Gucci Rouge a Levres Matte 25 Goldie Red

Quà Tặng Son Môi - Món Quà 8/3 Mà Nàng Nào Cũng Mê

Son Gucci Rouge À Lèvres Matte 25 có màu đỏ tươi, nhưng tone đỏ này rất khác với các sắc đỏ thông thường trên thị trường, không thiên về nét cổ điển, cũng không quá nổi bật, mà nằm giữa ranh giới nét đẹp truyền thống và hiện đại. Ngoài sắc đỏ, son còn có thêm chút ánh cam, cho đôi môi thêm tươi trẻ, rạng rỡ, không quá “dừ” như các tone đỏ cổ điển hay đỏ mận khác.

Xem thêm: Quà Tặng Son Môi – Món Quà 8/3 Mà Nàng Nào Cũng Mê (Phần 1)

Son Nars Matte Lipstick Morocco 967

Son Nars 967 Morocco- Màu Cam Đất  màu hợp trend và chiếm được lòng biết bao nhiêu cô nàng, có thể coi là một trong những màu Cam đất tạo nên cơn sốt làm đẹp cho các nàng trong thời gian vừa qua bởi tính thời trang, biến hóa phong cách trang điểm một cách dễ dàng. Mang nét nhẹ nhàng, nữ tính thích hợp cho việc đánh trọn môi, cho những cô nàng thích trang điểm đơn giản, thanh lịch.

Quà Tặng Son Môi - Món Quà 8/3 Mà Nàng Nào Cũng Mê

Matte Lipstick lên màu cực chuẩn, độ bám cao cùng với độ dưỡng ẩm tương đối giúp môi không bị khô mà luôn mềm mại tươi tắn. Lõi son thì đầu son vẫn được vát chéo, nhọn sắc nét như những thỏi son lì khác, rất dễ sử dụng. Một thỏi son sang trọng mà vẫn đáp ứng đầy đủ yêu cầu cần thiết. Đây hứa hẹn sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho các phái đẹp trong ngày 8/3 này.

Christian Louboutin Velvet Matte Lip Colour

Thỏi son Christian Louboutin thực sự đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội trong những ngày đầu ra mắt, có rất nhiều hình ảnh, status cùng những bình luận rôm rả về item này. Đây có lẽ là món mỹ phẩm đầu tiên thu hút được sự chú ý của đông đảo các đối tượng đến như vậy, từ các chị em mê làm đẹp cho đến những đấng mày râu và cả những người trước đây vốn không hề quan tâm đến son phấn. Tuy nhiên giá của em này trên thị trường khá đắt đỏ nhưng ngược lại được sự quan tâm hầu hết của các tín đồ làm đẹp, xứng với danh hiệu nữ hoàng của các dòng son và cũng là một thỏi son trong mơ của nhiều chị em.

Quà Tặng Son Môi - Món Quà 8/3 Mà Nàng Nào Cũng Mê

Bộ sưu tập Christian Louboutin Velvet Matte Lip Colour có thiết kế vỏ vàng sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn được lấy cảm hứng từ nữ hoàng bí ẩn trong lịch sử Ai Cập Nefertiti, pha chút trường phái Art Deco, theo hướng kiến trúc Babylon cổ kính. Từ vỏ hộp đen bên ngoài cho đến thỏi son bên trong đều quyền quý, cao sang và bí ẩn. Phần thân của em son dài làm mình liên tưởng đến phần gót nhọn đầy kiêu hãnh của chiếc giày Christian Louboutin. Trong bộ sưu tập này có 2 gam màu được đánh giá cao và yêu thích nhất.

Christian Louboutin Velvet Matte Lip 505M Diva – Đỏ cam

Mang gam màu Đỏ cam sôi động và lôi cuốn đầy mê hoặc hoàn toàn dễ dùng và hạ gục người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Chất son Christian Louboutin Velvet Matte Lip Diva mịn, lên màu cực kỳ chuẩn. Là dòng son lì nhưng son lên môi không hề tạo cảm giác khô môi hay gây ra tình trạng bong tróc.

Christian Louboutin Velvet Matte Lip 215M Rococotte – Hồng đất

Louboutin 215M Rococotte là một thỏi son đẳng cấp dành cho các quý cô mang gam hồng đất cực xinh, mang tính hiện đại, một vẻ đẹp thế hệ mới đầy quyến rũ và cuốn hút. Sắc hồng nude trong son Christian Louboutin Rococotte hài hoà và nhẹ nhàng, nhưng cũng đủ tạo nên điểm nhấn cho gương mặt và bờ môi của các Nàng. Bên cạnh đó son 215M Rococotte có khả năng lưu màu ấn tượng. Sở hữu ngay thỏi son Louboutin Rococotte chính là cách nhanh nhất giúp phái đẹp tự tin, sành điệu và thể hiện trọn vẹn cá tính của mình.

Một hộp quà xinh xắn kèm theo một thỏi son chất lượng tặng cho người phụ nữ mà bạn trân trọng là đều tuyệt vời nhất bạn dễ dàng có thể tạo ra trong dịp lễ 8/3 này. Nếu bạn vẫn có một thắc mắc về địa chỉ bán son môi chính hãng uy tín và giá cả hợp lý thì đến ngay với Orchard.vn nhé.