Đánh Giá Nước Hoa BVLGARI Rose Essentielle

Nước Hoa BVLGARI Rose Essentielle. Phái đẹp luôn ưu ái với mùi hương quyến rũ của hoa hồng khi chọn nước hoa vì mùi hương hoa hồng vừa thể hiện sự nữ tính vừa tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ và nước hoa Rose Essentielle là một trong những chai nước hoa nữ với hương thơm hoa hồng được yêu thích nhất.

REVIEW Đánh Giá Nước Hoa BVLGARI Rose Essentielle Nữ

1.THIẾT KẾ

Thiết kế của nước hoa BVLGARI Rose Essentielle với chất liệu thủy tinh trong suốt phớt màu hồng nhạt rất nữ tính và nhẹ nhàng. Điểm nhấn là phần cổ và nắp chai ánh vàng sang trọng và có logo của thương hiệu được điêu khắc sắc xảo như một món trang sức quý phái đúng không hổ danh là chai nước hoa của thương hiệu chế tác trang sức danh tiếng hàng đầu của thế giới – BVLGARI.

REVIEW Đánh Giá Nước Hoa BVLGARI Rose Essentielle Nữ
REVIEW Đánh Giá Nước Hoa BVLGARI Rose Essentielle Nữ

Tuy nhiên với thiết kế chai dạng nằm ngang nên đôi khi với những bạn nữ có bạn tay nhỏ sẽ cảm giác là hơi khó cầm nắm trong tay, đây là một khuyết điểm nhỏ trong thiết kế của lọ nước hoa dành cho nữ này.

chicfirst_rosebulgari2

2.HƯƠNG THƠM ĐẶC TRƯNG

Thanh lịch

Điều dễ dàng nhận thấy nhất khi bạn khoác lên mình mùi hương này là như đúng tên gọi. Mùi hương của hoa hồng làm chủ đạo như là nàng công chúa khiêu vũ trải dài suốt 3 tầng hương và cũng không ngừng biến hóa và xoay chuyển.

REVIEW Đánh Giá Nước Hoa BVLGARI Rose Essentielle Nữ

Trước hết, nói về hương thơm hoa hồng có trong Rose Essentielle là một loại hoa hồng rất tao nhã và thanh mảnh, nó không quá nồng đượm sự nồng nàn khiêu gợi như những mùi hương hoa hồng mà các thương hiêu nước hoa khác vẫn thường hay làm.

Trong đây có một chút ngọt nhẹ kết hợp giữa quả dâu tằm và vị ngọt vốn có trong hoa hồng. Điểm xung quanh là những đóa hoa bé nhỏ của violet, hoa nhài và mimosa càng làm tôn vinh sự nữ tính của người dùng mà không hề lấn át mất hương thơm của hoa hồng.

REVIEW Đánh Giá Nước Hoa BVLGARI Rose Essentielle Nữ

REVIEW Đánh Giá Nước Hoa BVLGARI Rose Essentielle Nữ
Những cánh hoa hồng Ả Rập vùng Taif – Thành phần tạo nên linh hồn cho BVLGARI Rose Essentielle
REVIEW Đánh Giá Nước Hoa BVLGARI Rose Essentielle Nữ
Hoa mimosa
REVIEW Đánh Giá Nước Hoa BVLGARI Rose Essentielle Nữ
Qủa mâm xôi đen
REVIEW Đánh Giá Nước Hoa BVLGARI Rose Essentielle Nữ
xạ hương

Gợi cảm

Nếu nói Rose Essentielle chỉ có sự thanh lịch mà không có sức gợi cảm thì có vẻ là một sai lầm. Sức hút quyến rũ của hương thơm này là nhờ và sự hòa quyện cuối cùng của xạ hương, hổ phách và tất nhiên là có cả sự tham gia của hoa hồng.

Nhưng cái vẻ gợi cảm này hoàn toàn e ấp và tinh tế, nó ẩn phía sau lớp hương nhã nhặn ở bên ngoài tạo nên vẻ đẹp quyến rũ luôn ngầm lan tỏa sâu sắc ở bên trong khiến cho mọi người luôn cảm thấy hứng thú khi được tiếp xúc với bạn, họ thấy rằng bạn là một cô gái tử tế nhưng lúc nào cũng thoáng lên chút gì đó gợi cảm rất riêng.

REVIEW Đánh Giá Nước Hoa BVLGARI Rose Essentielle Nữ
BVLGARI Rose Essentielle mang đến cho bạn sự thanh lịch nhưng vẫn chứa sự gợi cảm tinh tế

3. ĐỘ LƯU VÀ TỎA HƯƠNG

Rose Essentielle hiện tại có cả 2 phiên bản EDT và EDP nhưng độ lưu hương của cả hai cũng không khác nhau là mấy, tầm khoảng 4-6h trên da cho cả hai loại nồng độ.

Mùi hương hoa hồng của chai nước hoa này mang phong cách thanh thoát, nhẹ nhàng nên độ tỏa mùi chỉ ở mức phảng phất dịu dàng nhưng rất được lòng các cô gái văn là phòng nhờ vào điểm đó. Nó không làm khó chịu với những đồng nghiệp xung quanh và khách hàng hay người khác phái.

Nếu bạn gặp một cô gái văn phòng và thử hỏi rằng cô ấy có biết đến chai nước hoa BVLGARI Rose Essentielle hay không thì chắc có lẽ là đến 70% câu trả lời dành cho bạn là “có !”.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

4.TỔNG KẾT

ba78eab03f934a2d5ecd6609820d0ba1

BVLGARI Rose Essentielle có thể chưa là phải là một chai nước hoa hoàn hảo trong việc mô tả mùi hương hoa hồng một cách chân thật nhất nhưng có lẽ sẽ ít có người phụ nữ nào từ chối mùi hương đầy thanh lịch và tinh tế này.

Mùi hương hoa hồng lúc ẩn lúc hiện một cách kiêu sa và đài cát nên khá ăn ý với những cô nàng có phong cách đơn giản mà nữ tính, sang trọng thích hợp cả với bạn dùng hàng ngày hay cả những bữa tiệc nhẹ lịch sự. Nếu bạn cần tìm kiếm 1 mùi hương hoa hồng đậm và hòa trộn phức tạp hơn thì Rose Essentielle sẽ không phải là sự lựa chọn cho bạn nhưng với đa số phái đẹp thì Rose Essentielle đã là đủ độ chỉn chu, mượt mà và dễ “yêu” đối với một chai nước hoa hương hoa hồng.

BVLGARI Rose Essentielle

  • Thiết kế: 9/10
  • Mùi hương: 9/10
  • Độ tỏa mùi: 7/10 (tạm ổn, độ lan tỏa gần trong sải tay)
  • Độ giữ mùi: 7,5/10 (khá tốt ,6h – 7h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 (dùng hàng ngày, đi tiệc nhẹ, dạo phố…)
  • Phong cách: thanh lịch, tính tế và tao nhã.
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ban ngày, tất cả cá mùa trong năm.

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/