Ai cũng bảo phụ nữ nhất định phải có cho mình một thỏi son đỏ, nhưng lại chẳng biết vì đâu mà có quan niệm đó. Nếu chưa biết vì sao thì cùng Orchard khám phá sức hút của những thỏi son môi màu đỏ ngay nhé.

Son môi màu đỏ kích thích cảm xúc con người

Khi nhìn vào một thỏi son môi đỏ, bạn sẽ cảm nhận được năng lượng tích cực và cảm xúc từ những người xung quanh. Và không một ai dám phủ nhận sự hấp dẫn từ những thỏi son môi màu đỏ. Đó cũng chính là lý do vì sao những biểu tượng sắc đẹp ở mọi thời đại đều chọn cho mình một thỏi son màu đỏ 

Son đỏ giúp bạn trông trẻ trung hơn tuổi thật

Nguyên cứu từ bộ phận R&D Chanel và các nghiên cứu trương ĐH Gettysburg và Pennsylvania,  đã cho thấy những bạn nữ trẻ tuổi sẽ càng trông trẻ trung, năng động hơn với màu son đỏ nổi bật so với làn da của mình. Còn với những quý cô lớn tuổi thì đừng lo màu son đỏ sẽ trông “lố” nhé, có rất rất nhiều sắc thái của màu son đỏ. Vì thế hãy chọn cho mình một thỏi son đỏ phù hợp để “hack tuổi” nhé.

Image result for Son đỏ giúp bạn trông trẻ trung hơn tuổi thật

Related image

Son đỏ quyến rũ bậc nhất

Màu đỏ luôn là biểu tượng cho sự quyến rũ. Do đó mà khi sử dụng son màu này, đôi môi sẽ trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý hơn hẳn. Một nghiên cứu của ĐH Manchester chỉ ra rằng, thời gian nam giới nhìn phụ nữ có đôi môi thoa son đỏ là 7,3 giây, nhiều hơn hẳn các nàng dùng son môi hồng (6,7 giây) hay không dùng chút nào (2,2 giây).

Dưới đây là những thỏi son đỏ “đỉnh” nhất mà bạn nên thử ngay:

Tom Ford Lip Color Matte Lipstick – 07 Ruby Rush

Là màu son đỏ thuần từ thuwong hiệu son môi Highend nhà Tomford. Tom Ford Lip Color Matte Lipstick – 07 Ruby Rush làm nức lòng chị em từ màu sắc cho đến chất son mềm min. Chỉ một lớp mỏng, nhẹ là đôi môi trông thu hút gấp bội lần rồi.

Image result for Tom Ford Lip Color Matte Lipstick – 07

Related image

YSL Rouge Pur Couture X Zoe Kravitz Matte Lipstick 122 Wolf’S Red

YSL Rouge Pur Couture X Zoe Kravitz Matte Lipstick 122 Wolf’S Red thực sự làm chao đảo giới điệu mộ, và xứng đáng là thỏi son quyến rũ bậc nhất. Thiết kế sang chảnh, lấy cảm hứng từ chiếc túi Saint Laurent yêu thích của cô và chai Black Opium đặc trưng của mình, Zoe đã thiết kế một hộp đựng son môi hoàn toàn được trang trí bằng sơn mài lấp lánh và được tô điểm bằng logo YSL màu đen mờ.

Image result for YSL Rouge Pur Couture X Zoe Kravitz Matte Lipstick 122 Wolf’S Red

Image result for YSL Rouge Pur Couture X Zoe Kravitz Matte Lipstick 122 Wolf’S Red

Gucci Rouge à Lèvres Voile Lip Colour 25 Goldie Red

Thương hiệu danh tiếng Gucci không chỉ chinh phục thế giới thời trang bằng những thiết kế trang phục, phụ kiện hay nước hoa mà bên cạnh đó, sản phẩm son môi Gucci cũng có độ Hot không hề kém cạnh.

Gucci Rouge à Lèvres Voile Lip Colour 25 Goldie Red với sắc đỏ cổ điển, màu son gợi lên nét quyến rũ và thời thượng hơn bao giờ hết. Thiết kế hơi hướng Vintage nhẹ nhàng và siêu yêu.

Image result for Gucci Rouge à Lèvres Voile Lip Colour 25 Goldie Red

Image result for Gucci Rouge à Lèvres Voile Lip Colour 25 Goldie Red

Tom Ford Extrême Lip Spark Rouge à Lèvres 05 Clash

Nếu bạn là cô nàng yêu những thứ lấp lánh thì thỏi son Tom Ford Extrême Lip Spark Rouge à Lèvres 05 Clash chính là item nên bỏ túi của bạn rồi đó. Chất son satin ánh nhũ khiến đôi môi ban thêm rực rỡ và quyến rũ hơn bao giờ hết.