Dịch bệnh Covid 19 hiện nay vẫn đang rất nguy hiểm đối với người dân toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Vẫn chưa có thuốc điều trị dịch bệnh này vì thế ý thức bảo vệ sức khỏe của mỗi người dân và cộng đồng là rất quan trọng. Việt Nam hiện đang là nước được đánh giá cao về công tác phòng chống và kiểm soát dịch bệnh cho người dân, được bạn bè quốc tế nể phục và học hỏi.

Bán hàng không lợi nhuận :

Trong công cuộc toàn dân chung tay chống dịch như chống giặc mạnh mẽ. Thế nhưng lại có một số thành phần đầu cơ tích trữ, nâng giá thành những nhu yếu phẩm mà người dân đang cần trong mùa dịch như khẩu trang, dung dịch rửa tay… Làm người dân gặp nhiều khó khăn trong việc mua những mặt hàng đó để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Biết được điều đó Orchard đã đưa ra chương trình bán hàng không lợi nhuận sản phẩm gel rửa tay khô Bath & Body Works PocketBac để chung tay phòng chống dịch bệnh cùng cộng đồng.

Orchard Bán Hàng Không Lợi Nhuận - Vì Cộng Đồng Vượt Qua Dịch Bệnh

Gel rửa tay khô Bath & Body Works

Gel rửa tay khô Bath & Body Works PocketBac là sản phẩm của thương hiệu chăm sóc body nổi tiếng tại Mỹ Bath & Body Works. Sản phẩm với nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho sức khỏe. Và đặt biệt là khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9 %. Việc rửa tay sạch sẽ với chất có khả năng diệt khuẩn. Là động tác rất quan trọng trong phòng ngừa dịch bệnh. Giúp ngăn chặn virut Covid bám trên tay có cơ hội đi vào cơ thể khi ta vô tình đưa tay lên mắt, mũi, miệng.

Orchard Bán Hàng Không Lợi Nhuận - Vì Cộng Đồng Vượt Qua Dịch Bệnh

Với sản phẩm gel rửa tay khô Bath & Body Works PocketBac, bạn có thể sử dụng mang đi lúc mọi nơi, rửa tay diệt khuẩn nhanh mà không cần rửa lại với nước. Ngoài ra thành phần sản phẩm có chứa những hạt lưu hương giúp khử mùi hôi và dưỡng da tay.

Có mặt tại các cửa hàng Orchard

Hiện sản phẩm này đang được bán với giá không lợi nhuận cho tất cả khách hàng mua trực tiếp tại showroom của Orchard :

* 228 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3
* 59-61 Trương Định P. Bến Thành Q.1
* 349 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q. Tân Bình
* 221 Võ Văn Ngân, Q. Thủ Đức

Vì số lượng có hạn nên bạn hãy nhanh chân đến showroom Orchard gần nhất mua sản phẩm nhé. Ngoài ra tại Orchard.vn đang có rất nhiều ưu đãi mua hàng hấp dẫn trong mùa dịch cho khách hàng, bạn có thể bấm VÀO ĐÂY để biết thêm chi tiết.

Mong rằng với chương trình chung tay vì cộng đồng – bán hàng không lợi nhuận này sẽ giúp mọi người có thể bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình tốt nhất. Chúng ta hãy cùng nhau góp sức  đẩy lùi và vượt qua dịch bệnh các bạn nhé !

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/