Trong thế giới nước hoa, thông thường chúng ta vẫn thường nghĩ rằng những chai nước hoa nhóm hương gỗ thường có mùi hương nồng ấm sử dụng trong mùa thu đông. Nhưng thật ra thì vẫn có những mùi hương thuộc nhóm hương gỗ rất tươi mát nhờ có sự kết hợp hương gỗ với mùi hương của nhóm hương citrus (cam, chanh) hoặc hương nước mát (aquatic). Hãy cùng orchard khám phá những mùi hương đó nhé!

1.BVLGARI AQVA MARINE

Aqva Marine là phiên bản tiếp nối thành công của nước hoa BVLGARI Aqva Pour Homme ra mắt vào năm 2005. So với phiên bản đầu tiên thì Aqva Marine có mùi hương thật sự tươi mát và sảng khoái hơn khá nhiều nhờ sự gia tăng đáng kể các nhóm hương tươi mát của cam, quýt, bưởi và hương nước.

Điểm đặc biệt của các dòng Aqva là nốt hương tảo biển mang đậm hơi thở của đại dương bao la. Thành phần gỗ trong chai nước hoa nam này là gỗ tuyết tùng kết hợp với hổ phách tạo một chút vị ngọt ấm ở tinh tế ở lớp hương cuối cùng và giữa cho hương thơm được bền mùi hơn.

Nước Hoa Mang Hương Gỗ Mát Mẻ Cho Nam Mùa Xuân Hè
Bộ đôi AQVA POUR HOMME và AQVA MARINE của thương thương hiệu BVLGARI

2.ACQUA DI GIÒ PROFUMO

Nếu bạn đã từng yêu thích dòng nước hoa kinh điển Acqua Di Giò với hương thơm tươi mát tràn đầy sức sống thì chắc chắn bạn không thể bó qua phiên bản Acqua Di Giò Profumo mới nhất. Sự khác biệt ở Acqua Di Giò Profumo chính là cảm giác mát mẻ hòa trộn hài hòa cùng với chút nồng ấm đặc trưng của gỗ trầm hương. Bạn sẽ cảm nhận được phong cách phóng khoáng đầy thoải mái nhưng vẫn có sự mạnh mẽ, nam tính trên cả mong đợi với Acqua Di Giò Profumo.

Nước Hoa Mang Hương Gỗ Mát Mẻ Cho Nam Mùa Xuân Hè
Giorgio Armani Acqua Di Giò Profumo

3.VERSACE MAN EAU FRAICHE

Vesace Man Eau Fraiche là một mùi hương hoàn hảo cho những quý ông trẻ trung, luôn yêu thích sự tự do không bị gò bó bởi những luật lệ của cuộc sống. Các loại gia vị nhẹ như bạch đậu khấu, nghệ tây, ngải giấm kết hợp một cách ăn ý với hương thơm đầy năng lượng của chanh trắng trên nền hòa trộn của gồ hồng mộc, gỗ tuyết tùng, hương gỗ thơm. Tuy có sự kết hợp của khá nhiều loại gỗ như vậy nhưng khi sử dụng Versace Man Eau Fraiche bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được làn hương tươi mới, nhẹ nhàng mà vẫn rất cuốn hút.

Nước Hoa Mang Hương Gỗ Mát Mẻ Cho Nam Mùa Xuân Hè
Versace Man Eau Fraiche

4.L’EAU D’ISSEY MIYAKE POUR HOMME

Khi nhắc đến những dòng nước hoa cho nam hương gỗ tươi mát chắc chắn không thể không nhắc đến L’eau D’Issey Miyake, một mùi hương kinh điển được xem như là chai nước hoa khởi đầu cho những dòng nước hoa hương nước sau này. L’eau D’Issey Miyake Pour Homme có sự kết hợp phức tạp của đến gần 20 loại nốt hương khác nhau để cho ra đời một mùi hương cho người dùng như cảm nhận được mùi hương ngọt mát kèm một chút hăng cay của dòng nước thiên nhiên.

Các hương cam, chanh, thảo mộc và gia vị như được làm nền để tôn vinh mùi hương đầy phấn khởi của chanh Yuzu, vị hăng hăng cổ điển của cỏ hương bài (Vetiver) và một chút mạnh mẽ ấm áp của gỗ tuyết tùng, gồ đàn hương. Đây là mùi hương mang đến cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng đậm phong cách ZEN của Nhật Bản.

o.38039
L’eau D’issey Miyake Pour Homme

5.RALPH LAUREN POLO BLUE

Nếu bạn là một chàng trai năng động, yêu thể thao và cần tìm một mùi hương cho những hoạt động đam mê của mình thì dòng nước hoa Polo Blue của Ralph Lauren sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn.

Sự tươi mới của Polo Blue được mang đến từ những loại quả mọng nước mát lành như dưa chuột, dưa gang và cam mandarin ở lớp hương đầu. Tiếp sau đó là nốt hương bạc hà mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái đầy tự tin. Và cuối cùng là lớp hương gỗ, xạ hương cùng da thuộc đọng lại vị ấm nhẹ nhàng nhưng rất nam tính và khiêu gợi. Một mùi hương linh hoạt để bạn có thể sử dụng trong mọi lúc mọi nơi, mọi hoàn cảnh và mọi hoạt động ngoài trời của bạn như thế thì chẳng có gì để không thử phải không nào?

22535934621_87257ee683_z
Ralph Lauren Polo Blue

6.DSQUARED2 POTION BLUE CADET

Potion Blue Cadet là dòng nước hoa mang cảm hứng sáng tạo từ mùi hương mạnh mẽ tinh tế của gỗ tuyết tùng, chính vì thế mà bạn dễ dàng nhận thấy cách xử lý nốt hương này khá mượt mà trong mùi hương của Potion Blue Cadet.

Bên cạnh đó cũng không thể không kể đến mùi hương mở đầu mát lạnh khá thú vị của cam, chanh, bưởi hồng cùng với đó là sự kết thúc đầy hấp dẫn và mạnh mẽ của xạ hương, đậu tonka. Dsquared2 Potion Blue Cadet mang đến cho bạn phong cách lịch lãm và trẻ trung như một quý ông gẫn gũi, tính cách hòa đồng trong cuộc sống.

Dsquared2 Potion Blue Cadet

7.DOLCE&GABBANA LIGHT BLUE POUR HOMME

Light blue là dòng nước hoa không cò xa lạ với những ai yêu thích nước hoa của thương hiệu Dolce&Gabbana, đây là một hương thơm dễ dùng mang sự hòa trộn giữa cam, chanh, hương thảo và hương gỗ.

Loại gỗ sử dụng trong dòng nước hoa này là gỗ hồng mộc Brazil và gỗ sồi, cả hai nốt hương này đều không quá mạnh để át mất sự tươi mát của các lớp hương khác. Ngược lại đó lại là một sự kết hợp khéo léo tỉ lệ giữa các thành phần để Ligh Blue Pour Homme vẫn đủ độ mát mẻ mà vẫn giữ độ lưu hương khá tốt cho các phái mạnh.

Dolce&Gabbana Light Blue Pour Homme

Hy vọng với các gợi ý trên thì các phái mạnh yêu thích mùi hương mạnh mẽ của nước hoa hương gỗ vẫn có thể chọn được cho mình những mùi hương tươi mát tuyệt vời sử dụng cho mùa xuân hè.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/