Bắt đầu tháng mới tràn đầy năng lượng, luôn rạng ngời với những sản phẩm chăm sóc siêu hot, được hội chị em săn lùng ráo riết. Còn chờ gì mà không cùng Orchard tìm hiểu ngay những sản phẩm nào đang được đón chào nồng nhiệt tháng 4 này nhé!

Kem Dưỡng Ban Ngày Chống Lão Hóa Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Day Cream SPF15.

Mùa hè nắng gay gắt, với mật độ tia UV cao ngất ngưởng, làm ảnh hưởng đến độ tuổi của da rất nhiều> Tia Uv không đơn thuần làm đen, sạm da mà còn làm lão hóa da. Do vậy ngoài việc chống nắng ra thì nên sử dụng kem chống lão hóa, để giữ gìn độ trẻ trung của làn da nhé. Kem Dưỡng Ban Ngày Chống Lão Hóa Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Day Cream SPF15, là sản phẩm được đón chào nhất tháng 4, với những công dụng chống lão hóa kết hợp chống nắng cho da.

Image result for kem chống lão hóa Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Day Cream SPF15

Công thức cải tiến kết hợp cả hyaluronic acid phân tử cao và thấp, giúp làm đầy nếp nhăn. Hoạt chất Arctiin được chứng minh có khả năng kích thích quá trình tái tạo tự nhiên của da, hỗ trợ sự đổi mới collagen và ngăn cản sự hình thành nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da. Hơn nữa, Khi tuổi tác ngày càng cao, các sợi collagen và elastin có trong da giảm đi khiến cấu trúc da bắt đầu thay đổi, từ đó các nếp nhăn dần xuất hiện và hằn sâu trên da. Do đó, Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Day Cream SPF15 kết hợp Hyaluronic acid cùng với Silymarin – chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ collagen và elastin khỏi quá trình lão hóa, đồng thời cải thiện tuần hoàn da ở cấp độ tế bào.

Image result for Kem Dưỡng Ban Ngày Chống Lão Hóa Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Day Cream SPF15

Image result for Eucerin Hyaluron Filler + Elasticity Day Cream SPF15

Kem Chống Nắng Clarins Anti-Pollution Uv Plus Translucent SPF 50

Công thức với phức hợp chống tia UV độc quyền của Clarins, mỏng dùng cho ban ngày, nhẹ và không dầu này che chắn làn da khỏi tia UVA / UVB, những khói bụi ô nhiễm và tác hại của gốc tự do. Tạo thành một lá chắn vô hình để bảo vệ da khỏi sự xuất hiện của các đốm nâu, tàn nhang và lão hóa trong tương lai.

Image result for review Kem Chống Nắng Clarins Anti-Pollution Uv Plus Translucent SPF 50 orchard

Với thành phần chiết xuất hữu cơ bên ngoài từ Alpes d’Azur Clarins: tăng cường khả năng chống oxy hóa, bảo vệ da. Chiết xuất dưa đỏ: giàu chất chống oxy hóa, nó bảo vệ tế bào khỏi bị oxy hóa do tia cực tím và ô nhiễm. Chiết xuất nho đen hữu cơ: giúp ngăn chặn sự xuất hiện của ủng đỏ và nhạy cảm do ô nhiễm và tia cực tím. Axit Hyaluronic: bảo vệ da khỏi mất nước liên quan đến sự thay đổi của màng thủy phân. Clarins Anti-Pollution Complex: giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của ô nhiễm. Kem chống nắng Clarins Anti-Pollution Uv Plus Translucent SPF 50 được nhiều người yêu thích.

Image result for review Kem Chống Nắng Clarins Anti-Pollution Uv Plus Translucent SPF 50 orchard

Gel Làm Sạch Và Làm Dịu Bioderma Atoderm Intensive Gel Moussant Dành Cho Da Khô

Mùa nắng nóng nên da rất dễ mắc phải hiện tượng mất nước ở da. Đặc biệt là đối với da khô, không chỉ dưỡng ẩm, cấp nước, mà bước rửa mặt cũng nên lựa chọn sữa rửa mặt làm sạch mà vẫn giữ ẩm cho da, bảo vệ hàng rào da không bị tổn thương.

Gel tạo bọt dành cho da khô Atoderm của Bioderma không chỉ giúp làm sạch và làm dịu, còn cung cấp đủ nước để dưỡng ẩm cực tốt cho da một cách tự nhiên nhất. Đặc biệt sau đó giảm khô căng và ngứa cho bạn sự chăm sóc chu đáo dịu nhẹ nhất nhé. Một làn da căng mọng và sản khoái sẽ đến bên bạn ngay tức thì.

Image result for Gel Làm Sạch Và Làm Dịu Bioderma Atoderm Intensive Gel Moussant Dành Cho Da Khô

Atoderm Intensive Gel Moussant sẽ giúp làm sạch sâu làn da một cách dịu nhẹ, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, ngăn chặn vi khuẩn, giảm kích ứng, không còn bị khô, ngứa dưới sự trợ giúp của công thức chứa các hoạt chất làm sạch tự nhiên cùng Vitamin PP. Làm dịu ngay tình trạng ngứa và kích ứng, dưỡng ẩm và làm mềm da. Các loại da khô và rất khô rất thích hợp vì sản phẩm được thiết kế riêng và cực kỳ dịu nhẹ, loại bỏ các tạp chất một cách nhẹ nhàng mà không làm mất đi lớp lipid ẩm sinh học của làn da. Dùng cho mặt và toàn thân ở trẻ nhỏ và người lớn mà không gây hại đâu nhé.