Nước hoa nam Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme được biết đến là mùi hương mùa hè thịnh hành nhất cho phái mạnh. Hương thơm mà mọi chàng trai đều không thể bỏ qua khi đi chơi xa hoặc dạo phố cùng bạn bè trong những ngày hè nóng nực như thế này.

Hương thơm đặc trưng

Được nghiên cứu để phục vụ riêng cho những ngày hè, vì thế không có gì lạ khi nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue nằm trong nhóm hương cam chanh thơm mát. Một hương thơm đầy tự tin và lôi cuốn với sự kết hợp nhuần nhuyễn, độc đáo giữa các nốt hương, giúp sảng khoái ngày hè oi bức.

Sảng Khoái Ngày Hè Với Nước Hoa Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme
Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme

Ngay ở nốt hương đầu tiên, người dùng đã cảm nhận được sự tươi mát với quả quýt Sicili, quả bách xù, bưởi chùm và cam bergamot. Nốt hương giữa giúp cân bằng lại mùi hương với một chút ấm áp, ngọt ngào từ gỗ cẩm lai Brazil, tiêu và cây hương thảo, hương cuối mạnh mẽ, nam tính với xạ hương, rêu sồi, trầm hương.

Sảng Khoái Ngày Hè Với Nước Hoa Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme
Một hương thơm cực kì tươi mát danh cho mùa hè.

Đánh giá

Theo đánh giá thực tế từ người dùng, nước hoa cho nam D&G Light Blue có hương thơm tương đối dễ chịu, không quá nhạt nhưng cũng không qua gắt, thích hợp cho việc sử dụng mỗi ngày, từ nơi công sở đến những dịp cà phê cùng bạn bè. Mùi hương của Light Blue rất nam tính và lôi cuốn khi sự tươi mát song hàng cùng hương vị nồng nàn từ tiêu, gỗ mang đến vẻ hấp dẫn hoàn hảo để ghi điểm với phái nữ.

Sảng Khoái Ngày Hè Với Nước Hoa Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme
Nam tính, cuốn hút với D&G Light Blue Pour Homme

Thiết kế

Thiết kế chai đơn giản với những đường nét cổ điển cộng thêm chất liệu thủy tinh lạnh càng tăng thêm độ tươi mát, dễ chịu cho người dùng. Chính những điểm tuyệt vời này đã giúp Light Blue đạt được giải thưởng danh giá dành cho nước hoa năm 2008, chỉ một năm sau khi ra mắt.

Kết

Vì là chai nước hoa giúp sảng khoái ngày hè nên Dolce & Gabbanna Light Blue không thích hợp dùng trong các mùa lạnh hoặc ban đêm, nhưng đây không phải là vấn đề quá lớn với mùi hương sành điệu này. Hãy cảm nhận điều tuyệt vời mà Light Blue mang đến nhé cánh mày râu.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/