Thương hiệu nước hoa BVLGARI vừa đánh dấu sự trở lại của mình với bộ sưu tập nước hoa nữ mang tên Splendida Collection đã nhanh chóng làm mưa làm gió khắp nơi trên Thế Giới. Splendida Collection thành công đến mức BVLGARI đã phải nhanh chóng cho ra mắt thêm mùi hương mới bổ sung thêm vào bộ sưu tập này ngay sau đó để chiều lòng sự ưu ái của phái đẹp.


SPLENDIDA COLLECTION – ĐỈNH CAO MỚI TỪ BVLGARI

Splendida Collection là bộ sưu tập nước hoa mới nhất vừa được BVLGARI tung ra vào năm 2017 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những loại hoa nổi tiếng trong thế giới mùi hương như hoa nhài, hoa hồng, hoa diên vỹ và hoa mộc lan… và có thể trong thời gian sắp đến thì có nhiều khả năng BVLGARI sẽ bổ sung thêm nhiều loại hoa khác vào bộ sưu tập Splendida Collection này. Hiện tại, hai nhà chế tác nước hoa Sophie Labbe và Jacques Cavallier  đảm nhiệm phần sáng tạo mùi hương cho bộ sưu tập này.

Các dòng nước hoa

Khi vừa với ra mắt, Splendida Collection gồm có 3 dòng nước hoa gồm BVLGARI Splendida Jasmin Noir ( hoa nhài ), BVLGARI Splendida Rose Rose ( hoa hồng ) và BVLGARI Splendida Iris D’or ( hoa diên vỹ).

Thành viên mới nhất của bộ sư tập này là BVLGARI Splendida Magnolia Sensuel ( hoa mộc lan ) chỉ vừa ra mắt vào đầu năm 2018. Trong đó 3 mùi hương BVLGARI Splendida Jasmin Noir,  BVLGARI Splendida Rose Rose, BVLGARI Splendida Iris D’or được xem là bản remake từ 3 dòng nước hoa nổi tiếng của BVLGARI lần lượt là Jasmin Noir (2008 ) , Rose Essentielle ( 2006 ) và BVLGARI Pour Femme (2006).

Mùi hương đặc trưng

Tất cả các mùi hương của trong bộ sưu tập Splendida Collection đều mang thiết kế cổ điển đặc trưng của dòng nước hoa nữ BVLGARI, tinh tế và đầy tao nhã với sự kết hợp giữ chất liệu thuỷ tinh và kim loại ánh vàng. Điểm nhấn của mỗi chai nước hoa chính là chiếc nắp tròn được chế tác như một món trang sức đắt giá với viên đá quý lộng lẫy ở trung tâm và dòng chữ BVLGARI được chạm khắc tinh xảo chạy xung quanh bằng chất liệu ánh gold sáng loáng.

Mỗi chai nước hoa đều được đặt trong một chiếc hộp đen làm nổi bật các dòng chữ nhũ vàng đầy sang trọng, tất cả thể hiện sự cầu toàn của BVLGARI cho thiết kế của bộ sưu tập lần này càng làm tăng giá trị và vẻ đẹp của chai nước hoa lên rất nhiều.

Splendida Collection

Splendida Collection mang trong mình sứ mệnh đưa những hương thơm của BVLGARI lên một vị trí mới, cao cấp hơn mà mùi hương sâu sắc, phức tạp hơn. Để thực hiện được điều đó, những tinh hoa trong kinh nghiệm chế tác nước hoa cũng như những nguyên liệu chất lượng nhất, đắt giá nhất đều được BVLGARI ưu ái cô đọng và đưa vào bộ sưu tập này.

Vì vậy, tuy vẫn được sản xuất với nồng độ là EDP nhưng thật ra hãng đã gia tăng thêm nồng độ tinh dầu vào trong sản phẩm để tăng khả năng lưu hương và đảm bảo độ ổn định của mùi hương nước hoa không bị thay đổi quá nhiều trong suốt thời gian sử dụng.

SPLENDIDA JASMIN NOIR – NỮ THẦN BÓNG ĐÊM

Bắt đầu của bộ sưu tập này là BVLGARI Splendida Jasmin Noir, mùi hương được xem là bản nâng cấp mạnh mẽ hơn từ phiên bản Jasmin Noir (2008) đã rất thành công trước đó. Splendida Jasmin Noir mang hương thơm ngọt ngào, gợi cảm và cả một chút bí ẩn đầy say đắm. Hương thơm hoa nhài và hoa dành dành mang đến sự mềm mại nữ tính bên cạnh nốt hương gỗ tuyết tùng và đậu tonka lại mang đến chiều sâu cho Splendida Jasmin Noir, kết thúc là hương thơm dai dẳng nồng nàn từ hoắc hương và xạ hương.

So với phiên bản cũ thì Splendida Jasmin Noir có sự chuyển biến đa dạng và được khắc hoạ rõ nét hơn, mùi hương cũng có phần đầm thắm, sắc xảo và trưởng thành hơn. Sẽ rất tuyệt nếu phái đẹp dành chọn mùi hương này cho những buổi tiệc đêm sang trọng và kết hợp với những chiếc váy tối màu đầy quyến rũ.

ĐÁNH GIÁ: 9/10

SPLENDIDA ROSE ROSE – CÔNG CHÚA HOA HỒNG

Splendida Rose Rose đích thực là mùi hương dành riêng cho những cô nàng là tín đồ của mùi hương hoa hồng. Hương thơm này mang đậm tinh chất từ những cánh hồng Damask – một trong những loại hoa hồng nổi tiếng nhất trên thế giới trong sản xuất nước hoa.

 Sở dĩ BVLGARI chọn loại hồng này là vì đây là hương thơm hoa hồng mang sắc thái tươi sáng, thơm ngọt dịu và tinh tế, khi kết hợp với nốt hương trái cây của quả dâu đen lại càng làm tôn lên đặc trưng của nốt hương hoa hồng Damask này. Bên cạnh đó, xạ hương, hoắc hương và cỏ hương bài có tác dụng làm đầm lại mùi hương của hoa hồng và truyền thêm vào đó là nét gợi cảm đầy lôi cuốn.

Hoa Hồng Damask

Đây chắc chắn là một mùi hương hoàn hảo cho mùa Xuân Hè với cảm giác yêu đời, trẻ trung và trong sáng mang đến cho người sử dụng. Hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu nhưng khả năng lưu hương vẫn rất tốt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và có thể linh hoạt sử dụng ở bất cứ nơi đâu. “Công chúa hoa hồng” đúng chuẩn là mỹ từ mà BVLGARI Splendida Rose Rose xứng đáng nhận được.

ĐÁNH GIÁ: 9/10

SPLENDIDA IRIS D’OR – THIÊN THẦN  ÁNH SÁNG

Một mùi hương vô cùng tươi sáng, rực rỡ và lấp lánh như hiện thân của ánh sáng – Splendida Iris D’or như phủ lên cơ thể phái đẹp một lớp hương dịu dàng, đầy trìu mến. Nốt hương chủ đạo là hoa diên vỹ mang đến những xúc cảm lãng mạn bởi hương phấn thơm, điểm thêm vài nốt hương hoa mimosa e ấp trên nền hương thơm cỏ cây trong ánh ban mai.

Tất cả hoà quyện để nhẹ nhàng tiếp cận khướu giác người dùng như cánh chạm nhẹ của một chiế lông vũ lên da thịt và rồi để lại ấn tượng trong tâm trí bằng nét sắc xảo của hương gỗ thơm và xạ hương.

Hoa Diên Vỹ (Iris)

Splendida Iris D’or thể hiện tốt đặc trưng của hương hoa diên vỹ một cách mượt mà, dễ chịu vì nốt hương này nếu xử lý không khéo sẽ khiến mùi hương trở nên ngọt nồng. Nếu bạn là một cô gái yêu thích nước hoa hương phấn thì Splendida Iris D’or chính là mùi hương mà bạn không thể bỏ qua trong bộ sưu tập Splendida Collection.

ĐÁNH GIÁ: 9/10

SPLENDIDA MAGNOLIA SENSUEL – NỮ HOÀNG CAO QUÝ

Splendida Magnolia Sensuel mang đến vẻ ấn tượng từ vẻ ngoài đầy quý phái và quyền lực bởi sắc đỏ thẫm quý tộc. Hương thơm này được BVLGARI tạo ra để cả ngợi và tôn vinh vẻ đẹp đầy gợi cảm, cao quý hoa mộc lan – một trong những hương hoa nữ tính nhất trong thế giới của các loài hoa.

Đặc trưng

Sánh vai cùng tinh thần chủ đạo của hoa mộc lan, Splendida Magnolia Sensuel còn kết hợp thêm hoa cam, hoa nhài và hương thơm vani để tăng phần mềm mại cho mùi hương thế nên các tầng hương của loại nước hoa này được chuyển tiếp một cách thật uyển chuyển và tự nhiên. Tiếp đến là hoắc hương và xạ hương giúp gia tăng hương vị ấm áp, một chút nồng nàn và đượm mùi để giúp Splendida Magnolia Sensuel thêm phần quyến rũ và lưu hương da diết.

Hoa Mộc Lan

Bên trong hương thơm của Splendida Magnolia Sensuel như được tạo nên bởi 2 thần thái đối lập, đó là vừa có vẻ đẹp cao quý, sang trọng tưởng chừng như khó chạm tới nhưng lại vừa có sự mềm mại, dễ chịu và gần gũi. Phong cách gợi cảm của loại nước hoa này được thể hiện một cách rất văn minh và tinh tế, không hề phô trương nhưng chắc chắn sẽ khiến người khác luôn nhớ về.

ĐÁNH GIÁ: 9,5/10

TỔNG KẾT

Cho dù bạn có phải là tín đồ của nước hoa nhà BVLGARI hay không thì Splendida Collection vẫn là một bộ sưu tập nước hoa rất đáng giá cho trải nghiệm của bạn. Đây là dòng cao cấp hơn những loại nước hoa trước đó của BVLGARI nên giá có phần chỉnh hơn là điều dễ hiểu nhưng mức giá vẫn hoàn toàn không hề quá đắt đỏ mà chất lượng của mỗi mùi hương đều rất “đắt giá” – tinh tuý đến từng giọt.

Đánh giá chung

Tất cả các mùi hương trong bộ sưu tập này dù có là mùi hương đậm đà hay nhẹ nhàng thì vẫn cho độ lưu hương rất tốt trong khoảng 7-9h trên da cơ thể, lớp hương đầu không có tình trạng bị gắt nồng như nhiều loại nước hoa khác lại là thêm một điểm cộng rất lớn cho phái đẹp.

Splendida Collection  hiện tại đang sở hữu 4 mùi hương với 4 phong cách khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể chọn được cho mình một mùi hương phù hợp với chính mình, cộng vào đó là những dòng nước hoa của BVLGARI đều có thể sử dụng linh hoạt, không bị kén người dùng nên chắc rằng bạn sẽ có rất nhiều dịp để sử dụng mà không sợ bị lãng phí.