Eucerin sẽ giúp soi da và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Khách hàng sẽ được hiểu rõ thêm về tình trạng da cũng như những vấn đề cần giải quyết với làn da của mình và được tư vấn sản phẩm phù hợp để có thể nuôi dưỡng làn da chắc khỏe, đàn hồi và mướt mát hơn. Vừa được mua sản phẩm đảm bảo chất lượng, vừa được soi da và tư vấn miễn phí thì còn gì tuyệt vời hơn.

 

  1. NHẬN QUÀ ĐẶC BIỆT, ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN

Là những người chốt đơn đầu tiên khi mua sắm tại Showroom 349 Hoàng Văn Thụ với giá trị hóa đơn bất kỳ, khách hàng sẽ được gửi tặng Combo 2 sản phẩm Bioderma. Chỉ có 100 quà tặng dành cho 100 đơn hàng đầu tiên (giá trị bất kỳ), số lượng quà tặng giới hạn nhưng giá trị đơn hàng thì không giới hạn, nên khách hàng cứ việc thoải mái đến trải nghiệm không gian mua sắm mới, còn việc tặng quà, cứ để Orchard Perfumes & Comestics lo.

 

  1. QUÀ TẶNG TRAO TAY, THAY LỜI TRI ÂN

Khách hàng có thẻ VIP PLATINUM khi đến tham quan ngày khai trương Showroom 349Hoàng Văn Thụ sẽ nhận được phần quà tri ân trị giá 300.000 đồng. Phần quà như lời cảm ơn sâu sắc đến từ Orchard Perfumes & Comestics đến những vị khách quý đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi từ những ngày đầu thành lập và cùng ghi dấu những cột mốc cùng nhau.

 

  1. ĐẾN DỰ LỄ SỚM, NHẬN NGAY QUÀ XINH

Đến sớm thôi, là có ngay quà xinh! 100 quà tặng dành cho 100 khách tham quan và dự lễ là vial và sample mỹ phẩm được gói trong hộp quà Orchard trang trọng sẽ được gửi tặng khách hàng đến tham dự Lễ khai trương Showroom 349 Hoàng Văn Thụ. Quà xinh xắn, trông sang trọng sẽ được gửi trao tận tay thay ly rượu chung vui đến từng khách hàng.

 

  1. BỐC THĂM KHAI TRƯƠNG, GIẢI THƯỞNG TOÀN “TRIỆU”

Đặc biệt là Cơ hội trúng những phần quà tặng giá trị khi tham gia Lễ khai trương Showroom 349 Hoàng Văn Thụ trong thời gian từ 16:30 đến 18:00. Khách hàng đến tham quan Showroom 349 Hoàng Văn Thụ trong thời gian này sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm may mắn với cơ cấu giải thưởng:

1 giải nhất Combo 2 gift set BVLGARI Aqva & gift set Carolina Herrera Good Girl với tổng trị giá 6.050.000 đồng

2 giải nhì Combo chăm sóc da Paula’s Choice trị giá 3.260.000 đồng (gồm sữa rửa mặt + kem chống nắng + tẩy trang + tinh chất)

3 giải ba Combo mỹ phẩm chăm sóc cơ thể L’occitane trị giá 2.050.000 đồng (dầu gội + dầu xả + xà bông tắm)

 

Đến dự khai trương Showroom 349 Hoàng Văn Thụ để nhận ngay những phần quà tri ân đặc biệt và hập dẫn. Orchard Perfumes & Comestics hẹn bạn tại 349 Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM.