Nói về thương hiệu nước hoa Anna Sui chắn chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến những chai nước hoa mang hương thơm ngọt ngào cùng thiết kế cầu kỳ, bay bổng như đang lạc vào xứ sở thần tiên. Người sáng lập ra thương hiệu Anna Sui cũng là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng đi theo phong cách vintage nhưng lại phát triển theo hơi hướng hiện đại. Vì thế từng sản phẩm nước hoa của thương hiệu rất được chăm chút kỹ lưỡng về phần “ngoại hình” và Anna Sui Fantasia Mermaid cũng không là ngoại lệ.

Review Nước Hoa Anna Sui Fantasia Mermaid – Mùi Hương Must Have Cho Mùa Hè Năm Nay

Anna Sui Fantasia Mermaid là hương nước hoa mới ra mắt năm 2019 và cũng là người em gái của Anna Sui Fantasia 2017. Nếu như người chị Fantasia đi trước mang đến một sự ngọt ngào,ấm áp, nữ tính như một tiểu thư điềm đạm, quy tắc, thì cô em gái  Mermaid lại vô cùng trẻ trung, tinh nghịch và có chút nổi loạn. Hãy cùng Orchard.vn khám phá về “nàng tiên cá nhỏ” của nhà Anna Sui  này nhé.

Thiết kế

Chưa nói đến mùi hương, phần thiết kế của Fantasia Mermad dễ dàng hạ gục con tim các thiếu nữ, đó là một phần không thể thiếu của những chai nước hoa nhà Anna Sui. Anna Sui Fantasia Mermaid có thiết kế độc đáo phần thân chai với những nếp gắp đa chiều trên thủy tinh trong suốt, dễ dàng làm lộ rõ màu nước hoa bên trong lấp lánh như viên ngọc lam quý giá của biển cả.

Review Nước Hoa Anna Sui Fantasia Mermaid – Mùi Hương Must Have Cho Mùa Hè Năm Nay

Điểm nổi bật nhất khiến ai cũng phải trầm trồ chính là hình ảnh nàng tiên cá bằng vàng được chạm khắc tỉ mỉ trên phần nắp chai thể hiện cho sự phồn vinh của đại dương sâu thẳm huyền bí, nơi mà nàng tiên cá bé nhỏ , tinh nghịch đươc tự do vui đùa trong làn nước xanh mát.

Review Nước Hoa Anna Sui Fantasia Mermaid – Mùi Hương Must Have Cho Mùa Hè Năm Nay

Giống như cái cách mà nàng tiên cá hớp hồn những ai vô tình nhìn thấy nàng, Fantasia Mermad đã thành công khi làm mãn nhãn thị giác của nhiều người và khiến họ mong muốn sở hữu ngay “nàng” ấy cho bản thân.

Mùi hương đặc trưng

Nhà chế tác nước hoa Christian Provenzano chia sẻ: “Tôi lấy cảm hứng từ một nốt hương hoa mẫu đơn quyến rũ và muốn tạo ra một mùi hương hoa lan tỏa với những điểm nhấn nhẹ nhàng, trái cây truyền tải sự nữ tính và huyền ảo với một cảm giác mượt mà quyến rũ.”

Review Nước Hoa Anna Sui Fantasia Mermaid – Mùi Hương Must Have Cho Mùa Hè Năm Nay

Fantasia Mermaid không hẳn là một mùi hương dễ làm chìu lòng nhiều người. Mở đầu của mùi hương sẽ làm bạn khá shock bởi vị chua của hương cam đỏ và quýt hồng đánh thẳng vào khứu giác thế nhưng bạn đừng quá lo lắng vì ngay sau đó vị chua sẽ dịu lại ngay lặp tức bởi sự hòa trộn của hương hoa mẫu đơn cùng hoa nhài lãng mạng.

Suốt những tầng hương sự xuất hiện rõ ràng nhất vẫn là hương của cam đỏ và hoa mẫu đơn. Hương cuối là sự xuất hiện của hương gỗ, vani và mật ong mặc dù không nhiều để bạn có thể cảm nhận được nhưng vừa đủ để tạo vị ấm và ngọt nhằm trung hòa lại tổng thể mùi hương giống như cá tính đặc biệt của một cô nàng sôi nổi, tinh nghịch nhưng có lúc lại dịu dàng đầm thắm.

Thoạt đầu nhiều người phản ánh rằng họ đã lầm tưởng khi nhìn vào diện mạo của Fantasia Mermad và nghĩ rằng đây sẽ là một hương thơm mang dư vị của biển, thế nhưng điều mà Mermad muốn truyền tải đến lại là sự cảm nhận về cuộc sống vui tươi, tự do, phiêu lưu và bí ẩn giống như cuộc sống thú vị dưới đại dương của nàng tiên cá trong truyện cổ tích chúng ta thường nghe.

Độ lưu và tỏa hương

Fantasia Mermad là nước hoa ở dạng độ Eau De Toilette với nồng độ tinh dầu vừa phải nên vì thế mà độ lưu hương và tỏa hương cũng sẽ ở tầm mức trung bình. Độ tỏa hương  sẽ trong tầm 1 cánh tay và lưu hương theo mình thấy là tầm 3 đến 4 tiếng trong môi trường lý tưởng.

Tổng kết

Đây có thể nói là mùi hương nước hoa nữ giúp “giải nhiệt” cực phù hợp cho những ngày hè nóng bức. Đặc biệt tâm trạng của bạn sẽ trở nên vui tươi và tích cực hơn khi có hương thơm của Fantasia Mermad quấn quanh, nhiều người dùng đã chia sẻ rằng họ không thể ngừng ngửi cổ tay mình để cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi gặp căng thẳng.

Nếu bạn là một cô nàng vừa năng động, sôi nổi không quá “bánh bèo” nhưng cũng vừa muốn giữ được nét nữ tính và quyến rũ riêng biệt thì đây là hương thơm có thể trung hòa được các cá tính mà bạn hướng đến.

Điều đáng ngạc nhiên là với một chai nước hoa đẹp từ ngoài vào trong như này lại có giá thành cực học sinh – sinh viên, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người. Vì thế chẳng có lý do gì mà chúng ta không sở hữu ngay một em “tiên cá “ vừa đẹp vừa thơm này cho mùa hè của mình thêm phần ý nghĩa nhỉ.