Một món quà tặng đối tác không chỉ thể hiện thiện chí, mà còn tạo ấn tượng tốt với đối tác kinh doanh. Quà tặng đối tác thông thường đều đặt nặng về mặt vật chất. Nhưng nếu một món quà mà bạn cho thấy sự chu đáo, trân trọng. Thì công việc, mối quan hệ giữa hai bên cũng thêm phần khăng khít, duy trì mối quan hệ tốt đẹp, dài lâu.

Chon Qua Tang Doi Tac Qua Tang 8 3 Orchard.vn

3 Điểm cần lưu ý khi chọn quà tặng đối tác

Thời điểm tặng quà

“Thiên thời, Địa lợi và Nhân hòa” là ba yếu tố tạo nên thành công trong kinh doanh. Và không hiển nhiên nó được chú trọng. Trong đó, “Thiên thời” là yếu tố đầu tiên mà ai cũng nên để tâm tới. Do đó, tặng quà cũng cần chọn thời điểm hợp lý để đối tác hiểu được sự chu đáo từ bạn.

Có rất nhiều thời điểm tặng quà hợp lý:

  • Các dịp lễ lớn như tết, tết trung thu, và các ngày lễ khác trong năm
  • Dịp hợp tác quan trọng giữa hai bên
  • Thời điểm cần khích lệ tinh thần

Tặng đúng người, đúng mục đích

Dựa vào thời điểm hợp lý để gửi quà cho đối tác. Bạn dễ dàng xác định được đối tác cần để gửi quà tặng. Qua đó, thể hiện sự tôn trọng, thành ý của bạn.

Ví dụ như vào ngày lễ 8/3, đối tác của bạn là nữ. Thì việc gửi tặng một món quà, chắc chắn sẽ làm họ cảm nhận được sự chu đáo thật tâm từ bạn. Hay gửi quà cho nhóm đối tác vào dịp lễ trung thu…

Chọn quà chất lượng và tinh tế

Khi đã xác định được đối tượng nhận quà là ai. Thì phần việc còn lại là chọn một món quà phù hợp cho đối tượng đó. Vật phẩm trang trí, hay các món đồ lưu niệm là những món quà thường được nghĩ tới. Tuy nhiên, những món quà mà đối tác có cơ hội sử dụng cho bản thân chắc chắn sẽ là món quà gây ấn tượng hơn bao giờ hết.

Nước hoa được ví như một thứ “xa xỉ phẩm” cần thiết với mỗi người. Và việc tặng nước hoa cho đối tác cũng rất phổ biến hiện nay. Tặng nước hoa như một món quà mang tính thấu hiểu, mong muốn mối quan hệ giữa mình và đối tác trở nên gắn kết hơn.

Qua Tang Doi Tac Qua Tang 8 3 Orchard.vn
Nước hoa sang trọng, cao cấp từ Orchard Perfumes and Cosmetics)

Qua Tang Doi Tac Qua Tang 8 3 Y Nghia Orchard.vn

Bạn có thể chọn nước hoa để tặng đối tác nữ vào dịp lễ 8/3. Một món quà nhỏ nhắn, thiết thực, và không kém phần sang trọng. Bởi những chai nước hoa tinh tế từ mùi hương cho đến thiết kế.

Qua Tang Doi Tac Qua Tang 8 3 Orchard.vn

Nên tìm hiểu địa điểm uy tín, để có những món quà đảm bản chất lượng. Với nước hoa bạn nên chọn mua ở các showroom nước hoa tin cậy. Orchard Perfumes and Cosmetics-điểm bán nước hoa nổi tiếng, hoạt động lâu năm(từ 2004) và có chế độ bảo hành vô cùng tốt. Luôn có đa dạng các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm một sự lựa chọn thông minh, tinh tế cho đối tác của mình. Đừng quên để lại comment nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay hỗ trợ nhé. Ngoài ra, có thể tham khảo và cập nhật nhiều thông tin hơn tại đây.