Đến hẹn lại lên, dịp lễ 20/10 chính là cơ hội hiếm có để các chàng trai trổ tài thể hiện sự “thấu hiểu phụ nữ” khi tự  tay các anh chọn lựa những thỏi son để làm quà tặng gửi đến những người phụ nữ mà mình yêu thương. Sau đây sẽ là các gợi ý những dòng son môi cao cấp hot nhất cho dịp lễ 20/10 trong năm 2018 này để các anh tham khảo và nhanh chóng chọn được quà tặng ưng ý.

 

SON DƯỠNG MÔI DIOR LIP GLOW – MÓN QUÀ KHÔNG BAO GIỜ LỖI THỜI

 

Qua bao năm tháng thì cho đến nay những sản phẩm thuộc dòng son dưỡng Dior vẫn luôn nằm trong top son môi được nam giới chọn làm quà tặng nhiều nhất. Sở dĩ em này hot đến thế là bởi vì kết hợp hoàn hảo bởi tính thiết thực và thẩm mỹ. Không chỉ dưỡng môi ẩm mịn căng mọng cực kỳ hiệu quả mà Dior Lip Glow còn mang đến lớp màu son ửng nhẹ tự nhiên giúp phái đẹp trở nên rạng rỡ hơn chỉ trong tích tắc. Với dòng son này thì các chàng sẽ không cần phải đắng đo nhiều khi chọn màu mà lại còn rất hữu ích, với phụ nữ thì son màu có thể thiếu chứ son dưỡng chăm sóc môi là một món rất cần thiết vì một đôi môi khoẻ đẹp thì dùng bất cứ son màu nào lên cũng sẽ đẹp hơn rất nhiều.

 

SON MÔI GUERLAIN KISS KISS MATTE – ĐÁNG YÊU TỰA NỤ HÔN ĐẦU

Đáng yêu như chính tên gọi của dòng son đến từ thương hiệu Guerlain danh tiếng của Pháp, Kiss Kiss Matte hướng đến phong cách trẻ trung, hiện đại với các tông màu son thiên về tông hồng, hồng đỏ, nude và màu mận ánh tím. Guerlain Kiss Kiss Matte toát lên vẻ sang trọng ngay từ thiết kế vỏ lì ánh gold đẹp mắt và ý nghĩa của tên gọi càng làm tôn lên giá trị món quà khi nam giới muốn dành tặng cho phái đẹp.

 

SON MÔI DIOR ULTRA ROUGE – THỎI SON ĐỎ SÀNH ĐIỆU

Năm 2018 này thương hiệu Dior đã cho ra mắt một bộ sưu tập son mới mang tên Dior Ultra Rouge với điểm đặc biệt là lớp vỏ màu đỏ bóng bẫy, hào nhoáng và thời thượng, thời điểm bộ son này tung ra cũng cận kề dịp lễ 20/10 thì ngại gì mà các anh không săn lùng thỏi son đẹp chuẩn siêu mẫu này để làm quà tặng nhỉ?

Ngoài nhan sắc đủ đạt điểm hoàn hảo thì chất lượng son của dòng Dior Ultra Rouge cũng phải gọi là thuộc hàng đỉnh. Mặc dù là một dòng son bán lì nhưng với công nghệ đặc biệt mà lớp son trên môi vô cùng mỏng nhẹ dễ chịu lại có thể bám màu lên đến 12h. Có đến 25 màu son tất cả nhưng các màu mà các anh dễ dàng chọn làm quà tặng vì dễ dùng lại còn tôn da như 999 Ultra Dior – đỏ thuần, 777 Ultra Star – đỏ tươi, 545 Ultra Mad – cam tươi ánh đỏ, 555 Ultra Kiss – đỏ san hô, 450 Ultra Lively – hồng san hô….

SON MÔI CHANEL ROUGE ALLURE VELVET EXTREME – NHỮNG THỎI SON THANH LỊCH ĐẸP MÊ HỒN

Với sự xuất hiện của bộ sưu tập son mới Chanel Rouge Allure Velvet Extreme thì dường như thương hiệu Chanel đã chính thức mở ra trào lưu những thỏi son vỏ lì khiến những thương hiệu khác phải chạy theo xu hướng này. Vẫn giữ thiết kế truyền thống đơn giản nhưng thanh lịch từ dáng son dài màu đen, thay vì chất vỏ bóng loáng thì lần này hãng đã đổi sang dạng chất liệu lì nhám tạo cảm giác chắc tay rất sướng và hơn hết là không để lại dấu vân tay hay làm lộ các vết trầy sau thời gian sử dụng.

Nếu các anh nào đang tìm kiếm chất son lì thời thượng để làm quà tặng thì Chanel Rouge Allure Velvet Extreme quá hoàn hảo, có thể nói  dòng son này là “lì từ trong ra ngoài toàn tập”. Tuy bộ sưu tập này hiện tại chỉ có 6 màu son tất cả để chọn nhưng tất cả đều là các tông màu cực kỳ dễ dùng, sang trọng và được nữ giới sử dụng nhiều như màu 110 Impressiva – đỏ cam, 112 Ideal- đỏ hồng, 116 Extreme – đỏ rượu, 118 Eternel – hồng đất, 102 Modern – hồng nude….

SON MÔI TOM FORD LIP COLOR SATIN MATTE – MÃI MÃI MỘT ĐẲNG CẤP

Chưa cần biết màu son bên trong ra sao nhưng chắc rằng bất cứ cô gái nào nhận được quà tặng là một thỏi son của Tom Ford thì bảo đảm nàng sẽ vô cùng hạnh phúc và sung sướng, đó luôn là một niềm khao khát của chị em phụ nữ đó mà!

Trong năm 2018 hãng trở lại với những cô nàng siêu mẫu đẹp long lanh không tì vết, đó chính là bộ sưu tập Lip Color Satin Matte. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất son satin mềm mịn và dạng son lì như một bộ đôi tuyệt vời đem lại những ưu điểm sáng giá cho thỏi son sang chảnh và đầy kiêu kì này.  Tom Ford Lip Color Satin Matte hứa hẹn lên màu chuẩn sắc chỉ với 1 lướt nhẹ nhàng, bờ môi bỗng chốc trở nên căng đầy sức sống ngay lập tức. Thậm chí chất son của Tom Ford nổi tiếng thì ai cũng biết thế nào, được đánh giá đẹp hơn cả những cây son Christian Louboutin đình đám một thời với mức giá xa xỉ hơn.

SON MỔI CHARLOTTE TILBURY – NHỮNG MÀU SON CHINH PHỤC PHÁI ĐẸP

Với son môi của Charlotte Tilbury thì hãng chẳng cần phải quảng cáo quá nhiều hay ra mắt nhiều sản phẩm mới nhưng các tín đồ son môi vẫn luôn săn tìm nườm nượp, đó chính là lý do mà các phái mạnh có thể hoàn toàn yên tâm chọn lựa những thỏi son Charlotte Tilbury với thiết kế rose gold sang trọng và hơn hết là chất son và màu son của hãng.

Charlotte Tilbury chinh phục phái đẹp bởi lớp son lì mịn tuyệt đẹp bên cạnh các tông màu son xuất sắc, thời thượng và khó đụng hàng với những thương hiệu khác. Các màu son từ Charlotte Tilbury đều vô cùng dễ dùng và đặc sắc với tông khác trầm không quá chói có thể phù hợp với mọi làn da, đặc biệt tông da phụ nữ Á Đông. Những màu son nổi tiếng nhất của Charlotte Tilbury mà bạn có thể chọn làm quà tặng như Lost Cherry, Sexy Sienna, Miranda May, The Queen, Walk Of Shame, Red Carpet Red

Hy vọng qua những gợi ý vừa rồi thì phái mạnh đã nắm trong tay thật nhiều bí quyết để chọn được một món quà ưng ý, đó là một thỏi son không chỉ thể hiện sự trang trọng, tinh tế của người tặng mà còn bày tỏ được rất nhiều tình cảm mà cánh mày râu muốn trao đến những người phụ nữ thân thương.