Nằm trong bộ sưu tập của hãng thời trang nổi tiếng thế giới của Ý – Giorgio ArmaniArmani Code Satin nối tiếp thành công của dòng sản phẩm nước hoa dành riêng cho nữ giới làm khuấy đảo tinh thần các tín đồ hương thơm của thương hiệu Armani. Chỉ mới có mặt trên thị trường vào tháng 8 năm 2015, nhưng Armani Code Satin đã sớm khẳng định vị trí của nó trong hàng hà sa số các dòng nước hoa khác. Bạn sẽ biết được mùi vị nó ra sao nếu một lần chạm nhẹ. Khám phá thử nhé!

images-1

 

1.Mùi hương:

Là một ấn bản sống động của Armani Code Pour Femme – hương thơm đầu tiên được phát hành vào năm 2006, chắc chắn rằng Armani Code Satin không khỏi làm bạn thất vọng vì nó vẫn tiếp tục đưa bạn đến những rung động đầy kích thích không thể chối từ. Phiên bản mới này sẽ dẫn dắt bạn trở thành một phụ nữ gợi cảm với phong cách nổi bật, bắt nhanh lấy sự chú ý của những ánh mắt xung quanh, và tôn lên nét sang trọng và đầy quyền lực ẩn chứa trong mỗi người phụ nữ.

Sang trọng đầy quyền lực
Sang trọng đầy quyền lực

Bạn có yêu thế giới của ẩm thực đầy màu sắc hoa mỹ không? Thế giới của ẩm thực cũng là cái cách mà người phụ nữ thể hiện sức mạnh của mình đấy. Nếu vậy thì bạn sẽ yêu ngay mùi hương mang theo sự hòa trộn của hương vị ẩm thực đầy hấp dẫn này cùng với phong cách hoa cỏ phương Đông kỳ bí. Khúc dạo đầu, Armani Code Satin mở ra hương trái cây tươi mát của lê ngọt và sự đáng yêu của kem Sorbet. Đôi khi nó tăng thêm hương thơm cay nhẹ nhưng ấm áp của gừng. Mới đó thôi nhưng đã làm rung rinh trái tim thiếu nữ rồi. Bất ngờ hơn là mùi vị tiếp theo của hương thơm. Mạnh mẽ và quyến rũ tuyệt vời của hoa cam Blossom , dịu dàng ngây thơ của nhài tinh khiết, và chiết xuất hoa cam Neroli có mùi hương ngọt sâu lắng hơn. Nút thắt cho cơ sở xác định đây là một thế giới của ẩm thực đó là sự hòa quyện thống nhất của kẹo hương chocolate Praline; mịn màng, ngọt ngào kết hợp với hương vani thơm ngon cho một cảm thụ lâu dài sâu sắc, trong khi đó, hoắc hương và ca cao điểm thêm sự nồng nàn của mùi thơm.

Đáng yêu như chính em
Đâng yêu như chính em
Kẹo Praline mịn màng, ngọt ngào
Kẹo Praline mịn màng, ngọt ngào
Mùi hương gợi cảm và chút cay bùi với vị béo nhẹ của cacao
Mùi hương ngọt sâu lắng thể hiện sự tinh tế khó cưỡng lại

2.Thiết kế:

Như phiên bản tiền nhiệm Armani Code Pour Femme của nó, Armani Code Satin cũng mang đường cong đầy gợi cảm, phảng phất dáng hình của phái nữ trong đó nhưng lại gây ấn tượng với màu đỏ rực nhạt dần vào giữa tạo nên sắc hồng óng ánh thật bắt mắt, tên của nó ngay giữa nền trắng tạo điểm nhấn kiêu sa.

Gợi cảm như đường cong người phụ nữ

3.Độ lưu và tỏa hương:

Mang đặc điểm của các dòng Eau de Parfum khác, độ lưu hương của Armani Code Satin khá lâu tầm từ 7 – 9h tùy theo mỗi người. Tuy nhiên độ tỏa hương không quá mạnh mẽ, chỉ tầm khoảng một cánh tay. Và vì là mùi hương của kẹo ngọt, của hoa cỏ và không tỏa hương xa nên thích hợp cho cả ngày và đêm, cả các mùa xuân hạ thu đông trong năm.

Lưu hương lâu trên người
Lưu hương lâu trên người

4.Kết luận:

Armani Code Satin phản ánh một phụ nữ có cá tính tuyệt vời, cô đọng trong một hương thơm độc đáo với nhiều kết cấu và sắc thái khác nhau. Bạn đã sẵn sàng cho Armani Code Satin say mê, quyến rũ và tràn đầy khiêu khích chưa?

Cá tính mạnh với hương thơm độc đáo
Cá tính mạnh với hương thơm độc đáo
  • Thiết kế: 7.6/10
  • Mùi hương: 8/10
  • Độ tỏa mùi: 7/10 (khá, lan tỏa gần)
  • Độ giữ mùi: 9/10 (khá tốt, 7h – 9h)
  • Độ linh hoạt: 8/10 (họp mặt bạn bè, tiệc tùng, hẹn hò…)
  • Phong cách: Quyến rũ, say mê, khiêu khích.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ngày, đêm, xuân, hạ, thu, đông.