Hiện nay, có rất nhiều bạn nam đang có nhu cầu sử dụng nước hoa nhưng không biết bắt đầu lựa chọn từ đâu. Có một vài lý do khiến bạn phải băn khoăn và chưa dám lựa chọn cho mình.

Thứ nhất, là vì bạn chưa bao giờ sử dụng nước hoa nên cũng không mấy quan tâm đến thương hiệu cũng như những vấn đề xoay quanh khác. Thứ hai, là vì thiếu nguồn thông tin tham vấn. Rất rất nhiều loại nước hoa từ nhiều quốc gia khác nhau. Gây hoang mang cho chúng ta trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp (về mùi hương và giá tiền sản phẩm). 

Vấn đề thứ ba khiến ta băn khoăn khi lần đầu sử dụng nước hoa là tâm lý. Liệu mùi hương này có hợp với mình không? Nó có tỏa hương nồng nàn, làm người khác phải dòm ngó hay không? Tâm lý bất ổn cũng khiến ta khó khăn trong việc lựa chọn.

Dưới đây là top 5 nước hoa namOrchard gợi ý. Rất phù hợp cho những bạn nam khi lần đầu sử dụng nước hoa:

1/ Hugo Boss Hugo XY Man

Ký hiệu XY và XX từ Hugo Boss làm ta liên tưởng đến những bài học Sinh học thuở trước. Hugo XY là phiên bản dành cho nam giới. Hương thơm nam tính và làm bạn cảm giác trưởng thành hơn. Mùi hương mát mẽ, dễ chịu rất tươi mới & thoải mái vì có cây xanh, lá lê, bạc hà. Một chút húng quế và hương gỗ. 

Hương dạo đầu có phần khá nồng nàn nhưng sẽ nhẹ dần đi. Hugo XY phù hợp cho cả ngoài trời và môi trường văn phòng. Đây là một mùi hương hoàn hảo dành cho bất kỳ người đàn ông nào muốn được thể hiện và được chú ý.

2/ Davidoff Cool Water For Men 

Chai nước hoa được ra mắt từ năm 1988, có thể nói là được nhiều bạn nam ưa chuộng qua nhiều thập kỷ. Mùi hương đậm nét cổ điển, thể hiện sự lịch lãm và tinh tế của người đàn ông. Mùi hương này đa phần sẽ thích hợp cho những bạn nam chững chạc. 

Davidoff Cool Water nổi tiếng với phong cách thơm mát . Rất nam tính, thể thao và mạnh mẽ. Mùi hương cũng dễ chịu với sự kết hợp giữa nhóm hương hoa cỏ và hương biển. Mùi hương êm dịu được khuấy động nhờ tinh dầu bạc hà, lá cây, cỏ, gia vị và cây rau mùi. Hương thơm của tinh chất dầu hoa cam và hoa phong lữ tạo nên sự hiện đại và rất nam tính. Cuối cùng là sự kết hợp của tuyết tùng, rêu sồi thêm phần nổi bật với sự góp mặt của xạ hương.

3/ Lacoste Essential Pour Homme

Nước hoa Essential là dòng nước hoa cho nam duy nhất được cấp bằng sáng chế về công nghệ bền mùi với hương thơm sảng khoái và mạnh mẽ của quýt, cam Bergamot, lá cà chua và lá cassis. Hương thơm này có thể duy trì theo bạn trong cả ngày dài. Nhưng vào những ngày trời lạnh thì mùi hương sẽ nhanh chóng biến mất.  Mùi hương khá tươi mát mà không mang theo mùi hương nhân tạo.

Lần đầu xịt  sẽ cảm nhận mùi chua nhẹ từ cam. Lúc sau tỏa hương rất sang  trọng. Mùi hương gần giống như mùi thuốc lá. Mặc dù trong thành phần không hế có sự xuất hiện của thuốc lá.  Mùi khác biệt và độc đáo từ Essential Pour Homme nhưng trong mức độ an toàn. Hoàn toàn phù hợp với người mới sử dụng nước hoa. 

4/ Versace Pour Homme

Những dòng sản phẩm của Versace luôn gắn liền với phong cách lịch lãm, sang trọng. Chính vì thế Versace Pour Homme cũng không ngoại lệ. Hương thơm đầy nam tính, dứt khoát. Nhà sáng chế muốn tạo nên sức mạnh cho người đàn ông năng động và thành đạt. Độ tỏa hương cũng vừa phải, thích hợp sử dụng tại môi trường văn phòng.

Khởi đầu với tinh dầu hoa cam ngọt dịu, cam Bergamot đầy hứng khởi và hương chanh tươi mát. Tiếp nối là tầng hương nồng nàn với hoa lan dạ hương, hoa Clary Sage, gỗ tuyết tùng và phong lữ. Tầng hương cuối êm dịu với đậu Tonka, xạ hương và hổ phách.

5/ Montblanc Explorer Mont Blanc

Đây là một mẫu nước hoa vừa được ra mắt vào tháng 4 năm nay. Thiết kế bền đẹp và chắc chắn, được bao phủ bởi lớp da thuộc. Mùi hương của Explorer Monblanc được miêu tả tương tự như mùi hương của 1 vài chai nước hoa đã quá trứ danh nhưng giá tiền chi trả cho Explorer Montblanc lại phù hợp với những bạn nam khi bắt đầu sử dụng. 

Hương thơm đúng theo tinh thần của Montblanc: mạnh mẽ, phóng khoáng và cực sang trọng. Mùi thanh mát từ cam Bergamot, hồng tiêu, cây đơn sâm.  Thêm vào đó là cỏ hương bài và 1 số hương từ gỗ.

Sự tỏa hương của em Explorer này cũng rất hay, khiến ta cảm nhận được sự mát mẻ và nam tính trong hương thơm của nó khi toả ra. Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn nam mới bắt đầu sử dụng nước hoa. Bởi mùi hương được các chuyên gia nước ngoài đánh giá khá cao, thương hiệu tốt, thiết kế mẫu chai lại đẹp và chắc chắn.

⇒ Trên là top 5 những chai nước hoa được nhiều bạn nam lựa chọn vì tính phổ biến và mùi hương dễ sử dụng. Nếu còn băn khoăn về nước hoa, các bạn có thể liên hệ trực tiếp Orchard để được tư vấn kỹ hơn nhé!