Chọn son cho mùa Back To School

Kết thúc những ngày nghỉ, mùa tựu trường đã đến, đối với các bạn nữ thì dù đi chơi hay đi học vẫn muốn mình trông thật xinh đẹp và tươi tắn phải không nào. Và son môi là thứ không thể thiếu của bất kỳ bạn nữ nào, bạn có thể không đánh phấn, không vẽ eyeliner, không chuốt mascara nhưng không thể nào thiếu son môi. Nó giống như vật bất ly thân của các nàng vậy. Trong mùa “Back To School” này thì chắc chắn các nàng cũng đang đắn đo lựa chọn cho mình một màu son phù hợp để mang đi học nhưng vẫn thể hiện được sự sành điệu và bắt kịp xu hướng.

Những Màu Son Black Rouge Và 3CE Trendy Cho Mùa Back To School

Chính vì vậy, bài viết sau đây của Orchard.vn sẽ gợi ý cho các nàng những màu son Black Rouge và 3CE trendy phù hợp cho các nàng sử dụng đi học nhé.

Son Black Rouge

Đầu tiên là thương hiệu son Black Rouge, một thương hiệu son mới tại Hàn Quốc được đông đảo các bạn học sinh sinh viên yêu thích trong những năm gần đây. Black Rouge có chất son kem lì bám môi, không thấm nước, màu son lên môi đẹp, cùng bảng màu son đa dạng đã thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Đặc biệt nhất là giá thành dành cho 1 thỏi son môi Black Rouge  là cực kỳ học sinh sinh viên, phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ có kinh tế hạn hẹp. Hiện hãng đã cho ra 5 version với nhiều màu son Black Rouge khác nhau phù hợp dùng cho đi chơi, đi học và đi dự tiệc.

Black Rouge Airfit Velvet Tint Ver 1 màu A06 – Brick Red

Những Màu Son Black Rouge Và 3CE Trendy Cho Mùa Back To School

Màu đỏ gạch trendy, đây là màu son Black Rouge bán chạy nhất trong bộ sưu tập này của hãng Black Rouge. Màu son chuẩn đỏ gạch, không kén da nên các bạn da trắng hay da ngăm đều sử dụng được. Phù hợp với mọi phong cách đi làm hay đi chơi đều ổn. Nếu để dùng đi học thì các bạn nên gia giảm lượng son cho phù hợp, tránh tô quá đậm nhé.

Black Rouge Airfit Velvet Tint Ver 2 màu A09 – Sweet Cinnamon

Những Màu Son Black Rouge Và 3CE Trendy Cho Mùa Back To School

Màu hồng quế hay nâu ánh hồng này là màu chuẩn xu hướng những màu son gần giống màu môi thật nhưng lại mang màu sắc tươi tắn hơn. Màu son hợp với mọi trang phục và không kén màu da, phù hợp cho các bạn sinh viên và kể cả các bạn học sinh cấp 2 ,3 muốn có màu son không quá nổi và đặc biệt là không bị giám thị phát hiện.

Black Rouge Airfit Velvet Tint Ver 4 màu A18 – Coy Rose

Những Màu Son Black Rouge Và 3CE Trendy Cho Mùa Back To School

Màu son hồng đất nhẹ nhàng, nữ tính. Màu son Black Rouge này mang phong cách khá Hàn Quốc dành cho các bạn học sinh, sinh viên yêu thích style Hàn nhé. Tuy nhiên màu này không phù hợp lắm với các bạn có làn da ngăm, nên các bạn nhớ chú ý nhé.

Son 3CE

Các nàng không còn lạ gì với những thỏi son môi cực Hot đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám 3CE. 3CE luôn biết cách lấy lòng những fan trung thành của mình khi cho ra đời rất nhiều những bộ sưu tập son môi khác nhau từ son kem, son tint, son lì…. Trong đó bộ sưu tập son 3CE Stylenanda Cloud Lip Tint là bộ sưu tập được khá nhiều bạn trẻ cũng như các beauty blogger yêu thích. Với chất son tint mỏng nhẹ tạo cảm giác đôi môi mọng và đầy đặn hút mắt. Son bám trên môi khá bền, để lại lớp finish mỏng, tự nhiên. Bảng màu son cũng rất đa dạng với nhiều màu sắc trẻ trung phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Màu Peach Tease – Cam hồng

Màu son nhẹ nhàng, tinh tế, ngọt ngào và cực sang chảnh cho các nàng muốn có một màu môi không quá đậm nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Màu son thích hợp cho các nàng sử dụng khi đến trường, giúp nàng có vẻ ngoài năng động tươi tắn.

Màu Active Lady – Đỏ nâu

Mnag đến cho các nàng một đôi môi ngọt ngào và nữ tính. Là màu thuộc tông nude nhưng không quá nổi bật và cũng không quá bợt nhạt, rất thích hợp cho các nàng sử dụng đi học. Tuy nhiên màu này sẽ không phù hợp với các bạn da ngâm vì hơi kén màu da.

Màu Pinkalicious – Hồng trầm

Màu son khiến các nàng trở nên thật thời trang và nổi bật. Màu son không kén da và không quá kén men răng nên các nàng cứ yên tâm sử dụng nhé. Phù hợp đi học hoặc đi dạo phố cùng bạn bè nè.

Màu Blossom Day – Hồng đào

Màu sắc trẻ trung và cực nữ tính, rất thích hợp cho các nàng “bánh bèo’ sử dụng đi học hoặc makeup tông tự nhiên để đi chơi . Tuy nhiên màu này sẽ hơi kén da nên các bạn da ngâm có thể sẽ không hợp lắm.

Hy vọng gợi ý về những màu son Black Rouge và 3CE trên, các nàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình màu son phù hợp để luôn tươi tắn và xinh đẹp trong ngày đến trường nhé.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/