Review nước hoa Ck One

THIẾT KẾ

review nước hoa ck one

Mang hương thơm tươi mát rất đặc trưng, bởi thế nhà sản xuất đã lựa chọn chất liệu thủy tinh mờ khi thiết kế chai nhằm tạo nên sự đồng điệu cả ở mùi hương và thị giác cho người dùng. Hình dáng chai tương đối đơn giản, sẽ khiến không ít người dùng bất ngờ khi lần đầu tiên nhìn thấy. Chai nước hoa này có hình dáng chỉ bằng những chai rượu Tây nhỏ mà chúng ta vẫn thường thấy.

MÙI HƯƠNG

review nước hoa ck one

Đã có mặt trên thị trường từ rất lâu, tuy nhiên, chưa bao giờ sức hút của CK One có dấu hiệu giảm đi, bất kì thời điểm nào mùi hương cổ điển, tao nhã này cũng phát hut được sức mạnh của nó. Hương đầu mở ra đầy năng lương với dứa, hương lục, quýt hồng, đu đủ, cam bergamot, bạch đậu khấu, chanh vàng. Sau đó hương thơm có phần unisex và nhẹ nhàng hơn với những cánh hoa hồng, hoa nhài, hoa linh lan,… Hương trà xanh và hổ phách mang lại một chút ấm áp đầy tinh tế cho hỗn hợp nước hoa.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

Đây là một hương thơm unisex, phù hợp cho cả hai giới, vì thế CK One tương đối trung hòa, không qua nồng, độ tỏa hương chỉ dừng lại ở mức gần cơ thể. Mùi hương khá nhẹ và sẽ không nổi bật vào những lúc có không khí lạnh, chính vì hương nhẹ nên mức bám mùi chỉ bám mùi khoảng 4 -5 tiếng.

KẾT

Qua bài review nước hoa Ck One trên có thể đánh giá đây là mùi hương kinh điển trong thế giới nước hoa, mà thông thường, thứ gì đã trở thành kinh điển đều được nhiều người yêu thích. Bởi thế CK One chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, cho dù đang đi làm hoặc đi chơi cùng với bạn bè.

Đánh giá

  • Thiết kế:  7,5/10
  • Mùi hương: 8/10
  • Độ tỏa mùi: 7,5/10 (gần, phạm vi hẹp)
  • Độ giữ mùi: 7,5/10 (khá , 4h-6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 9,5/10 ( hẹn hò, làm việc, tiệc đêm,…)
  • Phong cách: cổ điển, tinh tế, tao nhã
  • Thời điểm dùng tốt nhất: đêm, ngày, thu, hè.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/