Lancôme Paris là thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp được thành lập năm 1935 bởi Armand Petitjean. Tên Lancôme được lấy cảm hứng từ lâu đài cổ Le Château de Lancosme và biểu tượng của thương hiệu cũng được lấy cảm hứng từ những bông hoa hồng mọc xung quanh lâu đài này.

Lancôme có nguồn gốc từ công ty kinh doanh về nước hoa. Sau đó, công ty mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực mỹ phẩm và những sản phẩm chăm sóc da cho phụ nữ và cả nam giới. Ngày nay, thương hiệu Lancôme trở nên rất nổi tiếng mà hầu như ai ai cũng biết đến. Thương hiệu thường hợp tác với những nhân vật nổi tiếng thế giới để xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Chân dung Armand Petitjean và lâu đài cổ Le Château de Lancosme 

Lancôme gia nhập vào tập đoàn L’Oreal năm 1964, sau đó đã cho ra đời nhiều dòng nước hoa mang hơi hướng cổ điển và được rất nhiều người yêu thích như Climat, Magie Noire và Tresor. Lancôme nằm trong TOP 50 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.

Orchard sẽ giới thiệu những chai nước hoa với mùi hương được nhiều người yêu thích, đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Lancôme.

1/ Lancôme Tresor EDP

Lancome Tresor được mệnh danh là kho báu quý giá trong làng nước hoa và còn là biểu tượng cho phái đẹp. Dù đã ra mắt từ năm 1990 nhưng đến nay em nước hoa này vẫn bán chạy và hết sức phổ biến trên thế giới; điều nay đã chứng tỏ được rằng sức của hút của Tresor “không phải dạng vừa đâu”. 

Đây là mùi hương quý phái, sang trọng pha lẫn cổ điển, ít tạo cảm giác nhàm chán cho chị em phụ nữ, nhưng có phần mùi hương hơi trưởng thành và chững chạc nên sẽ không phù hợp cho những cô nàng kiêu kỳ, đáng yêu mới lớn.

Khởi đầu là màu xanh nền nã êm dịu của tử đinh hương ngay từ những hương vị đầu tiên, Diên vĩ và vòi voi nhanh chóng hòa trộn vào gợi lên phong vị hoa cỏ lôi cuốn. Hương giữa lôi cuốn ta bằng tinh chất ấm áp ngọt ngào, thoang thoảng hương đào, tử đinh hương và hoa mơ mạnh mẽ. Gỗ đàn hương như một bức tranh nền hài hòa níu giữ mọi hương thơm bất ngờ lan tỏa vị trầm lắng của vani và hổ phách. Tất cả tạo nên một chất vị thật êm dịu và mượt mà.

2/ Lancôme Miracle  

Với thiết kế chai đơn giản với tinh chất nước hoa màu hồng nhẹ nhàng nhưng chứa đựng bên trong lại là thứ hương hoa tràn đầy năng lượng và cá tính dành cho các cô nàng hiện đại nhưng cực kỳ tao nhã. Mang cảm hứng từ cuộc sống thường ngày, gom nhặt từ những điều nhỏ nhoi để tạo nên niềm vui và hạnh phúc. Miracle trở thành người bạn không thể thiếu cho phái đẹp.

Nước hoa Miracle của Lancôme mang đầy đủ tính chất của loại nước hoa mang phong cách Phương Đông hiện đại. Sự hiện đại, tao nhã được thể hiện rõ trong khúc biến tấu hương thơm với quả vải, lan Nam Phi ở nốt hương đầu, ở nốt hương giữa có thể cảm nhận rõ hoa mộc lan, gừng, quả quýt, hạt tiêu, hoa nhài đang nhảy múa, cuối cùng vũ điệu mùi hương từng bước nhẹ nhàng lắng đọng cùng hổ phách, xạ hương.

3/ Lancôme Hypnose EDP 

Hypnose là loại nước hoa thứ 50 của thương hiệu Lancôme mang màu thạch anh tím xanh và được đựng trong chiếc lọ bị “vặn xoáy” tạo ra sức gợi cảm đáng kinh ngạc. Nó mang tới một mùi hương rực rỡ đầy nắng ấm cùng sự hòa quyện của tinh chất gỗ, vani với hoa lạc tiên; một hương thơm nữ tính, ngọt ngào vô cùng quyến rũ và gợi cảm. Độ lưu hương và toả hương tốt là điều kiện cần cho sự tỏa sáng của bạn.  

Hương đầu là vani ngọt ngào, mềm mại hòa huyện với hương thơm dào dạt của những đóa hoa lộng lẫy và rực rỡ mang đến cảm giác đầy khiêu gợi, mịn màng và bồng bềnh. Khi bắt đầu bay hơi, mùi hương không có sự thay đổi lớn, mà điểm xuyến hương cỏ hương bài thoang thoảng nhẹ.bắt đầu xuất hiện, thêm vào nước hoa một chút cá tính. Thoạt ngửi hương thơm này có chút gì đó giống hương thơm của xà phòng nhưng rất nhẹ. Hypnose với hương thơm chủ đạo Vani được tỏa sáng hơn nhờ sự góp mặt của các nốt hương làm nền và lưu luyến trong một thờ gian dài

4/ Lancôme Tresor in love EDP 

Nước hoa Lancôme Tresor In Love chính là món quà dành cho các cặp đôi đang yêu và đã yêu, những tâm hồn lãng mạn tìm được sự đồng điệu. Mang đến cho người phụ nữ một kho báu thực sự mà họ đáng nhận được vì những hi sinh cao cả khi yêu. Tresor In Love thể hiện cảm giác của người phụ nữ đang yêu và sống hết mình cho tình yêu.

Sức lôi cuốn của Tresor in Love ẩn chứa trong thành phần hương liệu với sự hòa quyện hoàn hảo của trái cây và hoa cỏ trên nền hương gỗ tuyết tùng trầm lắng. Tầng hương đầu là vị trái cây căng mọng ngon ngọt của quả xuân đào, đào và lê chua. Hương hoa hồng, hoa nhài dịu êm giữ cho chất vị trái cây tươi mát vẹn nguyên trong suốt thời gian nước hoa bay hơi. Một chút xạ hương ở note hương cuối làm điểm nhấn bất ngờ dẫn dắt ta say sưa trong vị đào mê hoặc. Tresor In Love mềm mại nữ tính hơn phiên bản trước; dễ chịu mà không quá ngọt. 

5/ Lancôme La Vie Est Belle EDP 2012

Một hương thơm mới vừa ra đời trong mùa thu năm 2012 mang đến sự tự do, hạnh phúc cho phái đẹp. Lấy cảm hứng từ lối suy nghĩ lạc quan, tích cực cùng những niềm vui nhỏ nhặt thường ngày, Lancôme La Vie Est Belle thể hiện vẻ đẹp tự nhiên và sự giản dị, tự do. 

Mở đầu với hương thơm bùng nổ của hương hoa diên vĩ, quả lý chua, với một âm hưởng thảo mộc dần chuyển thành hương vị của rượu trái cây. Khi dần đến lớp giữa, La Vie est Belle được tô điểm thêm với hương hoa nhài và hoa cam. Mùi hương của cồn/ thảo mộc vẫn lưu lại đến tận lớp nền, cho đến khi hương va ni bắt đầu tỏa sáng và hương sô cô la chuyển thành một mùi thơm của bánh nhân hạt praline ở tầng cuối. Sự ngọt ngào vẫn mượt mà từ lớp hương đầu đến tận lớp hương cuối, tạo nên một tổng thể hương thực phẩm thơm ngon nhưng vẫn rất nhẹ nhàng và trang nhã.

Những gợi ý trên là Top những chai nước hoa của thương hiệu Lancôme có doanh số bán chạy nhất trên thị trường nước hoa trong những năm gần đây.

Nếu bạn có đam mê muốn trải nghiệm cả 5 em Lancôme độc đáo cả về mùi hương và kiểu dáng này thì đây đã có Gift Set Mini sẵn sàng đợi các nàng.

Bộ Giftset gồm các sản phẩm:

+ Lancôme hypnose EDP 5ml

+ Lancôme tresor EDP 7.5ml

+ Lancôme lavie est belle EDP 4ml

+ Lancôme miracle EDP 5ml

+ Lancôme tresor in love EDP 5ml

⇒ Cùng đến Orchard để trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị nhé!!!