Review Montblanc Legend

Thương hiệu Mont Blanc vừa cho ra mắt phiên bản mới nhất tiếp nối thành công của dòng nước hoa Mont Blanc Legend Pour Homme trước đó với tên gọi Mont Blanc Legend Spirit được quảng bá qua câu slogan “Follow Your Spirit” – Dõi theo tâm hồn của bạn!

REVIEW/ Đánh Giá Nước Hoa Mont Blanc Legend Spirit Nam

1.THIẾT KẾ

Review Montblanc Legend về thiết kế. Dòng nước hoa MontBlanc Legend Pour Homme được thiết kế kết hợp giữa chất liệu thủy tinh và kim loại vừa mang thể hiện sự sang trọng, tinh tế và mạnh mẽ. Những đường nét được sử dụng là những đường cong bo tròn lượn sóng và phần nắp chai trở nên mạnh mẽ hơn hẳn với logo ngôi sao 6 cánh được lấy cảm hứng thiết kế từ dòng bút Meisterstück danh tiếng của chính thương hiệu Mont Blanc.

REVIEW/ Đánh Giá Nước Hoa Mont Blanc Legend Spirit Nam
Mont Blanc Legend Spirit được lấy cảm hứng từ thiết kế của dòng bút Meisterstück nởi tiếng

Ở phiên bản gốc thì Mont Blanc Legend Pour Homme khoác lên mình sắc đen đầy nam tính trong khi đó với phiên bản Mont Blanc Legend Spirit này lại mang màu trắng trẻ trung và lịch lãm.

REVIEW/ Đánh Giá Nước Hoa Mont Blanc Legend Spirit Nam
Các phiên bản của dòng nước hoa Mont Blanc Legend Pour homme.

Xét về tổng thể thì Mont Blanc Legend Spirit có thiết kế khá đơn giản nhưng sang trọng, khi cầm trên tay rất thoải mái nhờ những đường cong mềm mại ko làm cấn tay. Tuy nhiên so với các dòng nước hoa nam khác của Mont Blanc có thiết kế rất độc đáo như Mont Blanc Emblem, Mont Blanc Starwalker thì có vẻ như dòng Mont Blanc Legend Pour Homme chưa thật sự nổi bật về ngoại hình.

IMG_7496-1024x683
Với những đường nét tinh tế, mềm mại. Thiết kế của Mont Blanc Legend Spirit cho cảm giác thoải mái khi cầm trên tay

2.MÙI HƯƠNG

Review Montblanc Legend về mùi hương. Mont Blanc Legend Spirit là dòng nước hoa nhóm hương gỗ (Woody Aromatic) nhưng là dạng mùi gỗ nhẹ nhàng rất lịch sự và dễ chịu nên chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho các anh chàng công sở.

mont-blanc-legend-spirit
Phong cách mùi hương của Mont Blanc Legend Sprit cực ăn rơ với những chàng trai công sở hay doanh nhân thành đạt

Hương thơm đầu tiên của Mont Blanc Legend Spirit mà bạn có thể cảm nhận ngay đó là năng lượng dồi dào ngập tràn của cam bergamot, tiêu hồng và quả bưởi. Tiếp nối sau đó là hoa oải hương và hương thơm tươi mát của nước cùng hòa quyện như một cơn mưa nhẹ nhàng giúp bạn gột rữa những cảm giác uể oải trong người bạn và cũng chính mùi hương của oải hương trong đây chính là thành phần có tác dụng xoa dịu thần kinh, mang lại cho bạn sự phấn khởi.

201641116327960_sbig
Mont Blanc Legend Spirit cho mùi hương khá tươi mát

Cuối cùng, sau khoảng 30 phút  thì hương gỗ cũng dần xuất hiện ở tầng hương nền. Đó là lớp hương thoảng chút ấm đầy phong trần của gỗ trắng, xạ hương và rêu sồi , trong khi lớp hương giữa của oải hương vẫn còn tiếp tục lan tỏa một cách dai dẳng nhưng đầy tinh tế cho đến khi mùi hương của Mont Blanc Legend Spirit kết thúc trong sự êm ái.

montblanc-legend-spirit-ingredients
Mùi hương đặc trưng của Mont Blanc Legend Spririt: cambergamot, bưởi, oải hương, hương nước, gỗ trắng, xạ hương, rêu sồi…

montblanc-legend-spirit-cologne

3.ĐÁNH GIÁ

Nước hoa cho nam Mont Blanc Legend Spirit mang đến cho phái mạnh cảm giác thoải mái, dễ chịu và lịch sự bởi mùi hương ngọt dịu và sạch sẽ. Nước hoa của Mont Blanc nổi tiếng với phong cách sang trọng, nam tính, mạnh mẽ nhưng độ bám tỏa mùi hương thật sự không quá nổi bật và mùi hương này cũng như thế.

Mont Blanc Legend Spirit được sản xuất với nồng độ EDT và trên thực tế thì độ lương trong tầm khoảng 4-5h và tỏa hương nhẹ nhàng tạo sự dễ chịu và tinh tế cho các quý ông.

Mont-Blanc-Legend-Spirit-10-1024x709

Xét về độ linh hoạt khi sử dụng thì Mont Blanc Legend Spirit thật sự tỏ ra vượt trội. Một mùi hương mà bạn có thể dùng để gặp gỡ đối tác với bộ suit chỉnh chu mà cũng thể hoàn toàn thoải mái sử dụng hằng ngày hay những chuyến đi du lịch kết hợp với áo thun, quần short, giày sandal đầy trẻ trung và năng động. Những bộ trang phục màu trắng hoặc sắc màu tươi sáng sẽ càng làm tăng phong cách lịch lãm, hào phóng của bạn khi kết hợp cùng với mùi hương của Mont Blanc Legend Spirit.

6f3b8d1e10ba0733fdc38079fa8cedbc 1055730f9f6a764d5615cc5a905e25a4

New-Style-Fashion-Formal-Suit-For-Men-White-and-Black-Spots-Brand-Mens-Tuxedo-Dress-Suit style-2012-06-white-suits-mark-ronson

Dù là phong cách causual giản dị hay lịch lãm, sang trọng thì Mont Blanc Legend Spirit vẫn là sự lựa chọn phù hợp dành cho phái mạnh ở bất cư nơi đâu

4.TỔNG KẾT

Như đã giới thiệu ban đầu, MontBlanc Legend Spirit được quảng bá cùng với thông điệp “Follow Your Spirit” nhằm hướng tới những quý ông luôn hướng đến cuộc sống tự do, thoải mái nhưng luôn nghiêm túc đi theo lý tưởng của bản thân. Mùi hương có sự kết hợp giữa hai phong cách có vẻ trái chiều: phóng khoáng, trẻ trung và lịch lãm, sang trọng. Nhưng bạn hãy yên tâm vì cả hai thế cực đó đã được Mont Blanc Legend Spirit thể hiện hài hòa đủ để đạt chuẩn mực tương xứng với đẳng cấp của thương hiệu Mont Blanc danh tiếng.

CYS_4319-1

Đánh giá:

  • Thiết kế: 7/10
  • Mùi hương: 8/10
  • Độ tỏa mùi: 7,5/10 (rất gần, phạm vi một cánh tay)
  • Độ giữ mùi: 7,5/10 (khá , 4h-5h trên da)
  • Độ linh hoạt: 9,5/10 ( hẹn hò, mua sắm, làm việc…)
  • Phong cách: trẻ trung, lịch lãm, phóng khoáng.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: xuân, hè, dùng bàn ngày
Montblanc-Legend-Spirit-Horizontal-BD,large.1455265403
Mont Blanc Legend Spirit kết hợp hài hòa giữa sự lịch lãm và phóng khoáng

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/