Như mọi người đã biết, tình hình dịch bệnh viêm phổi cấp – COVID 19 đang là chủ đề nóng nhất hiện nay. Trên mọi mặt trận truyền thông tin tức đều tràn ngập thông tin về dịch bệnh, khiến nhiều người hoang mang. Trong thời điểm này, việc mỗi người dân bình tĩnh làm theo các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh của bộ y tế đưa ra là rất quan trọng.

Biết được điều đó, Orchard đã chung tay thực hiện chiến dịch chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng thân yêu trong mùa dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ này.

Xịt khuẩn trao tay – Thổi bay virus :

Trong tất cả các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh thì việc vệ sinh sạch sẽ tay luôn là phương pháp được bộ y tế khuyến khích người dân thực hiện nhiều nhất. Tay là nơi tập trung rất nhiều vi khuẩn và virus vì tần suất chúng ta sử dụng tay để cầm nắm và chạm vào bề mặt vật thể là rất cao. Trong khi đó, virus COVID 19 rất có thể sẽ có mặt trên vật thể chúng ta vừa chạm phải. Và nếu như không vệ sinh tay đúng cách thì khi tay ta vô tình chạm vào mắt, mũi, miệng đó sẽ là cầu nối để đưa virus xâm nhập vào cơ thể.

Virus Corona

Quà tặng chăm sóc sức khỏe từ Orchard

Việc luôn vệ sinh tay sạch sẽ được cho là nút chặn quan trọng để phòng tránh virus COVID 19. Quan tâm đến vấn đề đó, Orchard đã thực hiện chiến dịch tặng nước rửa tay diệt khuẩn cho tất cả khách hàng của mình. Chỉ cần khách mua hàng với bất kì sản phẩm nào của shop đều sẽ được tặng chai xịt rửa tay diệt khuẩn Luck Lady 100ml. Đây là sản phẩm diệt khuẩn tối ưu đến 99,9%. Không chỉ có khả năng vệ sinh tay mà còn có thể dùng để xịt diệt khuẩn trên các bề mặt đồ vật.

Orchard Thực Hiện Tháng Chung Tay Chăm Sóc Sức Khỏe Khách Hàng
(Chai xịt rửa tay diệt khuẩn 100ml – Quà tặng từ Orchard)

Bên cạnh đó Orchard cũng cung cấp sản phẩm nước rửa tay diệt khuẩn Luck Lady 1 Lít với chương trình mua 1 chai tặng 1 chai cùng dung tích. Để khách hàng có thể bảo vệ, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho gia đình và người thân của mình.

Nuoc Rua Tay Diet Khuan Orchard
(Nước rửa tay khô diệt khuẩn – Chai 1 lít)
Orchard Thực Hiện Tháng Chung Tay Chăm Sóc Sức Khỏe Khách Hàng
Xịt diệt khuẩn tay và bề mặt vật dụng

Làm đẹp không lo dịch bệnh :

Ngoài chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, Orchard cũng rất quan tâm đến vấn đề làm đẹp cho khách. Với phương châm làm đẹp không ngại dịch bệnh, Orchard đang có rất nhiều các ưu đãi cho khách hàng khi mua các sản phẩm skincare, sản phẩm chăm sóc body, mỹ phẩm, nước hoa…

Orchard Thực Hiện Tháng Chung Tay Chăm Sóc Sức Khỏe Khách Hàng

  • Như chương trình săn sale 1 ĐỒNG đối với các sản phẩm mặt nạ dưỡng da, bông tẩy trang, khăn giấy tẩy trang…
  • Chương trình mua 1 TẶNG 1 các sản phẩm chăm sóc cơ thể :  Sản phẩm chăm sóc body The nature time, nước rửa tay diệt khuẩn….
  • Chương trình ưu đãi lên đến 40% cho nước hoa.

Và còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn từ Orchard.vn trong thời điểm này. Bạn có thể bấm VÀO ĐÂY để biết thêm chi tiết các ưu đãi.

Hãy cùng Orchard chung tay chăm sóc cơ thể, bảo vệ sức khỏe và đẩy lùi dịch bệnh các bạn nhé !

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/