THIẾT KẾ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Dior Homme Parfum Nam

Vẫn trung thành với thiết kế quen thuộc của dòng nước hoa cho nam Dior Homme, đó là thiết kế dạng chai hình hộp chữ nhật mạnh mẽ, cứng cáp rất phù hợp với phái mạnh. Bên cạnh đó ở phiên bản này, những giọt nước hoa màu nâu đậm càng tăng thêm phần nam tính cho chủ nhân của nó. Hộp đựng màu đen với những chi tiết và chữ viết màu vàng sang trọng.

MÙI HƯƠNG

Thuộc nhóm hương da thuộc, vì thế các nốt hương của nước hoa Dior Homme Parfum rất nồng ấm, điều này khiến nó thích hợp vào ban đêm hoặc khi tiết trời mát, lạnh, mùi hương này thật sự không phù hợp lắm với những ai dưới 25 tuổi vì nó khá chững chạc.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Dior Homme Parfum Nam

Được ra mắt vào năm 2014 bởi chuyên gia Francois Demachy, phiên bản Dior Homme Parfum mang tất cả tinh hoa từ dòng Homme trước đó, hương thơm đầy nam tính với phong cách thành thị hiện đại. Mùi hương của Dior Homme Parfum là sự tổng hợp từ gỗ đàn hương, da thuộc, nét tự tin và đẳng cấp của hoa diên vĩ Tuscany – một trong những hương liệu quý giá nhất ngành công nghiệp nước hoa, bởi vì quy trình chiết xuất tinh dầu từ hương liệu này là cực kì công phu và tỉ mỉ. Điều đặc biệt từ mùi hương của Dior Homme Parfum chính là trên mỗi làn da khác nhau, sản phẩm này sẽ cho mùi hương khác nhau.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

Nếu nói về độ bám mùi thì nước hoa Homme Parfum thật sự là một “khẩu pháo hạng nặng” bới mùi hương của nó có thể giữ lại đến 12 giờ sau khi xịt. Song song đó là độ tỏa hương khá xa với khoảng cách 2m xung quanh. Tuy vậy, nó sẽ tương đối khó chịu với những ai không thích mùi hương quá nồng.

KẾT

Nước hoa nam Dior Homme Parfum sẽ là hương thơm lý tưởng cho những lúc hẹn hò, hoặc các buổi vui chơi, họp hội bạn bè vào ban đêm, chắc chắn bạn sẽ thu hút được sự chú ý từ các cô gái đấy.

  • Thiết kế: 8,5/10
  • Mùi hương: 9/10
  • Độ tỏa mùi: 9/10 (xa, khoảng 2m)
  • Độ giữ mùi: 9,5/10 (rất tốt, 8h – 12h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8/10 ( tiệc tùng, hẹn hò…)
  • Phong cách: nam tính, lịch lãm, quyến rũ.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ngày, đêm, thu, đông.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/