Những mùi hương unisex dường như đã trở thành truyền thống nổi bật của nước hoa Calvin Klein và cũng đã rất lâu kể từ sau thành công của CK One và CK Be,  bộ đôi nước hoa phi giới tính kinh điển một thời cùa làng hương thì giờ đây dòng chúng ta đã có “một người kế thừa đáng mong đợi” – đó chính là CK2, hương thơm mới nhất của nhà Calvin Klein vừa mới được trình làng trong năm 2016.

Review/Đánh Giá Nước Hoa CK2 Của Calvin Klein (Unisex)
Chiến di5hc quảng bá CK2 mang đậm bản sắc “phi giới tính” của nhà Calvin Klein

ĐÁNH GIÁ VỀ THIẾT KẾ

Lần đầu tiên khi chỉ mới công bố hình ảnh thiết kế của sản phẩm, tất cả mọi người như đã “WOW” lên thật lớn khi chiêm ngưỡng một sáng tạo độc đáo đầy thú vị của chai nước hoa CK2 , trông chẳng khác nào một bình gaz úp ngược hay một chai nước biển mà mọi người vẫn hay thấy ở bệnh viện.

Review/Đánh Giá Nước Hoa CK2 Của Calvin Klein (Unisex)
Thiết kế lạ mắt, độc đáo của CK2

Toàn bộ thân chai bằng thủy tinh trong suốt để lộ phần chất lỏng trong veo bên trong và bạn không nhìn nhằm đâu, phần nắp lại chính phần đế vững chãi ở bên dưới thân chai đấy. Có lẽ thiết kế này sẽ là một trải nghiệm thú vị dành riêng cho bạn khi đã quá nhàm chán những mẫu chai nước hoa thông thường và đơn điệu, tuy nhiên sẽ có một sự bất tiện nho nhỏ cho bạn khi muốn mang đi du lịch bởi hơi cồng kềnh và trông em ấy cũng có vẻ khá là mỏng manh dễ vỡ.

Review/Đánh Giá Nước Hoa CK2 Của Calvin Klein (Unisex)
Chai nước hoa này đủ để lại ấn tượng trong bạn không?

ĐÁNH GIÁ VỀ MÙI HƯƠNG

CK2 mang một mùi hương tươi mát với chút nồng của hương gỗ, là sự pha trộn của wasabi, quýt và mùi hoa violet ở lớp hương đầu. Hương giữa lả cảm giác thảnh thơi nhẹ nhàng của hương hoa và mùi của đá cuội ẩm ướt (một mùi hương tổng hợp) và  cuối cùng  là sự xuất hiện của gỗ đàn hương, xạ hương và cỏ hương bài. 

Review/Đánh Giá Nước Hoa CK2 Của Calvin Klein (Unisex)
Hương thơm đặc trưng: wasabi, lá violete, đá cuội ẩm, hoa hồng, xạ hương, gỗ đàn hương, cỏ hương bài

Hãy thử xịt một vài lần với Calvin Klein để cảm thấy từng hạt hương chạm lên cơ thể bạn tựa như sự tiếp xúc mềm mại của dòng nước man mát chảy qua cơ thể mang theo đó là mùi hương xanh ngát của thiên nhiên trong lành.

Review/Đánh Giá Nước Hoa CK2 Của Calvin Klein (Unisex)

Một hương thơm phù hợp với những ngày Hè oi ả khi mà bất kỳ điều gì nặng nề cũng có thể làm người ta cáu điên là những mà bạn có thể  kể ra ngay khi trải nghiệm CK2 dù là lần đầu.  Không kêu gào đòi hỏi sự chú ý,  hương thơm gợi lên sự thoải mái, tinh sạch như bạn vừa tắm sạch cho cả cơ thể và tâm hồn, đó là điều kỳ lạ, một loại nước hoa khiến cho bạn có cảm như “không dùng nước hoa” mà chỉ là một làn sương mỏng bao bọc quanh mình suốt cả ngày  mà bất cứ ai bước lại gần bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu, bay bổng đến ngỡ ngàng. 

calvin-klein-ck2-eau-de-toilette-3

VỀ ĐỘ LƯU & TỎA HƯƠNG

Nếu đã muốn đến với Calvin Klein CK2 thì bạn hãy tin rằng những gì bạn nhận được chính là sự đặc biệt ở mùi hương và sự tinh tế của nó hơn là, khả năng lưu hương ở mức vừa phải trong khoảng 4-6h. Nhưng độ tỏa mùi thì không quá nổi trội mà chỉ dịu nhẹ đủ mang lại cho bạn cảm giác sạch sẽ, sảng khoái và sẽ không bao giờ bị ai đó phàn nàn rằng mùi nước hoa của bạn quá gắt gỏng đâu.

ck-2-flacon1-1024x662

TỔNG KẾT

Nếu bạn cần tìm một loại nước hoa có thể giúp bạn “sống sót” được qua những ngày hè oi ả hay muốn thử một lần trải nghiệm khía cạnh đặc biệt của những dòng nước hoa unisex thì Calvin Klein CK2 sẽ là một mùi hương rất đáng để bạn khám phá. Bản sắc hiện đại, cá tính nhưng không hề lập dị chính là những gì mà bạn hoàn toàn có thể mong chờ ở Calin Klein CK2.

calvin-klein-ck2-1

Đánh giá:

  • Thiết kế: 8,5/10
  • Mùi hương: 8,5/10
  • Độ tỏa mùi: 7/10 (vừa phải, lan tỏa gần)
  • Độ giữ mùi: 7,5/10 (khá, 4h – 6h)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 ( thích hợp dùng hằng ngày, chơi thể thao, dạo phố, đi du lịch )
  • Phong cách: Hiện Đại, Thoải Mái, Mát Mẻ
  • Thời điểm dùng tốt nhất: ban ngày, Xuân – Hè.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/