Hello anh chị em, chuyên mục review của Orchard hôm nay chính xác là một em tẩy da chết đình đám của Nhật Botanical Natural Peeling Gel. Nếu đang có ý định trải nghiệm em í thì đọc ngay bài review chi tiết này của mình nhé.

Đầu tiên nói về da mình xíu nha, da mình thuộc da hỗn hợp dầu vùng T-zone(trán, mũi, cằm). Trước đây, đối với bước tẩy da chết mình chỉ sử dụng tẩy da chết hóa học thôi. Vì da mình có bị một ít mụn ẩn và cũng muốn cải thiện vấn đề về lỗ chân lông nữa(vì da đổ dầu vùng T mà T.T). Da thì hết mụn thiệt, nhưng sau đó da mình khá khô(một phần vì lười dưỡng ẩm), nên mình chuyển qua dùng thử tẩy da chết vật lý xem sao. Tìm hiểu qua các loại thì mình chấm được em Botanical này, vừa đúng đợt sale nên mua mà không chần chừ gì. Giá web tầm 940vnd cho chai 250g, dùng được lâu lắm luôn í, còn lúc mình mua sale tầm 350vnd thôi à. 

Botanical Natural Peeling Gel là chất gel mịn không đặc nhưng không hề lỏng, apply lên da cực dễ luôn. Lúc dùng mình có để ý là chất gel dễ bị lỏng nếu để ở nơi nóng, nhưng lạnh quá cũng không được, nên bạn nào mua dùng thì để ý bỏ nơi thoáng mát để đảm bảo hơn nhé.

Buổi tối, sau khi tẩy trang sạch thì mình tẩy da chết luôn, rồi mới rửa mặt lại với srm cho nó tiện. Mỗi tuần mình tẩy da chết khoảng 3 lần, mình bum 4 lần ở trán, 2 má và cằm là okie, thoa đều khắp mặt, bạn nhớ thoa đều để lúc khô đều luôn nha. Mình để khoảng vài phút đến khi khô hẳn mới kì, vì nếu còn ướt mà kì thì kiểu nó ra cái ghét của sản phẩm chứ không phải da chết í(các bạ sờ vào thấy hơi dính là okie đó). Khô rồi mình dùng tay xoay vòng tròn để lấy đi da chết.

Sau khi tẩy xong da mình hoàn toàn không bị khô một chút nào, cảm giác da mịn cực. Sử dụng được khoảng một tháng, kết hợp với các bước khác, đặc biệt là serum và dưỡng ẩm thì da mình mịn lắm, thậm chí là có độ bóng luôn(đây là điều mình thầm ước, mà khi dùng tẩy da chết hóa học hoàn toàn không có, mà còn bị khô da như mình nói ở trên ấy).

Nói chung đây là một em tẩy da chết siêu đỉnh, mình rất tâm đặc và chắc chắn sẽ còn sử dụng em ấy dài dài luôn.