Sau cơn chấn động của dòng Iphone 7 Plus Red vào năm trước thì trong năm 2018 này hãng Apple lại tiếp tục mang đến cuộc cách mạng màu đỏ ấy đến với cả 2 dòng smartphone mới nhất của mình đó là Iphone 8 và Iphone 8 Plus. Nếu bạn đang tăm tia siêu phẩm smartphone sắc đỏ thời thượng ấy thì chắc chắn không thể bỏ qua những chai nước hoa cũng mang màu đỏ cực kỳ cá tính sau đây!

1. BVLGARI SPLENDIDA MAGNOLIA SENSUEL

Chai nước hoa đang làm mưa làm gió khắp nơi đến từ thương hiệu BVLGARI mang một sắc đỏ quý tộc đầy quyền lực và gợi cảm như chính mùi hương của loại nước hoa này. Splendida Magnolia Sensual là mùi hương khai thác vẻ đẹp nữ tính đến mê hồn của hoa mộc lan làm chủ đạo kết hợp cùng với hoa cam, xạ hương, vani.

2. BVLGARI OMNIA CORAL

Hương thơm được kết tinh sống động từ những nốt hương tươi mát và mọng nước của quả lựu đỏ, hoa dâm bụt, hoa súng cùng xạ hương, gỗ tuyết tùng mang đến tinh thần rạng rỡ và tươi trẻ cho hương thơm của dòng nước hoa BVLGARI Omnia Coral chiếm lấy tâm hồn của bạn bằng sự nữ tính đến khỏ tả.

3. LOLITA LEMPICKA SWEET

Thánh đường được xây dựng từ sự ngọt ngào và gợi cảm được thể hiện qua thiết kế quả táo đỏ đầy gọi mời mang tên Lolita Lempicka Sweet. Hương thơm của loại nước hoa này nổi bật vị ngọt khó phai của quả cherry kết hợp cùng vị thơm kẹo ngọt, một chút hương phấn nhẹ nhàng từ hoa iris, xạ hương và hạt cacao.

4. MICHEAL KORS SEXY RUBY

Sexy Ruby đến từ Micheal Kors toát lên vẻ đẹp lộng lẫy như một viên hồng ngọc tuyệt mỹ ngay từ thiết kế của sản phẩm. Bên trong đó chứa đựng cả một thế giới hoa trái từ quả mơ, mâm xôi đỏ và hoa hồng, gỗ cashmere. Đây sẽ là loại nước hoa thích hợp với cô nàng có phong cách thích kiểu gợi cảm ngầm bên trong tính cách của mình.

5. LACOSTE STYLE IN PLAY

Đây là một mùi hương khá cổ điển nhưng vẫn luôn được các chàng trai trẻ yêu thích bởi nguồn năng lượng dồi dào mà Lacoste Style In Play mang đến cho nam giới. Loại nước hoa này mang đậm tinh thần khoẻ khoắn, tự do và một chút nổi loạn với nốt hương đặc trưng của táo xanh, cây cỏ và gỗ thơm.

6. RALPH LAUREN POLO RED

Chạm đến đỉnh cao của một tinh thần mạnh mẽ, cuồng nhiệt và táo bạo – đó là những gì có thể để miêu tả mùi hương của Ralph Lauren Polo Red. Sự kết hợp của quả cranberry và hạt cà-phê, hổ phách và cam chanh, gỗ thơm và hoa nghệ tây cùng mang lại sự hoà hợp cân bằng giữa nét gai góc nam tính và sự mềm mỏng từ sự hấp dẫn  giới tính, cả hai cùng tồn tại bên trong nội tâm của một người đàn ông.

7. GIORGIO ARMANI CODE A-LIST

Mang 2 sắc đen & đỏ ấn tượng như chính phối màu của siêu phẩm Iphone 8 và Iphone 8 Plus Red Special Edition, chỉ cần nhìn vào Giorgio Armani Code A-List là bảo đảm các chàng trai sẽ muốn sở hữu ngay. Đây là dòng nước hoa mới nhất của Giorgio Armani trong năm 2018 mang đậm hương thơm bí ấn, lôi cuốn và sâu lắng của hương thơm Phương Đông với hoa oải hương, đậu tonka và gỗ Guaiac.

8. BVLGARI EAU PARFUMEE AU THE ROUGE

Đây là dòng nước hoa Unisex danh tiếng của BVLGARI mang hương thơm cổ điển, sang trọng và tao nhã từ trà đỏ làm chủ đạo. Điểm nhấn của loại nước hoa này chính là sự hài hoà giữa sự tươi mát pha trộn với một chút cay nồng của gia vị, gỗ thơm sẽ đem lại những xúc cảm tuyệt vời cho người sử dụng, đặc biệt nếu bạn là một tín đồ của nước hoa hương trà.