Nếu là một tín đồ thời trang thì chắc chắn bạn không quá xa lạ với cơn sốt xu hướng “đinh tán” làm mưa làm gió trên sàn diễn thời trang trong thời gian qua và cho đến tận năm nay. Tất nhiên, các thương hiệu danh tiếng sẽ không thể bỏ qua việc khai thác xu hướng này trong những bộ sưu tập của mình, thậm chí là khoác nó lên cho những dòng nước hoa của họ. Điển hình trong số đó là dòng nước hoa Guilty phiên bản Studs giới hạn của Gucci.

REVIEW/ Đánh Giá Nước Hoa Gucci Guilty Studs Pour Homme Nam
Cặp đôi phiên bản giới hạn Studs của dòng nước hoa Gucci Guilty
REVIEW/ Đánh Giá Nước Hoa Gucci Guilty Studs Pour Homme Nam
Xu hướng Studs (nạm đinh) vẫn đang rất HOT trong làng thời trang thế giới

1.THIẾT KẾ

Nước hoa Gucci Guilty Studs Pour Homme là phiên bản đặc biệt của dòng nước hoa Gucci Guilty Pour Homme và được ra mắt công chúng vào năm 2013, thời điểm mà xu hướng đinh tán ( Studs Trend) đang chuẩn bị trỗi dậy mạnh mẽ nhất và kéo dài cho đến hiện tại . Chai nước hoa vẫn giữ hình dáng của phiên bản cũ với thiết kế kết hợp giữa thủy tinh và kim loại phủ màu xám đen đầy nam tính nhưng đã được nâng cấp lên với hoạ tiết đinh tán dập nổi khắp thân chai rất bắt mắt và thời thượng.

Saint Laurent, Menswear Spring Summer 2015 Fashion Show in Paris f0ce049f2639dc393490b33e874dbbd8

REVIEW/ Đánh Giá Nước Hoa Gucci Guilty Studs Pour Homme Nam
Thiết kế độc đáo của Gucci Guilty lấy cảm hứng từ xu hướng nạm đinh (Studs) mang tình thần thời trang cao cấp của Gucci

Sự thay đổi mới này của nước hoa Gucci Guilty Studs Pour Homme vừa bắt lấy xu hướng thời trang mới nhất của thế giới vừa càng làm tăng vẻ ngoài bóng bẩy, sang trọng mà lại vô cùng cá tính. Khiến cho chai nước hoa trở nên nam tính nhất hơn bao giờ hết. .

REVIEW/ Đánh Giá Nước Hoa Gucci Guilty Studs Pour Homme Nam

2.MÙI HƯƠNG

Đối với những dòng nước hoa phiên bản giới hạn thì thông thường mùi hương không có sự thay đổi nhiều và có xu hướng nhẹ hơn một chút so với bản gốc, Gucci Guilty Studs Pour Homme cũng không phải là ngoại lệ.Cả 2 phiên bản nước hoa Gucci Guilty Studs Pour HommeGucci Guilty Pour Homme đều thuộc nhóm hương Woody aromatic đặc trưng với hương thơm của gỗ, oải hương và các loại thảo mộc làm chủ đạo.

GUCCI-560x514
Dòng nước hoa Gucci Guilty Studs Pour Homme thuộc nhóm hương Woody Aromatic

Mở đầu là mùi hương của chanh ý tươi mát không hề gắt gỏng cho bạn cảm giác dễ chịu ngay từ những phút đầu tiếp cận. Tiếp sau đó là sự hài hòa giữa phong vị thảo mộc được mang đến bởi những cành hoa oải hương và chút ngọt hăng của hoa cam, vì là một mùi hương dành cho nam giới nên tất nhiên là sự nổi trội hoàn thuộc về hương thơm của oải hương – một nguyện liệu thường dùng trong nước hoa nam. Kết thúc là một sự chuyển mình mượt mà của gỗ tuyết tùng ấm nhẹ cùng với mùi hoắc hương đầy quyến rũ đem đến sự lôi cuốn cho phái mạnh.

Hương thơm đặc trưng của Gucci Guilty Studs: oải hương, chanh Ý, hoa cam, hoắc hương và gỗ tuyết tùng

3d1010e05fda6f65d9e5b5f101e71cb4

3. ĐỘ BÁM TỎA

Nước hoa Gucci Guilty Studs Pour Homme không phải là một mùi hương cuồn cuộn khiến người khác phải khó chịu, đó dường như là sự đối lập hoàn toàn với vẻ ngoài đây gai góc của chai nước hoa cho nam này. Mức độ bám tỏa của Gucci Guilty Studs Pour Homme cũng giống như phiên bản gốc đều nằm ở mức độ trung bình vừa phải, đủ để những ai ở gần cạnh bạn cũng có thể cảm nhận được mùi hương rất đàn ông từ cơ thể bạn trong khoảng 4-5h trên da.

REVIEW/ Đánh Giá Nước Hoa Gucci Guilty Studs Pour Homme Nam

4.TỔNG KẾT

Chắc chắn về ngoại hình thì Gucci Guilty Studs Pour Homme cực kỳ xứng đáng để gia nhập vào bộ sưu tập nước hoa của bạn bởi sự ĐẸP – ĐỘC -LẠ vì bạn nên nhớ rằng đây là phiên bản giới hạn với số lượng sản xuất không nhiều như phiên bản thường Gucci Guilty Pour Homme.

gucci_guilty-edición_stud_04
Gucci Guilty Studs với thiết kế độc đáo và là phiên bản giới hạn

Đây là một hương khá trung tính khi hài hòa giữa ấm và mát, cay và ngọt mà không thiên hẳn về một phía nào chứng tỏ Gucci Guilty Studs Pour Homme là một anh chàng dễ tính, thoải mái nhưng luôn có sự mạnh mẽ ẩn bên trong. Phái mạnh có thể dùng hương thơm này vào bất cứ thời điểm nào nhưng có lẽ sẽ tuyệt nhất là bạn hãy khoác lên mình Gucci Guilty Studs Pour Homme vào những buổi hẹn hò, đó sẽ là một ấn tượng tuyệt vời của bạn dành cho nàng: ” Hãy cảm nhận con người của anh bằng tình cảm ấm áp, sự chân thành và chở che của anh chứ không phải qua vẻ ngoài đôi lúc rất hầm hố và lạnh lùng, anh không khó gần như em nghĩ đâu!”

Thông tin :

GucciGuiltyStudLimitedEdition
Gucci Guilty Studs Limited Edition còn có phiên bản dành cho nữ (bên trái) sánh đôi cùng phiên bản dành cho nam ( Gucci Guilty Studs Pour homme)
  • Thiết kế: 9,5/10
  • Mùi hương: 8/10
  • Độ tỏa mùi: 7/10 (gần, khoảng 1 cánh tay)
  • Độ giữ mùi: 7,5/10 (trung bình, 4-6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 ( tiệc tùng, hẹn hò, làm việc…)
  • Phong cách: gần gũi, sành điệu, nam tính, quyến rũ.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ngày, đêm, xuân, hạ.
photo-2
Gucci Guilty Studs Pour Homme mang đến cho bạn mùi hương gần gũi, lôi cuốn mà vẫn vô cùng nam tính

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/