Mỗi chàng trai trong 12 cung hoàng đạo đều có những tính cách đặc trưng khác nhau vậy nên bạn hãy chọn cho mình mùi hương phù hợp nhất để thể hiện tính cách của mình một cách thật nổi bật và hoàn hảo.

7.LEO ( SƯ TỬ )

Tính cách đặc trưng: Thông Minh, Mạnh Mẽ, Lãng Mạn

LEO leo-horoscope-2015

Nếu bạn là một chàng trai thuộc cung sư tử thì bạn hãy tự hào vì bạn là một trong những cung hoàng đạo tài trí nhất và hào hoa nhất. Bạn rất quyết đoán, mạnh mẽ do đó bạn dễ dàng trở thành những người chỉ huy, lãnh đạo nên đối với bạn thì để trở thành một người nổi tiếng là không quá khó.

Mùi hương nước hoa theo tính cách tuyệt vời nhất dành cho các chàng trai thuộc cung này đó là Carolina Herrera 212 VIP Men với mùi hương đầy sáng tạo và cá tính của da thuộc, rượu vodka, da thuộc, hương gỗ và hổ phách.

Thiết kế sáng loáng sành điệu cùng với hương thơm nước hoa cho nam ngọt ngào pha chút mạnh mẽ như muốn chứng tỏ cho cả thế giới biết bạn là ai và khiến bạn trở thành trung tâm sự chú ý của phái đẹp bởi sức hút đầy quyến rũ. Tuy nhiên các chàng trai cung sư tử cũng có yếu điểm là sự nóng nảy và đôi khi quá tư tin đấy! hãy dung hòa tất cả mọi thứ để tất cả được cân bằng bạn nhé.

Thế Giới Nước Hoa Theo Tính Cách 12 Cung Hoàng Đạo Nam (P.2)
Carolina Herrera 212 VIP Men

8.VIRGO ( XỬ NỮ )

Tính cách đặc trưng: Khéo Léo, Lịch Sự, Thực Tế

VIRGO virgo-horoscope-2015

Dễ dàng nhận thấy tính cách nổi bật nhất của cung xử nữ chính là sự khéo léo, tỉ mỉ cho dù đó là nam hay nữ. Họ tôn thờ chủ nghĩa hoàn hảo và bên cạnh đó họ cũng là những con người vô cùng bao dung quảng đại luôn tạo cảm giác thoải mái dễ chịu và bình yên cho người khác.

Một lời khuyên nhỏ dành cho bạn là đôi khi khéo léo cũng cần phải có sự mạnh mẽ và cứng rắn. Với những tính cách như thế thì có lẽ BVLGARI Pour Homme Soir chính là mảnh ghép tuyệt vời nhất để góp phần tạo nên phong cách của những chàng trai thuộc cung xử nữ. Hương thơm này là sự hòa quyện của cam bergamot, trà darjeeling, gỗ cói và hổ phách, xạ hương. Đây là mùi hương hài hòa giữa sự tươi mát và sự ngọt ấm.

Khoác lên mình nước hoa nam BVLGARI Pour Homme Soir cũng giống như việc bạn đang làm tôn vinh sự lịch lãm, tinh tế của chính bản thân mình. Một lời khuyên nhỏ dành cho bạn là đôi khi khéo léo cũng cần có sự mạnh mẽ và cứng rắn.

Thế Giới Nước Hoa Theo Tính Cách 12 Cung Hoàng Đạo Nam (P.2)
BVLGARI Pour Homme Soir

9.LIBRA ( THIÊN BÌNH )

Tính cách đặc trưng: Độc Lập, Trầm Tính, Mạnh Mẽ

LIBRA libra-horoscope-2015

Người tuổi Thiên Bình thường có nét quyến rũ đặc biệt nhờ dáng dấp lịch sự tao nhã cho nên bạn các hãy phát huy tối đa thế mạnh đó của bạn với Mont Blanc Emblem Intense và xem đó là vũ khí bí mật của riêng bạn khi muốn chinh phục phái đẹp. Chai nước hoa thiết kế cực kỳ mạnh mẽ như một viên đạn bạc như đã nói lên tính cách cứng cỏi của các chàng trai cung thiên bình.

Tuy nhiên hương thơm của Emblem Intense vẫn có đủ sự tinh tế và sang trọng chứ không quá nồng gắt khó chịu, đó là do sự kết hợp hài hòa giữa các loại thảo mộc cùng với hương quế, hoa hồng, nhục đậu khấu, đậu tonka, hương gỗ thơm và da thuộc. Nếu bạn là một chàng trai thiên bình thì hãy nên  lãng mạn và mơ mộng thêm một tí trong chuyện tình cảm để tình yêu của bạn được hoàn hảo và trọn vẹn hơn.Hương nước hoa theo tính cách này đáng để bạn lựa chọn.

Thế Giới Nước Hoa Theo Tính Cách 12 Cung Hoàng Đạo Nam (P.2)
Mont Blanc Emblem Intense

10.SCORPIO ( HỔ CÁP )

Tính cách đặc trưng: Thông Minh, Sáng Tạo, Chung Thủy

scorpio scorpio-horoscope-2015

Bản tính thẳng thắn, dũng cảm, cương nghị giúp các chàng trai Hổ Cáp dễ dàng chấp nhận mọi gian lao thử thách vượt qua mọi khó khăn. Họ có tài tổ chức một cách trật tự, và điều khiển công việc một cách cẩn thận, rất trọng chữ tín. Tuy nhiên khuyết điểm của họ là dễ bị nổi giận khi bi khiêu khích , rất dễ bị xúc động.

Gợi ý hoàn hảo dành cho bạn là hương nước hoa theo tính cách Gucci Guilty Black Pour Homme, đây là hương thơm táo bạo đầy nam tính của hỗn hợp hoa oải hương, hoa cam cùng với gỗ tuyết tùng va hoắc hương. Bạn là một chàng trai rất thủy chung nên luôn rất được lòng phái đẹp nhưng đôi khi bạn cần phải kềm chế cơn nóng của bản thân để luôn cảm thấy thoải mái trong suy nghĩ và tình cảm.

Thế Giới Nước Hoa Theo Tính Cách 12 Cung Hoàng Đạo Nam (P.2)
Gucci Guilty Black Pour Homme

11. SAGITTARIUS ( NHÂN MÃ )

Tính cách đặc trưng: Nhiệt Tình, Lạc Quan, Chân Thành

SAGITARIUS sagittarius-horoscope-2015

Bạn có biết các chàng trai cung Nhân Mã là những người rất  thích tìm hiểu và thông cảm với người khác, tử tế, thành thật, biết cách đối xử nên được nhiều người ưa thích. Bên cạnh đó họ cũng là tuýp ngườ thích phiêu lưu mạo hiểm và đối với họ được đi và khám phá mọi thứ chính là niềm vui thú vị vì thế những chàng trai Nhân Mã nên cần chuẩn bị chọ mình những mùi hương năng động và phóng khoáng để luôn có thể đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình.

Gợi ý đáng giá dành cho bạn là Dior Homme Sport với sự kết hợp của cam, chanh tươi mát cùng với cỏ vetiver, oải hương, gừng  và gỗ tuyết tùng. Với hương thơm nước hoa theo tính cách này bạn sẽ khám phá được sức cuốn hút nam tính đầy phong trần của bạn, một tâm hồn rất tự do bay bổng và thích trải nghiệm.

Thế Giới Nước Hoa Theo Tính Cách 12 Cung Hoàng Đạo Nam (P.2)
Dior Homme Sport

12. CAPRICORN ( MA KẾT )

Tính cách đặc trưng: Tự Tin, Sắc Xảo, Chung Tình

CAPRISORNcapricorn-horoscope-2015

Bạn có biết những chàng trai thuộc cung Ma Kết luôn có tham vọng vô cùng lớn và họ luôn nỗ lực để đạt đến thành công. Vì vậy không có từ nào khác có thể miêu tả chuẩn hơn về họ là 2 từ “kiên cường”. Ngoài ra, trong cuộc sống thì họ cũng là nhóm người khá giỏi và khéo léo trong giao tiếp, vừa cứng rắn nhưng cũng mềm mỏng nên họ rất dễ thuyết phục người khác.

Terre D’Hermes Eau Tres Fraiches sẽ là cái tên đáng để bạn quan tâm đến bởi mùi hương đầy nam tính và ấm áp như chính tính cách của Ma Kết. Đây là một mùi hương nước hoa theo tích cách đầy nam tính và mạnh mẽ của hương cam, hoa phong lữ và các loại gỗ quý. Trong tình cảm thì Ma Kết khá khó khăn trong việc lựa chọn đối tượng nhưng một khi đã yêu thì họ rất chung thủy và không kém phần lãng mạn.

Thế Giới Nước Hoa Theo Tính Cách 12 Cung Hoàng Đạo Nam (P.2)
Terre D’Hermes Eau Tres Fraiches

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/