Chúng ta sử dụng nước hoa như một công cụ làm đẹp bản thân mỗi ngày với nhiều mục đích khác nhau. Như thể hiện cá tính, tạo ấn tượng với bạn bè,… Trong đó, hình thức lựa chọn nước hoa mini Pháp làm quà tặng đang dần trở thành xu hướng.

Nước Hoa Mini Pháp - Qùa Tặng Đáng Yêu Và Ý Nghĩa

Để phần quà thêm đặc sắc, cũng như đem đến nhiều sự lựa chọn sử dụng cho người được trao quà. Nước hoa mini là sự lựa chọn hoàn hảo về cả giá tiền và yếu tố tiện dụng.

Vì sao nước hoa mini Pháp là món quà lý tưởng?

Bạn có biết chai nước hoa đầu tiên được ra đời tại Grasse – một thành phố thuộc miền nam nước Pháp. Từ đây, nền công nghiệp về đế chế nước hoa hình thành và phát triển cho đến ngày nay. Có thể nói Pháp là cái nôi mùi hương trên thế giới, rất nhiều xu hướng mùi hương được sinh ra và tạo nên trào lưu.

Nước Hoa Mini Pháp - Qùa Tặng Đáng Yêu Và Ý Nghĩa

Nhắc đến nước hoa Pháp, chắc chắn chúng ta sẽ nhớ đến những hãng mùi hương nổi tiếng như CoCo Chanel, Kenzo,.. Đây là những hãng nước hoa được ưa chuộng và được liên tưởng là thương hiệu sang trọng, xa hoa.

Nắm bắt được điều này, các hãng nước hoa đã phát triển dòng nước hoa mini với thể tích nhỏ hơn nguyên bản. Chỉ với dung tích từ 4ml – 15ml, dễ dàng để bỏ một chai nước hoa mini vào túi xách và mang theo bất cứ đâu.

Nước Hoa Mini Pháp - Qùa Tặng Đáng Yêu Và Ý Nghĩa

Việc lựa chọn nước hoa mini Pháp làm quà tặng sẽ mang đến nhiều tầng ý nghĩa cho món quà. Chúng ta có thể gửi gắm nhiều thông điệp khác nhau với từng chai nước hoa mini mà mình lựa chọn.

Bộ sưu tập nước hoa mini Pháp được ưa chuộng

Unisex Kilian Holiday Miniature Carafe

Phiên bản nước hoa Unisex Kilian Holiday rất được lòng các tín đồ yêu thích nước hoa trên thế giới. Với thiết kế chạm khắc tối giản, độc đáo, và sang trọng; Unisex Kilian Holiday thu hút ánh nhìn ngay lần đầu tiên “gặp gỡ”.

Nước Hoa Mini Pháp - Qùa Tặng Đáng Yêu Và Ý Nghĩa

Sản phẩm có 5 mùi hương đặc trưng, tiện lợi cho các bạn sử dụng thay đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu và sở thích.

  • Kilian Good Girl Gone Bad: mang cảm giác tinh tế và sang trọng. Mùi hương khơi gợi giữa hương hoa hồng tháng 5, hoa nhài, hoa mộc tê, hoa thủy tiên và hổ phách.
  • Kilian Straight to Heaven, white Cristal: mùi hương mạnh mẽ, nồng nàng dành cho những ai theo đuổi cá tính khác biệt của bản thân. Sắc hương bao gồm nhục đậu khấu, xạ hương, hoa nhài và gỗ tuyết tùng. Đặc biệt với phiên bản này bạn sẽ cảm nhận ngay mùi rượu rum nhè nhẹ ở những nốt hương đầu tiên.

  • Kilian Love, Don’t Be Shy Kilian: mùi hương ngọt thanh như kẹo. Bao gồm các hương liệu chính là cam bergamot, tinh dầu hoa cam, caramel và vani nồng ấm.
  • Kilian Black Phantom ‘Mementori Mori’: mùi hương ma mị, khơi gợi sự quyến rũ tột cùng. Hương liệu chính là cà phê, socola đen, hạnh nhân, hoa vòi voi và rượu rum
  • Kilian Woman In Gold: mang đến cảm giác gợi cảm và sang trọng. Mùi hương đặc trưng có sự kết hợp của hoa hồng, vanila, gỗ akigala, đậu tonka, hoa phong lữ và quýt hồng.

Nước hoa mini Pháp Lancome

Bạn đang tìm kiếm món quà ý nghĩa cho người mình yêu thương? Bạn muốn món quà thật hữu dụng và khác biệt? Bộ sưu tập nước hoa mini gồm 5 cá tính khác nhau của nước hoa  nữ Lancome rất được lòng các đấng mày râu khi lựa chọn quà cho người phụ nữ của mình.

Trong khi Lacome Hypnose tỏa mùi hương hoa hồng gợi cảm, kết hợp cùng hương cỏ vetiver đầy bí ẩn. Thì Tresor Midnight Rose giúp các nàng thêm phần quý phái, thanh lịch với nốt hương chính là lan Nam Phi. Điểm xuyến đậm đà mùi hương hồng tiêu và cuối cùng là hương tiêu và gừng nhẹ ở nốt hương cuối.

Nước Hoa Mini Pháp - Qùa Tặng Đáng Yêu Và Ý Nghĩa

Phiển bản Tresor cũng được đưa vào bộ sưu tập mini để gia tăng thêm sự lựa chọn cho người dùng. Khác với Tresor Midnight Rose, Lancome Tresor sở hữu mùi hương ngọt ngào, sang trọng. Với đặc trưng hương liệu là các loại thảo mộc ( đào mơ, linh lan, huệ tím, đậu Tonka, hoa hồng). Mang đến cảm giác quyền lực và quyến rũ khi “ khoác” lên mình hương nước hoa Tresor.

Nếu nàng của bạn muốn một chút cổ điển thì Lancome Poeme sẽ giúp trở nên dễ thương và nổi bật hơn. Hương trái cây kết hợp cùng hương cam, nhài, vani và hổ phách. Tạo nên cảm giác hoài cổ, đắm say và quyến rũ đến từng phút giây.

Cuối cùng không thể không kể đến mẫu nước hoa Lancome Miracle làm rạo rực bao con tim thiếu nữ. Lấy cảm hứng từ những cô nàng hiện đại yêu thích phong cách thanh lịch, tạo nhã. Miracle là sự kết hợp đặc biệt của hương hoa cỏ đặc trưng cùng sắc hồng trầm ấm ở phần thiết kế. Tôn lên vẻ đẹp thời thượng và tao nhã cho phái đẹp.

Hermes

Bộ sưu tập nước hoa mini Hermes Deluxe Replica Coffret bao gồm 4 phiên bản nước hoa nổi bật. Hãy cùng Orchard điểm qua các phiên bản mùi hương của bộ sưu tập nhé!

Nước Hoa Mini Pháp - Qùa Tặng Đáng Yêu Và Ý Nghĩa

  • Jour dHermes: mùi hương ngọt ngào, quyến rũ của hoa mơ, hoa sơn chi, bưởi, hoa nhài Sambac và hương gỗ.
  • Eau Des Merveilles Eau De Toilette: mùi hương hoài niệm, dành cho những cô nàng hiện đại. Hương liệu bao gồm cam, chanh, nhựa cây Elemi, hồng tiêu, gỗ tuyết tùng và cỏ Madagascar.
  • Twilly DHermes Eau De Parfum: mùi hương nồng ấm, lôi cuốn của gừng, cam đắng, gỗ đàn hương và vani.
  • Eau De Rhubarbe Ecarlate Eau De Cologne : mùi hương tươi mát, dành cho những nàng năng động. Hương liệu chính bao gồm xạ hương trắng, cây đại hoàng và trái cây đỏ.

Miss Dior EDP & Dior J’adore

Nhắc đến nước hoa Pháp, không thể không kể đến thương hiệu Dior – thương hiệu nước hoa cao cấp, sang trọng dành cho nữ giới. Bộ sưu tập nước hoa mini Miss Dior và Dior J’adore được xem như là món quà mà thương hiệu dành tặng cho phái nữ.

Với thông điệp “ Miss Dior for love”, nước hoa mini Miss Dior EDP là một trong những sắc màu của bộ sưu tập Miss Dior đình đám. Mang đậm cảm giác tươi trẻ, quyến rũ và thân thiện với sự pha trộn giữa những nốt hương hoa cỏ. Kết hợp mùi xạ hương và hoăc hương đầy khơi gợi.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoàng gia Hy Lạp cổ đại, Dior J’adore là biểu tượng của sự thời thượng và sang trọng. Cùng thuộc nhóm hương hoa cỏ nhưng Dior J’adore mang đến cảm giác nữ tính, quý phái khác biệt. Nốt hương chính là mùi cam bergamot, đào lê, dưa gang. Tiếp đến mùi hương tỏa ra với tầng hương đậm đà hơn của hoa phong lan, lan Nam Phi và hoa nhài. Cuối cùng là sẽ khiến nàng đắm say với hương tuyết tùng pha lẫn xạ hương.

Bộ sưu tập mang đến hai phong cách hoàn toàn khác biệt nhưng vô cùng đặc biệt. Cả hai chai nước hoa mini đều có độ bám mùi khá ổn nên các nàng có thể tự tin diện và hoạt động ngày dài.

Collection Fashion Charrier

Bộ sưu tập nước hoa mini Pháp của hãng Charrirer là phiên bản đặt biệt dành cho các cô nàng trẻ trung, hiện đại. Từ hình ảnh quý cô ngọt ngào đến cô nàng sang trọng, quý phái đều được gói gọn trong 5 mùi hương của Charrier.

Các nàng có thể khởi động ngày mới cùng mùi hương tươi mát, tinh khôi của hương cam đặc trưng. Hòa quyện cùng hương thơm tinh dầu hoa nhài nhè nhẹ của Lovely French.

Hoặc một chút sắc hương bí ấn, ngọt nhẹ đến từ Mademoisella France. Dành cho quý cô thành thị, dịu dàng và mơ mộng. Nếu muốn một mùi hương đậm ngọt hơn thì Viva Paris rất đáng cân nhắc. Với sự kết hợp của hương trái cây nhiệt đới, rễ orris và vanilla. Mang đến cảm giác ngọt mát như đứng giữa rừng hoa.

Sự ngọt ngào và bí ẩn còn ẩn chứa trong chai nước hoa Magic Rose và Mon Otage. Nếu Magic Rose mang đến cảm giác quý phái, đậm mùi tiêu hồng và xạ hương. Thì Mon Otage mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát của nàng thơ.

Bạn đã tìm được quà tặng ưng ý dành cho người mình yêu thương qua bài viết chưa? Orchard hi vọng cung cấp thông tin hữu ích cho bạn đọc. Hãy để lại bình luận bên dưới nếu bạn có bất kỳ thông tin hay ho về nước hoa mini Pháp nhé!