Về thương hiệu Estee Lauder

Estee Lauder là một thương hiệu mỹ phẩm đình đám thế giới với nhiều công ty con đang là các thương hiệu nổi tiếng như Coach, Clinique, DKNY…với triết lý lấy cảm hứng từ người sáng lập “ Every Women Can Be Beautyful” ( mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp), Estee Lauder ngày càng khẳng định đế chế của mình trong thế giới làm đẹp với những sản phẩm vượt trội. Về trang điểm, các sản phẩm nổi bật của Estée Lauder gồm có: phấn nền (có cả những tone màu cho da sậm), che khuyết điểm, phấn, má hồng, phấn mắt, son lâu trôi và son môi (ví dụ dòng Pure Color) hoàn toàn thuyết phục về chất lượng.

Bảng Màu Son Estee Lauder Đẹp Nhất Hiện Nay

Chất son Estee Lauder

Dòng son Estee Lauder Pure Color là một trong những dòng son rất hot trên thị trường của thương hiệu này. Đặc trưng của dòng son này là chất son lỳ nhưng không đặc nặng mà mượt nhẹ như gel. Kết cấu son mềm mượt bởi độ dưỡng ẩm cao, không làm môi ướt dính, trả lại cảm giác tự nhiên cho môi ngay sau khi đánh son lên. Chất son cực êm mượt bao trọn bờ môi tôn lên nét đẹp căng mọng tràn sức sống rất quyến rũ.

Bảng Màu Son Estee Lauder Đẹp Nhất Hiện Nay

Bảng màu son Estee Lauder

Màu son Estee Lauder Pure Color được chế tác bằng công nghệ hiện đại màu sắc trung thực như thân son. Màu son lộng lẫy, lên màu sắc nét, bảng màu trẻ trung quyến rũ. Màu son Estee Lauder Pure Color có độ bám trên môi khoảng 6h, vô tư ăn uống không lo bị phai son. Cùng Orchard.vn điểm qua bảng màu son Estee Lauder đẹp nhất của dòng sản phẩm này nhé.

Bảng Màu Son Estee Lauder Đẹp Nhất Hiện Nay
Bảng màu son Estee Lauder Pure Color Envy Sculpting

1. Estee Lauder Pure Color Envy Sculpting # 340 Envious ( đỏ classic)

Các bạn nữ yêu thích nét quyến rũ của sắc đỏ thì đừng quên có cho mình một thỏi Estee Lauder Pure Color Envy Sculpting # 340 Envious  nhé. Sắc đỏ của thỏi son này mang màu đỏ cổ điển nhưng rất tươi tắn và hiện đại.Bảng Màu Son Estee Lauder Đẹp Nhất Hiện Nay

2. Estee Lauder Pure Color Envy Sculpting Lipstick Defiant Coral #320  ( hồng san hô)

Màu hồng san hô chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt bởi nét nữ tính pha chút ca tính. Màu hồng mà Estee Lauder Pure Color Envy Sculpting Lipstick Defiant Coral mạng lại có nét đặc trung riêng bởi màu sắc hiện đại, trẻ trung hơn mà không phải thương hiệu nào cũng có.

Bảng Màu Son Estee Lauder Đẹp Nhất Hiện Nay
Estee Lauder Pure Color Envy Sculpting Lipstick Defiant Coral #320 ( hồng san hô)

3. Estee Lauder Pure Color Envy Sculpting Lipstick #390 Daring ( cam neon)

Đây là màu son xu hướng 2016, với tông màu năng động và nóng bỏng cho ngày nắng thêm rực rỡ và xua tan âm lạnh của ngày đông. Màu son cá tính này làm bạn trở nên trẻ trung trước nhịp sóng hiên  đại hiện nay.

cf29fb3fc73a29b55c97e70917275089
Estee Lauder Pure Color Envy Sculpting Lipstick #390 Daring ( cam neon)

7e97d1b4-2924-4257-8dfc-b2a9cbb2e231 4884691_kendall-jenners-shade-swatch--pure-color_tb40ee54f

4. Estee Lauder Pure Color Envy Shine Sculping #250 ( màu hồng tươi)

Bất kì cô gái nào cũng có cho mình một thỏi son hồng, có thể là hồng nude, hồng phấn, hồng cánh sen…tuy nhiên, màu hồng tươi của thỏi son này tươi sáng như cánh hoa trong sương sớm. màu hồng tôn nét đẹp nữ tính thanh lịch nhẹ nhàng vốn có của phái đẹp.

estee-lauder-Pure-Color-Envy-Shine-Lipstick-blossom-bright
Estee Lauder Pure Color Envy Shine Sculping #250 ( màu hồng tươi)

Estee-Lauder-Blossom-Bright-Pure-Color-Envy-Shine-250-review

5. Estee Lauder Pure Color Envy Shine Sculping #310 ( màu nude)

Tông màu thời thượng này đang dẫn đầu màu son xu hướng mới trong bảng màu son Estee Lauder . Tông màu mà tưởng như nhợt nhạt thiếu sức sống, nhưng chính điều đó đã làm nổi bật ưu điểm của màu nude đó là màu của tự nhiên, vẻ đẹp tự nhiên. Thỏi son Estee Lauder Pure Color Envy Shine Sculping #310 là màu nude có pha nhuyễn sắc hồng tạo cảm giác căng mọng và tươi tắn cho đôi môi.

el_smoosh_YM6Y05_558x768
Estee Lauder Pure Color Envy Shine Sculping #310 ( màu nude)

b5c30a

Copyright by PerfettoME.RU

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/