Trong tháng 3/2017 này dường như dân tình đam mê nước hoa đang có vẻ như rất hào hứng đón chờ sự ra mắt dòng nước hoa nam mới mang tên Aqva Atlantiqve đến từ thương hiệu BVLGARI, đây chính là phiên bản mới nhất của dòng nước hoa BVLGARI Aqva Pour Homme đã rất thành công trước đó.

Orchard.vn tự hào khi là một trong những nơi đâu tiên tại Việt Nam có được dòng nước hoa này sớm nhất chỉ ngay trong tuần lễ đầu tiên ra mắt nên với bài review sau đây hi vọng sẽ mang đến thông tin bổ ích cho các phái mạnh về mùi hương mới nhất đang rất HOT này. 

THIẾT KẾ

Đầu tiên sẽ là tin vui với những ai yêu thích thiết kế độc đáo hình viên sỏi thuộc dạng kinh điển của dòng nước hoa BVLGARI Aqva pour homme này, với phiên bản Aqva Atlantiqve vẫn giữ lại thiết kế nguyên bản nhưng thay vào đó là một chiếc áo bằng chất liệu thủy tinh  mang màu xanh cobalt thẫm không thể nào nam tính hơn. Phải nói rằng màu sắc của chai nước hoa cho nam trong phiên bản lần này đúng chuẩn phải dùng cụm từ “tuyệt hảo” khi miêu tả hình ảnh vừa mát mắt nhưng  vẫn toát lên sự sâu thẳm, rộng lớn của của vùng biển Atlantiqve trứ danh.

Bên cạnh đó là phần nắp bằng chất liệu kim loại sáng bóng lại có tác dụng làm tăng vẻ sang trọng, mạnh mẽ cho tổng thể thiết kế. Nhìn chung thì ngoai hình của BVLGARI Aqva Atlantiqve khá đẹp và tiện lợi khi sử dụng nên nếu bạn không phải là một người quá khó tính thì chắc chắn sẽ hài lòng với thiết kế này.

aqua-cover

MÙI HƯƠNG

Theo lời giới thiệu từ nhà sản xuất thì phiên bản BVLGARI Aqva Atlantiqve lần này tiếp tục khai thác vẻ đẹp của nhóm hương nước hoa Aquatic và được kết hợp thêm với các nốt hương mang đặc trưng của nhóm hương Woody để mang đến một trải nghiệm mới lạ và độc đáo hơn cho người sử dụng. Nhà chế tác cho hương thơm lần này không ai khác chính là bậc thầy Jacques Cavallier, cha đẻ của chính dòng nước hoa BVLGARI Aqva Pour Homme huyền thoại.

cms_vis_txt_img_desktop_5103_v_1

Đặc trưng :

Mở đầu là một bản hòa trộn quen thuộc vốn thường xuất hiện trong những loại nước hoa Aquatic với hương citrus và hương nước mát nhưng thoảng đâu đó còn xuất hiện một chút mùi hăng hăng lạ lẫm của lá xô thơm.

Tiếp nối vẫn là mùi hương của đại dương bao la lạnh lẽo nhưng bỗng xuất hiện thêm phần ấm áp mãnh liệt của long diên hương. Cuối cùng chính là thời điểm mà các thành phần hương gỗ trỗi dậy và hoạt động cuồng nhiệt nhất, bạn sẽ dễ dàng để mùi hương trầm ấm của hoắc hương và nhựa thơm đọng lại nơi khướu giác  nhưng vẫn hoàn toàn dễ chịu bởi đã được bao bọc bởi lớp hương mỏng nhẹ của gỗ đàn hương.

Những lớp hương đầu có vẻ mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái hơn hẳn so với BVLGARI Aqva Pour Homme nhưng từ tầng hương giữa trở đi phải nói là sự biến chuyển ngày càng mạnh mẽ, bí ẩn và thậm chí là hoang dại hơn nhiều của BVLGARI Aqva Atlantiqve sẽ khiến bạn phải kinh ngạc.

chanh

go-dan-huong

cms_vis_txt_img_desktop_5272

ĐỘ LƯU HƯƠNG & TỎA HƯƠNG

Trong lần trở lại lần này, BVLGARI Aqva Atlantiqve vẫn chưa chính thức được nâng cấp lên nồng độ Eau De Parfum như mọi người mong đợi. Tuy nhiên, khi đã thật sự được trải nghiệm một lần thì bạn mới hiểu được vì sao BVLGARI Aqva Atlantiqve không cần đến những nâng cấp như thế bởi vì ngay trong thành phần các nốt hương, phiên bản này đã được ưu ái bổ sung thêm các thành phần giúp làm tăng độ bền mùi mạnh mẽ hơn trên da như long diên hương, hoắc hương, nhựa thơm benzoin và gỗ hổ phách.

Thực tế cho thấy BVLGARI Aqva Atlantiqve dễ dàng lưu lại trên cơ thể 5-7h và độ lan tỏa khá tốt trong vòng bán kính 2m, tất cả đều nhỉnh hơn so với những phiên bản trước đó và thật sự là ngoài sự mong đợi đối với một loại nước hoa thuộc nhóm hương biển tươi mát như thế.

bvl-aqva-atlantina-s-11756

TỔNG KẾT

Trải nghiệm thực tế cho thấy quá trình mà bạn tiếp cận từng lớp hương của BVLGARI Aqva Atlantiqve không khác gì như một cuộc hành trình khám phá đại dương rộng lớn theo nhiều sâu của mực nước biển. Đầu tiên là vùng mặt biển trong lành tươi mát rồi dần sâu hun hút để rồi chạm đáy, vừa lạnh mà vẫn có sự ấm áp như sự luân chuyển hài hòa của từng dòng hải lưu trong lòng biển.

cool-men-2-www-imagesplitter-net-0-3

Nếu bạn tìm kiếm một mùi hương nước hoa tươi mát cho mùa Hè nay mà vẫn có sự trưởng thành, mạnh mẽ và nam tính thì đây là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua, mùi hương vừa hiện đại lại vừa có nét cổ điển, bí ẩn sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm đầy thú vị và mới mẻ như đang đắm chìm trong vùng biển Atlantiqve thật sự.

maxresdefault