Dòng nước hoa Chanel Coco Mademoiselle chắc đã quá nổi tiếng với phái đẹp và không ai là không biết đến, với ưu điểm mùi hương sang trọng, dễ dùng và lưu hương lâu thì loại nước hoa này gần như là hoàn hảo trong suy nghĩ của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, giá cả có phần đắt đỏ cũng khiến phái đẹp cân nhắc suy nghĩ khá nhiều trước khi quyết định chọn mua 1 chai nước hoa Chanel Coco Mademoiselle. Vậy tại sao bạn lại không thử những mùi hương khác có phong cách gần như y hệt với Chanel Coco Mademoiselle nhưng giá thành lại vô cùng đáng yêu và hợp túi tiền hơn dưới đây?

*THÔNG TIN BẠN CẦN BIẾT:

– Hiện tượng các mùi hương của các hãng khác nhau có sự tương đồng, giống nhau hay trùng lặp là điều hoàn toàn bình thường và được chấp nhận trong ngành công nghiệp sản xuất nước hoa. Miễn sao các sản phẩm đó có nguồn gốc rõ ràng, đạt đủ chỉ tiêu chất lượng, an toàn cho người dùng và không có dấu hiệu làm nhái lại gây sự nhầm lẫn như trùng tên, trùng mẫu mã với các thương hiệu khác.

NÀO, BÂY GIỜ THÌ CHÚNG TA CÙNG KHÁM PHÁ NHỮNG SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CÓ THỂ THAY THẾ CHO CHANEL COCO MADEMOISELLE NHÉ!

 

ARMAF CLUB DE NUIT FOR WOMEN

Club De Nuit For Women là dòng nước hoa đến từ thương hiệu Armaf – một cái tên đang làm mưa làm gió thị trường nước hoa tại Việt Nam với dòng nước hoa Club De Nuit Intense For Men đươc xem là bản dupe khá hoàn hảo của Creed Aventus. Với Club De Nuit For Women thì đây là phiên bản có cấu tạo & sự phân bố các nốt hương gần như chuẩn xác nhất so với Chanel Coco Mademoiselle đó là mở đầy với nốt hương citrus, tiếp đến là hương thơm floral và cuối cùng là tầng hương gỗ và hoắc hương, xạ hương.

Cả Club De Nuit For Women và Chanel Coco Mademoiselle đều thể hiện xuất sắc sự quyến rũ, gợi cảm của hoắc hương vô cùng rõ nét, điểm thêm tính mềm mại của hương hoa. Club De Nuit For Women có phần ngọt ngào hơn với nhiều sự xuất hiện của vani hơn một chút so với Chanel Coco Mademoiselle. Điểm ấn tượng có lẽ chính là Club De Nuit For Women đươc đánh giá có độ lưu hương và toả hương thậm chí còn nhỉnh hơn một chút so với Chanel Coco Mademoiselle nhưng mức giá của bản dupe này chỉ bằng khoảng ¼ so với Chanel. Tuy nhiên sẽ hơi khó để có thể tìm mua được Club De Nuit For Women nên bạn cần mất khá nhiều thời gian đấy nhé!

Mức độ tương đồng: 8,5/10

Giá cả : 8/10

 

GRES CABOTINE GOLD FOR WOMEN

Cabotine Gold có thể được xem là một phiên bản nhẹ nhàng, tươi sáng và rạng rỡ hơn của Chanel Coco Mademoiselle, chính xác hơn thì mùi hương này được xem như là sự dung hoà và kết hợp giữ cả 2 loại nước hoa nữ nổi tiếng chính là Chanel Coco Mademoiselle và Dior J’adore.

Với Cabotine Gold thì chủ đạo nhất là nốt hương hoa nhài trên nền hoắc hương, hương gỗ và citrus, chính điểm này mang lại sự khác biệt nhất định khi so sánh cùng với Coco Mademoiselle. Cảm giác khi bạn chọn mùi hương này chính là vừa quen mà vựa lạ lẫm, một chút bỡ ngỡ ở những giây phút đầu nhưng sau đó dần dần hình ảnh của Coco Mademoiselle sẽ càng hiện rõ hơn khi xuống tầng hương cuối. Nếu bạn có ngân sách chỉ khoảng ⅙ so với Chanel Coco Mademoiselle thì đây sẽ là sự chọn hợp lý.

Mức độ tương đồng: 7/10

Giá cả: 9/10

 

LIDL SUDDENLY GLAMOUR MADAME FOR WOMEN

Phiên bản được xem là bản dupe hoàn hảo nhất cả về độ tương đồng lẫn giá cả siêu tiết kiệm chắc hẳn phải thuộc về Suddenly Glamour Madame For Women của Lidl. Từ ngày các tín đồ nước hoa phát hiện ra em này thì hàng loạt đánh giá và review đều công nhận hương thơm và phong cách giống Chanel Coco Mademoiselle một cách đến kinh ngạc.

Ngay từ thiết kế bên ngoài, gam màu trắng, hồng và gold cũng đã phần nào nhắc lại hình ảnh của lọ nước hoa Chanel Coco Mademoiselle. Còn về hương thơm thì Suddenly Glamour Madame For Women chẳng khác là mấy so với Chanel Coco Mademoiselle, có chăng là mùi hương được thể hiện một cách nhẹ nhàng hơn và ít sắc sảo hơn nên tạo cảm giác nữ tính và gần gũi hơn cho người sử dụng, vẫn thanh lịch nhưng không quá trang trọng. Điểm yếu của Suddenly Glamour Madame For Women chính là khả năng lưu hương và toả hương chỉ ở mức trung bình yếu nhưng với mức giá quá tốt thì điều đó hoàn toàn có thể chấp nhận.

Mức độ tương đồng: 8,5/10

Giá cả: 10/10

 

DIOR MISS DIOR EDP ( 2012 )

Nói không ngoa thì gần như chỉ có những chuyên gia nước hoa hay những ai có khướu giác nhạy cảm và đã từng dùng qua cả 2 thì mới có thể phân biệt nổi sự khác nhau giữ Miss Dior EDP phiên bản 2012 và Chanel Coco Mademoiselle. Trong khi Chanel Coco Mademoiselle có sự hoà trộn phức tạp hơn với nhiều nốt hương thì Miss Dior EDP (2012) lại đơn giản hơn rất nhiều nhưng vẫn đủ tạo nên linh hồn đặc trưng của hương thơm mang phong cách thanh lịch, tao nhã và gợi cảm. Nếu so sánh kỹ thì bạn mới có thể thấy được vẻ mềm mại, nữ tính và nhiều hương hoa của Miss Dior EDP (2012 ) dẫn đến hiệu quả mùi hương trở nên tươi sáng và mượt mà hơn, Chanel Coco Mademoiselle đôi khi vẫn sẽ hơi nồng một chút so với nhu cầu của sử dụng của một số bạn nữ.

Cả Dior và Chanel đều là những thương hiệu cùng đẳng cấp nên thực sự mức chênh lệch về giá gần như bằng không, tuy nhiên với chiến lược về giá thì Dior có phần dễ chịu hơn nên bạn hoàn có thể tìm mua được Miss Dior EDP với mức giá thấp hơn một chút so với Chanel Coco Mademoiselle ở cùng dung tích. Cả 2 đều là những mùi hương kinh điển và bán nhạy nhất của mỗi thương hiệu nên điều quan trọng là hương thơm nào sẽ phù hợp hơn sở thích của bạn hay bạn có cảm tình với ai hơn mà thôi, hay đơn giản là bạn cũng có thể sở hữu cả hai để bộ sưu tập của mình thêm phần đa dạng và đẹp mắt.

Mức độ tương đồng: 9,5/10

Giá cả: 7/10

Nếu bạn còn biết thêm những hương thơm nước hoa nào giống với Chanel Coco Mademoiselle thì hãy chia sẻ cho Orchard với nhé!