Aventus là dòng nước hoa nam bán chạy nhất của thương hiệu nước hoa Creed danh giá. Chai nước hoa này đươc đánh giá cực kỳ cao bởi cả người dùng bình thường lẫn giới yêu mộ điệu yêu thích nước hoa, tuy nhiên để sở hữu được 1 chai Creed Aventus là một điều không phải dễ dàng bởi luôn trong tình trạng cháy hàng và khan hiếm liên tục. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút mãnh liệt đặc biệt của loai nước hoa này khiến cả thế giới phải săn lùng đến thế !

THƯƠNG HIỆU CREED VÀ SỰ RA ĐỜI CỦA AVENTUS

Thương thiệu CREED có trụ sở đặt tại Paris (www.creedboutique.com) được thành lập năm 1760, CREED là hãng nước hoa hoạt động theo kiểu “cha truyền con nối” duy nhất trên thế giới. Những dòng nước hoa cao cấp thương hiệu CREED rất được hoàng gia và những người trong giới thượng lưu yêu thích suốt 251 năm qua. Hiện tại, công ty CREED đang được Olivier CREED – thế hệ thứ 6 trong gia đình lãnh đạo và ông cũng là người tạo ra nhiều mùi hương phổ biến rất được ưa chuộng.

review nước hoa creed aventus
Thương thiệu CREED có trụ sở đặt tại Paris

Trong những năm cuối thế kỷ 20 đầu thế kỷ 21, chuyên gia nước hoa Olivier CREED đã tạo ra một số dòng nước hoa huyền thoại được nhiều người yêu thích như Green Irish Tweed, Millesime Imperial, Silver Mountain Water, Spring Flower và 2 dòng nước hoa Himalaya, Original Vetiver với sự đóng góp của Erwin CREED. 

Nước hoa Creed được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Olivier Creed, Olivier Creed Sixth Generation, Erwin Creed Seventh Generation, James Henry Creed Fifth Generation, Henry Creed Third Generation, Henry Creed Fourth Generation, James Henry Creed First Generation. Creed nằm trong TOP 50 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.

review nước hoa creed aventus

Aventus :

Aventus được lấy cảm hứng từ cuộc đời đầy kịch tính của Hoàng Đế Napoleon (chiến tranh, hòa bình, lãng mạn). Đây là dòng nước hoa dành cho nam giới được giới thiệu vào năm 2010 thuộc nhóm hương trái cây Chypre Fruity. Ban đầu sản phẩm được bán ra với dung tích chính là 75ml và 120ml nhưng đến năm 2017 thì hãng đã chính thức chỉ sản xuất dung tích mới là 50ml và 100ml.

review nước hoa creed aventus

review nước hoa creed aventus

1. THIẾT KẾ

Review nước hoa Creed Aventus về thiết kế. Aventus mang thiết kế hoàng gia rất đặc trưng của các dòng nước hoa Creed. Chai nước hoa bằng chất liệu thuỷ tinh trong suốt và được bọc một lớp chất liệu sơn đen ở nửa bên dưới chai để làm nổi bật phần nhãn bằng kim loại thể hiện hình ảnh vị hoàng đế Napoleon được chạm khắc tinh xảo. Phần nắp được thiết kế như một chiếc vương miện thể hiện quyền lực của giới quý tộc – đó cũng là tầng lớp được Creed phục vụ nhiều nhất trong lịch sử phát triển của thương hiệu.

review nước hoa creed aventus

Bên cạnh đó, phần vỏ hộp với các chi tiết dập nổi cùng sắc đen sang trọng mạnh mẽ càng làm tăng sự chỉnh chu và hoàn hảo cho tổng thể sản phẩm từ trong ra ngoài. Chỉ cần cầm trên tay là bạn sẽ cảm nhận như chai nước hoa đang muốn kể cho bạn nghe về câu chuyện và tính cách của vị hoàng đế Napoleon đầy hùng dũng, kiêu hãnh và hiêng ngang.

review nước hoa creed aventus

 

2. MÙI HƯƠNG

Review nước hoa Creed Aventus về mùi hương. Tuy vẻ ngoài có phần hoàng tộc, bí hiểm đầy gai góc nhưng Creed Aventus thật chất lại đem đến một cảm giác rất hài hoà và cân bằng, vừa nam tính lạnh lùng nhưng cũng vừa dễ chịu.

Mở đầu của Creed Aventus là cuộc tiến công thần tốc đầy chớp nhoáng của hỗn hợp táo xanh, cam bergamot và nho đen, đó là những thành phần vang dậy sự hứng khởi và tinh thần đấu tranh đầy mạnh mẽ và quyết liệt.

Tiếp đến, nói về Creed Aventus là phải nhắc tới combo mùi hương của quả dứa và hương khói thơm sắc nét thần thánh xuất hiện ngay từ tầng hương giữ cho đến những giây phút cuối cùng. Hương quả dứa mang vị ngọt đậm có phần hơi gắt được làm mượt mà hơn bởi lớp hương khói thơm quyện lại xung quanh đủ khiến cho Creed Aventus có cách tiếp cận khướu giác vô cùng tinh vi, dễ chịu nhưng một khi đã đi sâu vào trong thì chắc chắn sẽ để lại ấn tượng đậm đà.

Đặc trưng :

Tầng hương khói bên trong Creed Aventus là thành quả của sự kết hợp từ xạ hương, long diên hương và rêu sồi. Bên cạnh đó nốt hương vani và hoa lại tiếp thêm dư vị ngọt ngào mềm mại cho nốt hương quả dứa. Tất cả cùng hoà quyện để cho mùi hương dứa khói này được thăng hoa cạm đến đỉnh cao của xúc cảm khiến người tiếp nhận sẽ phải rung động trước sự hoà hợp đến vô cùng của làn hương.

Đúng như tình thần khi chế tác nên mùi hương của Creed Aventus, loại nước hoa này như tiếp thêm sức mạnh và sự chững chạc cho nam giới nhưng đồng thời cũng bồi đắp thêm vẻ lãng tử, nhẹ nhàng và lịch thiêp.

3. KHẢ NĂNG LƯU VÀ TOẢ HƯƠNG

Review nước hoa Creed Aventus về độ bám tỏa. Creed Aventus được sản xuất với nồng độ là EDP và thực tế loại nước hoa này cũng cho độ lưu hương rất tốt trong khoảng 6-9h trên da, nếu sử dụng vào những ngày lúc tiết trời hanh mát  hay dùng trong môi trường máy lạnh thì khả năng giữ mùi có thể còn tốt hơn. Và cuối cùng, độ toả hương cũng chính là thế mạnh của loại nước hoa này bởi khả năng lan toả mùi trong diện rộng nhưng vẫn không khiến mọi người cảm giác khó chịu. Trong suốt quá trình Creed Aventus lưu hương trên da, hương thơm cũng được lan toả một cách nhịp nhàng và liên tục, sẽ hơi đậm mùi lúc đầu nhưng càng về sau hương thơm càng dịu nhưng vẫn có thể cảm nhận một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, trong thành phần của Creed Aventus có một số nốt hương được sử dụng từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên tuỳ theo từng đợt thu hoạch mà chất lượng nguyên liệu cũng có một chút thay đổi theo từng năm. Vì vậy mà mỗi lô sản xuất nước hoa Creed Aventus trong từng thời điểm khác nhau sẽ cho độ lưu hương, giữ hương ít nhiều đều có sự thay đổi. Đây là một điểm bạn cần lưu ý để không phải hoang mang khi có sự chênh lệch nhỏ giữa những chai Creed Aventus khác lô sản xuất với nhau.  

4. TỔNG KẾT

Qua bài review nước hoa Creed Aventus, rút ra kết luận. Nếu bạn đang có ý định bắt đầu trải nghiệm những dòng nước hoa niche hiếm có và độc đáo thì Creed Aventus chính là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn. Aventus vẫn mang đến cho phái mạnh một mùi hương nam tính, nịnh mũi và dễ cảm nhưng không vì thế mà thiếu đi sự biến chuyển phức tạp, khéo léo và sự tinh tế đặc biệt. Đây sẽ là một loại nước hoa để các chàng khẳng định bản thân nhưng hương thơm không hề quá phô trương vì chỉ cần ai đó lướt ngang thôi cũng đủ nhận ra bạn đang sử dụng Creed Aventus.

Đánh giá :

Với một mức giá khá cao nhưng phải nói rằng Creed Aventus thực sự xứng đáng để phái mạnh đầu tư cho phong thái của chính mình bởi vì chai nước hoa này hội tụ đủ mọi yếu tố để nam giới thể hiện sự tự tin, quyết đoán và mạnh mẽ. Thêm nữa, hương thơm của Creed Aventus dễ dàng sử dụng trong mọi thời điểm quanh năm và mỗi lần dùng bạn cũng không cần phải xịt quá nhiều.

Hiện tại trong thế giới mùi hương cũng đã có nhiều dòng nước hoa có tông mùi tương tự Creed Aventus nhưng công băng mà nói để có thể tái hiện lại được hết thần thái và độ hoàn hảo như Creed Aventus thì chưa có bất kỳ loại nước hoa nào làm được. Trong giới mộ điệu nước hoa thì tượng đài Creed Aventus được xem như là “độc bản”.

Thông tin :

  • Thiết kế: 10/10
  • Mùi hương: 9,5/10
  • Độ tỏa mùi: 9,5/10 (tốt, lan tỏa xa)
  • Độ giữ mùi: 9/10 (rất tốt, 6h – 9h)
  • Độ linh hoạt: 10/10
  • Phong cách: Sang trọng, mạnh mẽ, trưởng thành, tự tin.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: dùng được quanh năm, cả ngày và đêm.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/