THIẾT KẾ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Guess Seductive Homme Nam

Nước hoa Guess Seductive Homme Thiết kế chai vô cùng hiện đại, thanh lịch bằng thủy tinh trong suốt, vững chãi, lấy cảm hứng từ phần phía trước của bộ âu phâu đầy nam tính của phái mạnh. Vì phần thân chai trong suốt nên để lộ toàn bộ phần dung dịch màu xanh bên trong, nắp chai là một hình thang cân đặt ngược, tạo nên sự chắc chắn, hoàn hảo cho tổng thể khi nhìn vào.

MÙI HƯƠNG

Nước hoa nam Guess Seductive Homme là một tổ hợp mùi hương đầy ấm áp thuộc nhóm hương gỗ Phương Đông. Được các chuyên gia và người dùng đánh giá là hương thơm rất nam tính, lại quyến rũ, gợi cảm đặc biệt, phù hợp với nam giới từ 20 – 30 tuổi, độ tuổi hoàn hảo, tuyệt vời nhất ở cánh mày râu.

Guess Seductive Homme ra mắt vào tháng 8/2011, là sản phẩm mở đường cho bộ sưu tập Seductive của hãng hãng Guess. Mùi hương tương đối ngọt ngào khi xịt với hương vani và gỗ đàn hương rất, có phần giống với nước hoa của nữ. Sau vài phút, sự cay nồng dần thay thế bởi tiêu hồng và bạch đậu khấu làm cho mùi hương dần cân bằng và cuốn hút hơn, lúc này nét nam tính, mạnh mẽ mới bắt đầu lộ rõ. Cỏ hương bài và lá hoa tím như thêm bằng mịn màng cho mùi hương. Càng về cuối, hương thơm trở nên tươi tắn, dễ chịu với thành phần thảo mộc giúp sức hấp dẫn càng tinh tế hơn.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

Một điểm mạnh của nước hoa Guess Seductive Homme chính là độ tỏa hương vừa phải, nếu bạn đứng cách chàng khoảng một bước chân, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của sản phẩm này. Seductive Homme có độ bám mùi từ 4 – 6 tiếng trên da và có thể sẽ tốt hơn vào những mùa lạnh.

KẾT

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nam Guess Seductive Homme tại Orchard.vn

Mùi hương nam tính, cuốn hút, nước hoa cho nam Guess Seductive Homme sẽ là thứ vũ khí đầy mạnh mẽ và uy lực để bạn chinh phục được nàng đấy. Tuy không thuộc phân khúc cao cấp, thế nhưng xét về chất lượng và giá trị kinh tế, đây là hương thơm phù hợp với người dùng Việt Nam.

  • Thiết kế: 8/10
  • Mùi hương: 8/10
  • Độ tỏa mùi: 7,5/10 (gần, khoảng 1 cánh tay)
  • Độ giữ mùi: 7,5/10 (tốt, 4h – 6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 ( tiệc tùng, làm việc, các dịp đặc biệt…)
  • Phong cách: giản dị, lôi cuốn, nam tính.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ngày, đêm, thu, đông

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/