Top Nước Hoa Của Phái Đẹp Được Bình Chọn Yêu Thích Nhất 2017

Hãy cùng Orchard.vn điểm danh những cái tên đang nhận được sự đánh giá rất cao từ chính các chuyên gia nước hoa cùng với những người tiêu dùng sành điệu để lọt vào danh sách TOP PERFUME AWARDS 2017.

1.CAROLINA HERRERA GOOD GIRL

Năm 2017 đánh dấu sự nổi bật của những dòng nước hoa nữ mang cảm hứng sáng tạo độc đáo, đó là lý do để Carolina Herrera Good Girl gần như ở vị trí độc tôn trong suốt nửa đầu năm nay. Hương hoa cỏ phương Đông sang trọng đầy tự tin ẩn dấu tài tình sau thiết kế hình chiếc giày cao gót kiêu kỳ, tất cả đã làm toát lên niềm kiêu hãnh về sức quyến rũ của mọi cô gái.

PERFUME AWARDS 2017

2.CHANEL COCO MADEMOISELLE

Được hòa trộn dưới bàn tay tài hoa của Jacques Polge cùng với đẳng cấp vốn có của thương Hiệu Chanel – Coco Mademoiselle đã chinh phục một cách dễ dàng gu thưởng thức nước hoa của đại đa số phái đẹp trên khắp thế giới bởi hương thơm thanh lịch, tao nhã mà vẫn rất hiện đại và gợi cảm. Khả năng lưu hương cả ngày và độ lan tỏa hương thơm ngào ngạt càng giúp Chanel Coco Mademoiselle giữ vững danh tiếng và sự yêu thích từ người dùng trong suốt gần 2 thập kỷ qua.

PERFUME AWARDS 2017

3.LANCÔME LA VIE EST BELLE

Nếu bạn yêu thích mùi hương ngọt ngào khó phai suốt cả ngày dài theo một phong cách lãng mạn và tinh tế thì hãy đến với Lancôme La Vie Est Belle nhé! Hương thơm gọi mời của kẹo hạt dẻ, vani và hoắc hương, quả nho đen sẽ đem lại cho bạn những cảm xúc hưng phấn, tươi vui và đầy nữ tính, đây sẽ là sự chọn lý tưởng cho những đêm tiệc của bạn thêm phần rạng rỡ.

PERFUME AWARDS 2017

4.VIKTOR & ROLF BONBON

Ngoại hình xinh xắn như một chiếc nơ bướm dịu dàng cộng hưởng cùng hương thơm tươi tắn và trẻ trung, Viktor & Rolf muốn dành tặng món quà ngọt ngào tựa kẹo ngọt này đến với những cô nàng đáng yêu luôn tràn đầy sức sống. Vị ngọt của hoa trái cùng những nốt hương khiêu khích của kẹo caramel, hổ phách xen lẫn hương gỗ ấm áp vừa mang đến nét tinh nghịch lại vừa quyến rũ, chắc chắn Viktor & Rolf Bonbon sẽ rất hợp ý với những bạn gái trẻ tự tin, sành điệu.

PERFUME AWARDS 2017

5.MARC JACOBS DECADENCE 18K GOLD

Khi cơn sốt chiếc túi xanh thần thánh Decadence của Marc Jacobs vừa hạ nhiệt chút ít thì ngay lập tức lại bùng nổ cơn sốt mới với Marc Jacobs Decadence 18k Gold, phiên bản tuyệt đẹp này được phủ đầy bởi chất liệu kim loại màu gold thời thượng như chính tên gọi. Trong khi đó, mùi hương vẫn giữ được bản sắc cá tính và gợi cảm vốn có của dòng nước hoa Marc Jacobs Decadence trước đó với hương thơm của hoa trái và một chút hương gỗ hòa cùng lớp hương hổ phách dịu dàng.

PERFUME AWARDS 2017

6.ROBERTO CAVALLI JUST CAVALLI FOR WOMEN

Mang một mùi hương hoa cỏ nữ tính và tao nhã, Roberto Cavalli Just Cavalli For Women là sự hòa trộn nhẹ nhàng, đơn giản của hoa cam và gỗ hồng mộc. Sắc thái tươi mới của hương thơm này mang lại cho phái đẹp nét dịu dàng nhưng vẫn rất trẻ trung mang đậm chất xu hướng hiện đại.

Song hành cùng đó là sự hiện diện của một chút hương thơm ấm áp, gợi cảm sẽ giúp các nàng thêm phần quyến rũ mà không quá phô trương.

PERFUME AWARDS 2017

7.SALVATORE FERRAGAMO EMOZIONE

Một loại nước hoa có thể phản ánh trọn vẹn tinh thần tự chủ nhưng vẫn rất nữ tính của thế hệ phụ nữ hiện đại. Salvatore Ferragamo Emozione tựa như phủ lên người bạn lớp hương hoa và xạ hương mỏng nhẹ hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn phong cách vừa dịu dàng mà vừa sắc xảo đầy gợi cảm.

Hương thơm dễ chịu, không gắt cũng không quá nhẹ là một ưu điểm lớn của loại nước hoa này giúp các nàng có thể sử dụng quanh năm trong mọi thời tiết.

PERFUME AWARDS 2017

8.SUDDENLY MADAME GLAMOUR

Tuy là một  thương hiệu khá lạ vì là hàng nội địa của Đức nhưng dòng nước hoa Suddenly Madame Glamour đã có màn chào sân ấn tượng với tất cả các tín đồ nước hoa. Mùi hương chủ đạo của cam bergamot, hoa nhài và hoắc hương mang đến sự thanh lịch và gợi cảm làm liên tưởng khá nhiều đến dòng nước hoa cho nữ Chanel Coco Mademoiselle nổi tiếng.

Tuy nhiên, với mức giá cực kỳ dễ chịu thì phải nói rằng Suddenly Maddame Glamour thật sự khó có đối thủ trong tầm giá chỉ vài trăm nghìn đồng mà chất lượng lại khá tốt, độ lưu hương cũng rất vừa vặn trong khoảng 3-4h đủ dùng cho hầu hết nhu cầu sử dụng của các nàng.

9.BVLGARI OMNIA CRYSTALLINE L’EAU DE PARFUM

Là một phiên bản được làm mới từ dòng nước hoa Omnia Crystalline trước đó nhưng Omnia Crystalline L’eau De Parfum đã có bước chuyển mình mới mẻ với nồng độ sản xuất được nâng lên thành EDP giúp độ lưu hương được cải thiện rõ rệt.

Mùi hương cũng trở nên gợi cảm hơn nhưng vẫn phát huy tốt  phong cách thanh tao, nhẹ nhàng và trong trẻo vốn có của dòng nước hoa này. Nếu bạn thích sự kết hợp của hoa sen và xạ hương cùng một chút hương gỗ thì bạn sẽ không thể nào từ chối Omnia Crystalline L’eau De Parfum.

10.PUREDISTANCE WHITE FOR WOMEN

Puredistance White For Women mang vẻ đẹp của sự xa hoa, lộng lẫy được kiến tạo từ những thành phần tinh túy nhất của hoa hồng, xạ hương, hoắc hương và hương gỗ cùng với nồng độ tinh dầu luôn cao ngất ngưỡng lên đến 38% càng khẳng định được đẳng cấp bậc nhất hàng đầu của Puredistance trong ngành công nghiệp nước hoa. Vì vậy mùi hương rạng rỡ và tinh tế, gợi cảm này sẽ lưu lại trên cơ thể bạn ít nhất là 8-12h, đắt xắt ra miếng nhưng Puredistance White  thật sự là đáng giá đến từng giọt.

Ngoài ra, để xem thêm tất cả những dòng nước hoa khác cũng được bình chọn trong TOP PERFUME AWARDS 2017, các bạn có thể xem thêm tại đây: https://orchard.vn/perfume-awards-top-nuoc-hoa-duoc-yeu-thich-nhat/

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/