Son môi Tom Ford được xem như món bảo vật trong túi xách của các cô gái vì màu sắc bền bỉ, thiết kế chắc tay như một món phụ kiện thời trang đắt giá, chắc hẳn các cô nàng sành sỏi son phấn ai cũng biết giá tiền một thỏi son môi Tom Ford ngang ngửa lọ kem nền của một thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp. Là một thương hiệu son môi nổi tiếng trên mẹ thế giới, từ khi thành lập đến nay “Phát hành” Hàng chục bảng màu khác nhau, một số trong đó chỉ có sẵn ở một số quốc gia. Tại thị trường Việt Nam, phổ biến nhất với 3 dòng: Lip Color, Lip Color Matte và Lip Color Sheer.

Màu Son Môi Tom Ford Trendy

Bạn có biết vì sao trong cuộc chiến chinh phục trái tim phái đẹp, son môi Tom Ford chưa bao giờ yếu thế, ngay cả khi bị “huyền thoại giày đế đỏ” Christian Louboutin tiếm ngôi mẫu son đắt nhất thế giới. Chỉ cần lướt qua các bảng màu son Tom Ford, trải nghiệm chất son mịn như muốn tan tiệp vào môi thì có lẽ bạn đã biết câu trả lời ngay nhé.

Ruby Rush 07 – Màu Đỏ Thuần

Màu Son Môi Tom Ford Trendy

Yêu son đỏ mà bỏ lỡ thỏi Ruby Rush màu đỏ thuần của TomFord thì quả thực là một sự tiếc nuối lớn. Đây được xem là “tình đầu quốc dân” của những cô nàng mê Tom Ford với số lượng bán ra ở TOP 1 của hãng. Ruby Rush có màu đỏ thuần khiết tựa màu đá Ruby, không quá nổi, hơi thiên trầm, càng nhìn càng thấy cuốn hút. Màu son tôn da, trắng răng và phù hợp với nhiều phong cách make up. 

Màu Son Môi Tom Ford Trendy

Thuộc bộ sưu tập Lip Color Matte nên chất son của Ruby Rush khá lì, lên môi chuẩn nét, son mềm mịn như nhung, kết cấu son mỏng nhẹ, không gây hiện tượng rít nhờn hay lộ vân môi ngay cả khi đánh nhiều lớp. Chính vì vậy, nếu hỏi “son môi Tom Ford màu nào đẹp nhất” thì Ruby Rush 07 màu Đỏ thuần sẽ là câu trả lời phù hợp nhất. 

Flame 06 – Màu Đỏ Cam

Màu Son Môi Tom Ford Trendy

Nếu huyền thoại đỏ thuần Ruby Rush xếp Top đầu thì em 06 Flame là gam màu nằm ngay sau đó trong danh sách “son Tom Ford màu nào đẹp nhất”. Em này mang gam màu đỏ cam, lên môi rực cháy như ngọn lửa tình yêu bất diệt. Tỷ lệ pha trộn sắc đỏ và sắc cam hoà hợp độc đáo tạo nên tone son đầy ấn tượng. Son lên môi vừa tươi trẻ lại quyến rũ, màu son Flame 06 là màu sắc siêu nịnh da và  phù hợp với mọi độ tuổi sử dụng. ( Hình )

Màu Son Môi Tom Ford Trendy

Flame thuộc dòng son Lip Color Matte chất son lì mịn môi, dễ đánh lại tiết kiệm. Thành phần son có chưa dưỡng chất vì vậy sẽ luôn giúp đôi môi không có tình trạng khô ráp. Tuy nhiên bạn nào môi khô sẵn thì nên đánh trước một lượt son dưỡng để môi thêm mượt mà. 

Cherry Lush 10 – Màu Đỏ Hồng

Màu Son Môi Tom Ford Trendy

Điểm danh những thỏi son màu sắc đẹp của Tom Ford thì đừng quên ngoài Ruby Rush và Flame còn có Cherry Lush. Son có màu đỏ hồng cực phẩm, vừa có nét ngọt ngào, đáng yêu của tuổi mười tám lại phảng phất đằm thắm đến quyến rũ của một cô gái đang bước đến tuổi trưởng thành. Son không kén da, thích hợp sử dụng hàng ngày với nhiều style make up khác nhau. 

Màu Son Môi Tom Ford Trendy

Không chỉ là cứu tinh cho những đôi môi kém xinh, Cherry Lush còn là “chân ái” cho những ai đang khát khao làn môi sáng hồng mềm mịn. Thành phần son bao gồm những tinh chất tự nhiên như hoa cúc La Mã, tinh chất hạt đậu nành, bơ murumuru từ Brazil… có tác dụng dưỡng sáng, dưỡng mềm môi hiệu quả nhất. 

True Coral 09 – Màu Cam Pha Hồng

Nếu bạn là một cô nàng cá tính có thích son hồng nhưng lại ghét bánh bèo, sến súa thì hãy tìm đến True Coral. Son mang sắc cam pha hồng nhẹ nhàng, tinh tế, lên môi tươi trẻ nhưng không kém phần cá tính. So với những gam màu cam hồng khác thì True Coral có nhiều sắc cam hơn tuy vậy không hề gây xỉn da, ngược lại hợp với nhiều màu da và các phong cách make up khác nhau. 

Màu Son Môi Tom Ford Trendy

Thuộc dòng Lip Color vì vậy chất son luôn mềm mượt tạo cho bạn cảm giác mướt mát mỗi lần sử dụng. Thành phần son  nhiều dưỡng vì vậy lên môi sẽ tạo nên một lớp bóng nhẹ nhàng. Nếu muốn son lì nhanh và không bóng thì các nàng có thể lấy giấy ăn thấm nhẹ ngay sau khi swatch son nhé. 

Wild Ginger 15 – Màu Cam Tươi

Thiết kế vô cùng sang chảnh của thỏi son TOM FORD WILD GINGER

Nếu bạn đang cần thỏi son mang nét đẹp trẻ trung, hack thêm vài tuổi thì  thể bỏ qua thỏi Wild Ginger màu cam tươi sành điệu. Bởi sắc cam chiếm chủ đạo nên màu son vô cùng rực rỡ và tươi tắn, giúp khuôn mặt sáng bừng trong mọi sự kiện, party quan trọng. Em này lên màu chuẩn, phù hợp với những bạn da trắng đến hơi tối màu, cũng là một trong những màu son môi Tom Ford có độ Hot nhất. 

Màu Son Môi Tom Ford Trendy

Wild Ginger được xem là 1 trong 10 sắc son đỏ đáng thử nhất của Tom Ford. Sắc son không mới, nhưng chất son lại gây ngất ngưởng trên những Top đầu. Son thuộc dòng Lip Color, nhiều dưỡng, chẳng những giữ ẩm, mềm môi mà còn dưỡng sáng môi hiệu quả. Vì do nhiều dưỡng nên thỏi son này khi Swatch sẽ có hiệu ứng bóng trên môi. 

Cherry 08 – Màu Đỏ Rượu

Màu Son Môi Tom Ford Trendy

Phụ nữ nào yêu thích sự lãng mạn và thời thượng Vintage của những cô nàng Châu Âu thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng với thỏi son Velvet Cherry màu đỏ rượu. Màu son thiên trầm, không hề kén màu da phù hợp với những cô nàng chuộng nét đẹp trưởng thành, sắc sảo.

Velvet Cherry thuộc dòng Lip Color Matte, kết cấu son mịn lì, gây nên ấn tượng khó phai ngay từ lần ra mắt đầu tiên. Son bền màu tự nhiên, giữ trên môi khoảng 8 tiếng và có hương vani ngọt dịu có lẽ sẽ giúp bạn tự tin hơn trong mỗi lần trưng diện tham gia vào các buổi sự kiện hoành tráng. Thành phần son chứa những nguyên liệu tự nhiên phù hợp với những bạn có đôi môi khá nhạy cảm. 

Tom Ford có nhiều hơn một bộ sưu tập son môi, nhưng chỉ có 3 dòng son môi Tom Ford là Lip Color, Lip Color Matte và Lip Color Sheer gây tiếng vang mạnh nhất. Trong đó chất son dòng Matte sẽ lì nhất, còn Lip Color thiên dưỡng, Lip Color Sheer bóng dưỡng. Bảng màu son TF đa dạng màu sắc, Top 9 trên là những màu son môi Tom Ford đẹp nhất & bán chạy hàng đầu, được đánh giá cao về màu sắc, đa số màu son đều không kén màu da, dễ sử đụng.

Mua son môi chính hãng tại –> https://orchard.vn/son-moi/