Review Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle Nữ

Review nước hoa Lancome La Vie Est Belle .Nếu bạn là cô nàng yêu thích những mùi hương nước hoa đầy thanh lịch của thương hiệu Lancôme thì chắc chắn không thể không biết đến danh tiếng của La Vie Est Belle – dòng nước hoa đình đám truong suốt thời gian từ khi ra mắt cho đến bây giờ đã chinh phục được hàng triệu trái tim của phái đẹp trên khắp thế giới.

Review Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle Nữ

1.THIẾT KẾ

Review nước hoa Lancome La Vie Est Belle về thiết kế. Trong tiếng Pháp, “La Vie Est Belle” có nghĩa là cuộc sống tươi đẹp nên từ thiết kế bên ngoài, các chuyên gia thiết kế của Lancôme đã khoác lên cho lọ nước hoa này một chiếc áo trong suốt rực rỡ bằng chất liệu thủy tinh để ánh lên chất nước hoa như màu nắng ấm nhẹ nhàng bên trong. Điểm xuyết chiết nơ bạc lấp lánh duyên dáng nơi cổ chai làm tôn nét điệu đà, duyên dáng vả thanh lịch.

Thanh lịch

Ngay từ vỏ hộp bên ngoài đã được bao phủ bởi lớp kim sa như một lớp màn pha lê lấp lánh chắc chắn sẽ vô cùng thu sút sự chú ý của nữ giới. Đặc biệt, phần đáy bên trong được vát hình vòng cung mềm mại chính là chi tiết tinh tế gợi lên hình ảnh nụ cười rạng rỡ hạnh phúc của người phụ nữ.

Review Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle Nữ
Review nước hoa Lancome La Vie Est Belle về thiết kế.

Tổng thể ngôn ngữ thiết kế của Lancome La Vie Est Belle vừa mang nét cổ điển, đơn giản mà sang trọng đầy nữ tính làm nổi bật trọn vẹn thông điệp mà Lancôme muốn truyền  tải. Nói về Lancome La Vie Est Belle thì có lẽ chỉ dùng từ “thiết kế” thôi là chưa đủ, chính xác hơn phải dùng từ “concept” mới đủ sức lột tả hết được sự chỉnh chu, hoàn hảo đến từng chi tiết của lọ nước hoa này. Tuy nhiên một điểm trừ nho nhỏ là chiều ngang của lọ nước hoa lớn, nên với các bạn nữ tay nhỏ khi cầm sẽ không được thoải mái lắm nhé!

Review Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle Nữ

2. MÙI HƯƠNG

Review nước hoa Lancome La Vie Est Belle về mùi hương. Nếu được hỏi bạn rằng mùi hương của cuộc sống tươi đẹp  là thế nào chì có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến những mùi hương ngọt ngào đúng không nào? Vâng, đó cũng chính là cách nghĩ của cả 3 nhà chế tác nước hoa bậc thầy thế giới gồm Olivier Polge, Dominique Ropion và Anne Flipo, để rồi sự hợp tác đầy ngoạn mục này đã cho ra đời thứ mùi hương vô cùng mê hoặc của Lancôme La Vie Est belle.

Review Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle Nữ

Bạn hãy tưởng tượng dường như tất cả những hương thơm ngọt ngào nhất trên thế giới đều được cô đọng tinh túy lại trong từng giọt hương của Lancôme La Vie Est Belle.

Đặc trưng

Mở đầu sẽ là vị ngọt thanh mát của quả lê và nho đen tràn đầy sức sống cho bạn cảm giác như bừng tỉnh mọi giác quan ngay ở những phút giây đầu tiên. Tiếp nối là hỗn hợp mùi ngọt phấn sắc sảo của hoa iris bao bọc quanh những cách hoa nhài tỏa hương trong trẻo.

Cuối cùng, sau khoảng 30-45p tỏa hương trên da thì những nhân vật chính cũng dần lộ diện, đó là các thiên thần mang tên vanila, kẹo hạt dẻ và đậu tonka ban phát những phép màu ngọt ngào đến ngây ngất cho bất kỳ cô gái nào khoác mùi hương này lên mình.

Review Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle Nữ
Review nước hoa Lancome La Vie Est Belle về mùi hương

Đọc đến đây có lẽ nhiều nàng sẽ e ngại rằng Lancôme La Vie Est Belle có vẻ dường như quá ngọt nồng hay đơn điệu nhưng thật sự ra với kinh nghiệm của cả 3 bậc thầy nước hoa cùng với phong cách thanh lịch vốn là bản sắc của Lancôme thì tất cả đều được trung hòa một cách hoàn hảo. Đó là nhờ lớp hoắc hương trầm ấm đã níu kéo lại tất cả để tạo cho Lancôme La Vie Est Belle một vẻ đẹp vừa quý phái vừa có chút gì đó bí ẩn và hấp dẫn.

Review Nước Hoa Lancome La Vie Est Belle Nữ

3. ĐỘC TỎA & LƯU HƯƠNG

Bên cạnh thiết kế,phong cách mùi hương thì khả năng tỏa và lưu hương của Lancôme La Vie Est Belle cũng là một trong những yếu tố giúp dòng nước hoa cho nữ này gần như đạt đến điểm hoàn hảo.

Thật vậy, hương thơm của Lancôme La Vie Est Belle cho độ lan tỏa khá ấn tượng nhưng không quá sốc mùi tạo cảm giác khó chịu như những loại nước hoa mùi ngọt khác, tuy nhiên để an toàn thì bạn cũng nên chú ý hạn chế sử dụng trong những nơi có không gian kín và chật hoăc chỉ cần một lượng ít mỗi khi sử dụng là đã đủ lưu lại lớp hương quý phái trên cơ thể bạn ít nhất là 6-8h rồi đấy nhé!

REVIEW/ Đánh Giá Nước Hoa Lancôme La Vie Est Belle Nữ

4.TỔNG KẾT

Phong cách nữ tính, thanh lịch và quý phái là những nét đẹp đã được chắt lọc vào Lancôme La Vie Est Belle, hương thơm dễ khiến người khác cảm thấy dễ chịu, vui vẻ nên đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc hay buổi hẹn hò của phái đẹp thêm phần lung linh, lãng mạn.

61320560b0cf2e13a1845cd0de860ce4

Lancôme La Vie Est Belle xứng đáng là một trong những nhân tố làm nên tên tuổi của Lancôme trong thế giới nước hoa hiện đại, đó không chỉ là một mùi hương đẹp cả về hình thức lẫn nội dung mà còn đẹp cả về thông điệp.

Tất cả những lời gởi gắm  dành cho phái đẹp qua từng tầng hương của La Vie Est Belle đó là bạn hãy luôn là cô nàng tươi trẻ, rạng rỡ và mỗi lần dùng hương thơm này tất cả mọi thứ trong cuộc sống của bạn cũng sẽ trở nên ngọt ngào và rực rỡ hơn và bạn cũng hãy luôn tự tin vào chính sức hút riêng của mình.

Thật sự sẽ khó có một loại nước hoa nào khác có thể làm được tốt tất cả những yếu tố đó nên việc luôn nằm top những dòng nước hoa nữ được yêu thích và bán chạy nhất là hoàn toàn dễ hiểu với Lancôme La Vie Est Belle – mùi hương hạnh phúc của phái đẹp.67f91cd686fc293fb83d2ab795af2e0d

Thông tin:

  • Thiết kế: 9,5/10
  • Mùi hương: 9,5/10
  • Độ tỏa mùi: 9/10 (tốt, lan tỏa xa 2-3m)
  • Độ giữ mùi: 9/10 (rất tốt, 6h – 8h)
  • Độ linh hoạt: 8/10 ( thích hợp dùng đi tiệc, đi chơi buổi tối, hẹn hò).
  • Phong cách: Thanh lịch, quý phái,
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ban đêm, các mùa trong năm.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/