THIẾT KẾ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nam Hugo Boss Hugo Red tại Orchard.vn

Được thiết kế vô cùng trẻ trung với tông màu đỏ tươi sáng, cực kì nổi bật, kết hợp cùng chất liệu kim loại, như là dấu hiệu cảnh báo sự nguy hiểm (dangerous) thường thấy ngoài đời, điều này cũng cho thấy “mức độ nguy hiểm” đối với các cô gái là cực cao khi gặp phải mùi hương của nước hoa Hugo Boss Hugo Red. Nắp kim loại màu đen cùng kiểu nắp vặn xoay tạo thêm sự vững chắc, mạnh mẽ cho mùi hương này.

MÙI HƯƠNG

Nước hoa Hugo Boss Hugo Red là sản phẩm thuộc thương hiệu Hugo Boss, nằm trong nhóm hương Phương Đông nồng cay, lấy cảm hứng từ sự tương phản cực cao giữa kim loại nóng và lạnh. Vì thế hương thơm của nước hoa nam Hugo Red cũng vô cùng mạnh mẽ, táo bạo như nguồn cảm hứng nó mang đến.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nam Hugo Boss Hugo Red tại Orchard.vn

Hạt nhân chính trong hương thơm này là hương của cây đại hoàng, trái dứa và các kim loại. Hương đầu có cảm giác chua của mùi bưởi , dứa và các hương mang mùi kim loại có phần trội hơn so với phần còn lại. Hương giữa đóng đinh với cây đại hương, gỗ tuyết tùng, quả dứa. Hương trái cây không quá ngọt và nồng, nó được kết hợp rất hài hòa với hương kim loại. Tuy nhiên, càng về sau hương trái cây sẽ dần dần được thế chỗ bởi hương kim loại tươi mới.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

Mùi hương khá nồng vì thế độ bám mùi của nước hoa Hugo Boss Hugo Red được thiết kế ở mức vừa phải, không hơn 6 giờ nhưng cũng khá ổn định. Song song đó, độ tỏa hương khá gần trong khoảng một cánh tay nên không tạo tạo ra quá nhiều vấn đề bởi mùi hương nồng nó sở hữu.

KẾT

Nước hoa cho nam Hugo Boss Hugo Red sẽ không quá kén người dùng bởi mùi hương hoàn hảo của nó. Dù là bạn đang làm việc, đi nhà thờ, ăn tối hay trong bar cùng bạn bè, từ chàng trai trẻ trung đến anh chàng trung niên chín chắn.

  • Thiết kế: 9/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 7,5/10 (gần, khoảng 1 cánh tay)
  • Độ giữ mùi: 7,5/10 (tốt, 4h – 6h trên da)
  • Độ linh hoạt: 9/10 ( tiệc tùng, hẹn hò, làm việc…)
  • Phong cách: tinh tế, gợi cảm, quyến rũ.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:ngày, đêm, xuân, hạ.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/